หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว เห่อเซรั่มตัวใหม่ No.101 Weightless Concentrated Whitening Serum

25 มิ.ย. 2561  |  1252   1  
 
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงเซรั่มอีกตัวที่ฟางค่อนข้างจะชอบนางตั้งแต่เห็นตัวแพ็คเกจแล้ว ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มจากแบรนด์ NOVEMBER ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่ฟางพึ่งมาได้ลองใช้เจ้าตัวเซรั่มของนางเมื่อช่วงอาทิตย์ก่อนๆ เห็นว่านางใช้ได้ดีเลยทีเดียวเลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนดูกันค่ะ ตามไปดูเลย!
 
 
 
No.101 Weightless Concentrated Whitening Serum ปริมาณ 30 ml.
สำหรับเจ้าเซรั่มตัวนี้ นางมีคำเคลมที่ว่า นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้นที่มีเนื้อบางเบา ซึมง่าย ซึ่งสรรพคุณหลักๆ คือ ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้สม่ำเสมอดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำจากสิว ให้กลับมากระจ่างใสดังเดิม ให้ผิวเราดูมีออร่า ดูอ่อนกว่าวัย อะไรประมาณนี้ค่ะ (ลองศึกษาหาข้อมูลกันเอาเองเนอะ)
 
 
 
สำหรับตัวแพ็คเกจนั้น อย่างที่บอกเลยว่าฟางประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะนางดูมีความเรียบหรู ดูแพง ดูคลีนๆ ตัวนี้ไม่ใช่แก้วนะคะ ขนาดพกพาง่าย กำลังดีเลย ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้นางมีส่วนผสมหลักๆที่ติดอยู่ข้างกล่อง ได้แก่ สารสกัดจากพืชตะกูลเบอร์รี่ และสารสกัดอื่นๆอีกมากมาย
 
 
เนื้อครีมไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกลื่นๆ จากนั้นก็ถูวนๆบริเวณผิว นางก็จะซึมลงไปเอง อันนี้ฟางชอบ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
 
 
 
วิธีใช้ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ทุกเช้า-เย็น
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ทดลองใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่สังเกตได้คือ ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยสิวดูจางลงแต่ไม่ถึงกลับหายไปทันทีในระยะเวลาการใช้เพียงแค่นี้ ต้องใช้ไปเรื่อยๆซัก 3-4 อาทิตย์ และที่สังเกตได้คือรูขุมขนดูจางลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวแพ็คเกจอย่างที่บอกว่าประทับใจอยู่แล้ว และเนื้อเซรั่มนางก็ทาง่าย ไม่เหนียว ซึมเร็วๆ อันนี้ฟางโอเคเลย (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน)
 
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องย้ำทุกครั้งว่าทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล