หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Bye Bye สิวและริ้วรอยด้วยครีมเจลสเต็มเซลล์ไข่หอยทากดำ

3 ก.ค. 2561  |  1468   3  

สวัสดีค่ะทุกคน นิคกี้กลับมารีวิวสกินแคร์อีกแล้ว และช่วงนี้ก็จะเน้นสกินแคร์ที่ดูแลเรื่องริ้วรอยมากเป็นพิเศษ ก็วันเกิดที่ผ่านมาหยกๆ เข้าวัยสามสิบ+++ แล้วก็เริ่มกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยมากขึ้น เมื่อก่อนจะยิ้มจะหน้าบึ้งหน้าโกรธ เวลาแสดงสีหน้า หน้าไม่ยักกะมีรอย แต่ตอนนี้สิ แค่ยิ้มมุมปากก็เริ่มเห็นรอยลึกที่ร่องแก้มแล้ว มาดูสภาพผิวหน้าของนิคตอนนี้กันก่อน

img_1896

สภาพผิวของนิคก่อนหน้านี้จะสังเกตว่าถุงใต้ตาเห็นมาตั้งแต่หน้าปากซอย ไหนจะรอยข้างร่องแก้ม และรอยสิว รอยจุดด่างดำตรงหน้าผากและหว่างคิ้วอีก แล้วที่สำคัญหน้าดูโทรมๆเหนื่อยๆยังไงไม่รู้เนอะ นี่ถ่ายตอนตื่นนอนนะ หน้ายังไม่สดชื่นเหมือนคนนอนไม่เต็มอิ่มอะ เอาล่ะทีนี้มาพูดถึงสกินแคร์ที่นิคใช้เพื่อลดปัญหาที่นิคเพิ่งพูดไปกันบ้าง

img_1895

เจ้าตัวนี้คือ SHIN-SHU Black Snail Caviar Gel ครีมเจลสเต็มเซลล์ไข่หอยทากดำ เจ้าตัวนี้เป็นครีมเจลที่มีส่วนผสมจาก Stem Cell Black Snail Caviar หรือ สเต็มเซลล์จากไข่หอยทากดำ โดยการดึงและสกัดส่วนที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในกระบวนการที่ปลอดเชื้อผนวกกับ Stem Cell Placenta จากรกพืช ซึ่งเป็นแหล่งรวม Growth Factor ที่ดีที่สุด ทำให้ได้สารสกัดที่สมบูรณ์แบบ เพื่อช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผิวให้เกิดใหม่แบบแข็งแรง และนอกจากนั่นยังมีส่วนผสมจาก EGF (Epidermal growth factor) ซึ่งถือได้ว่าเป็นอาหารผิวที่บำรุงได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยค่ะ

img_1891-2

เท่านั้นยังไม่พอนะ ครีมเจลชินซูเป็นแหล่งรวมของอาหารผิวบริสุทธิ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด EMMESMA เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เห็นผลชัดเจน 100% และเป็นลิขสิทธิ์เดียวของ SHIN-SHU ด้วย ซึ่งเหมาะกับผิวแพ้ง่าย และช่วยบำรุงผิวที่เกิดใหม่ให้สมบูรณ์แข็งแรงสูงสุด ทำให้ผิวได้รับอาหารผิวอย่างเต็มที่ ไร้ปัญหาผิวต่าง ๆ ในระยะยาว อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิว ลดอาการแพ้ เติมเต็มหลุมสิวให้ผิวเรียบเนียน และกระชับรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน และเติมน้ำให้ช่องว่างระหว่างเซลล์ผิว เมื่อในผิวมีน้ำเพียงพอ จะทำให้ระบบการทำงานของน้ำมันดีขึ้น มีการบาลานซ์ของผิว  ทำให้สามารถควบคุมความมันได้ดี และลดการเกิดสิวจากระบบต้นตอ โอ้โห อ่านสรรพคุณแล้วแบบมันน่าลองน่าใช้ใช่มั้ยล่ะ?

ที่นิคเรียกว่าครีมเจล ครีมเจลอยู่ตลอดเพราะ ชินซูเค้าคิดค้นลักษณะเนื้อครีมเจลนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้เหมาะต่อสภาพอากาศโซนเอเชีย เพราะฉะนั้นเนื้อครีมเจลจะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่นฉุนให้รำคาญใจ ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วย สังเกตด้านที่ทาครีมเจลจะมีความชุ่มชื้นและเต่งตึงมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

วิธีใช้ : ให้ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น ควรตักครีมเจลใส่ปลายนิ้วปริมาณน้อย และวอร์มเจล 30 วินาที เพื่อปรับอุณหภูมิ แล้วตบเบา ๆ ที่บริเวณใบหน้าและลำคอ

img_1911

ความรู้สึกเวลาใช้ นิคชอบความรู้สึกของเนื้อครีมเจลนี้มากค่ะ เราวอร์มครีมที่มือก่อนนะ 30 วิ แล้วเอามานวดวนๆทั่วใบหน้าและลำคอ เหมือนเนื้อครีมเจลเค้าโอบกระชับผิวหน้าเราไว้ เหมือนมีน้ำแทรกซึมลงไปในผิวแบบรู้สึกได้เลย ที่สำคัญชอบตรงที่ไม่มีกลิ่นรบกวน เนื้อครีมเจลสัมผัสเบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันแต่อย่างใด เหมือนเค้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำ ก่อนนอนนิคจะใช้ในปริมาณที่เยอะหน่อย ตื่นมาหน้านุ่มชุ่มชื้นดีมาก ไม่มีคราบตามขอบปากร่องจมูกเหมือนแต่ก่อน

มาดูรีวิวแบบเป็นคลิปกันบ้างดีกว่าค่ะ จะได้เห็นภาพแบบชัดๆกันไปเลยเนอะ

เป็นยังไงบ้างคะ ทีนี้มาดูผลการใช้ หลังจากที่นิคใช้ผ่านไปสองอาทิตย์

img_1910

นี่คือผิวหน้าที่ถ่ายตอนตื่นนอนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสดใสขึ้น หน้าดูไม่เหนื่อยล้า ดูนอนเต็มอิ่ม ถุงใต้ตาไม่บวมไม่ห้อยเหมือนแต่ก่อน ริ้วรอยข้างแก้มตื้นขึ้น รอยตรงหน้าผากไม่ย่นแล้ว และที่รู้สึกได้ชัดเลยคือ รอยสิว จุดด่างดำมันจางลงเร็วมาก ไม่ทิ้งแผลดำๆไว้กวนใจ มี ปจด งวดนี้ สิวหายเร็ว ไม่เหลือรอยไว้เลย หน้าดูอิ่มฟู สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น หน้านุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ไม่เป็นขุยเลย ดีงาม

ตอนนี้รักผิวหน้าตัวเองมาก เป็นสิวก็ไม่กลัว เพราะแทบจะไม่เป็นสิวอุดตันเลย แถมมีสิวก็ไม่มีรอยสิวตกค้าง รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง สามารถแสดงออกทางสีหน้าได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวรอยเท้ากาจะขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื้น หน้าไม่มัน รู้สึกว่าผิวสมดุลย์ขึ้นจริงค่ะ ผิวดีแต่งหน้าก็จะมีความสุข เมคอัพติดทนนานไม่ตกร่อง เลิฟเลย

img_1913

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจระ
4 ก.ค. 2561 เวลา 1:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

4 ก.ค. 2561 เวลา 14:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล