รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

REVIEW: ปลุกผิวให้ GROW ฉ่ำวาวเด้งดุจไข่มุกด้วย OAB’S TAHITIAN BLACK PEARL MASK

3 ก.ค. 2561  |  3091   3  

สาวๆเป็นกันไหมค่ะ มีปัญหาผิวหน้าหมอคล้ำ ไม่กระจ่างใส จะบำรุงยังไงก็ยังไม่ใสสักที ดูไม่ฉ่ำ ไม่ Glow เอาซะเลย!!
มิสเป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่กระจ่างใส และหมองคล้ำเป็นช่วงๆ จะหนักมากช่วงที่เป็นประจำเดือน กับช่วงที่พักผ่อนน้อย ต่อให้บำรุง
ประโคมครีมหนาแค่ไหนก็ไม่ใส เหมือนคนโดนของยังไงก็ไม่รู้ +5555

วันนี้มิสจะมาท้าพิสูจน์แบรนด์ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask แบรนด์ของ “คุณแม่โอป” โอปอล์ ปาณิสรา แนะนำว่านางเริ่ดด ดีลย์
ใช้แค่วันละ 5 นาที หน้าที่เหมือนโดนของก็จะกลับมากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ดีจริงแค่ไหนมาดูกันเลย

Oab’s Tahitian Black Pearl Mask เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากผงไข่มุกดำ Tahitian Black Pearl จากหมู่เกาะตาฮิติ ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่มีชื่อเสียงในเรื่องของไข่มุกดำเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นไข่มุกดำยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้น กระชับรูขุมขน และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วย

เทคนิคการใช้มาส์ก Oab’s Tahitian Black Pearl Mask ทางแบรนด์บอกว่าให้ค่อยๆตบเบาๆเพื่อเป็นการเกลี่ยเนื้อมาส์กให้ยืดทั่วใบหน้า
ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ยืดจะช่วยดึงเอาสิ้งสกปรกที่เราล้างออกไม่หมดให้หลุดออกมาค่ะ
ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วก็ล้างออก มิสแนะนำถ้าใครมีฟองน้ำนะให้ใช้ฟองน้ำช่วยล้างจะล้างได้ง่ายขึ้น
ทางแบรนด์แนะนำว่าให้ใช้คู่กับ Oab’s Tahitian Black Pearl Moisturizer Serum เพื่อผลลัพท์ที่ชัดเจนและดียิ่งขึ้น
มิสลองใช้มาติดต่อกัน 5 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ตามนี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : มิสชอบวิธีการใช้งานของ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask นะคะ ที่ต้องใช้มือตบๆให้ยืดๆก่อนใช้เพื่อดึงเอาสิ่งสกปรกให้หลุดออกมา เนื้อครีมมีความลื่นไปกับผิวดี กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังล้างผิวหน้ามีความขาวกระจ่างใสขึ้นดีเลยค่ะ แต่ที่มิสไม่ค่อยชอบคือมันล้างออกยากนิดหน่อย แนะนำให้ใช้ฟองน้ำช่วยล้างออก และเวลาที่เราตบๆเนื้อมาส์กยืดๆบนหน้าจะมีบ้างที่มาส์กจะเข้าจมูกหรือปาก อันนี้สาวๆต้องระวังด้วยนะคะ


สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ และกำลังมองหาตัวช่วยดีๆอยู่ มิสแนะนำ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask เป็นอีกหนึ่งใน
ตัวช่วยที่แนะนำนะคะ ราคาเปิดตัวก็สบายกระเป๋าไม่แพงเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2561 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ค. 2561 เวลา 15:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล