ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

ใครเสพติด มอยเจอร์ไรเซอร์ หนักๆบ้าง!

25 มิ.ย. 2561  |  1110   1  

 

สวีดัด สวัสดีนะค้าบบ วันนี้ปลาจะพาสาวๆไปรู้จักกับ มอยเจอร์ไรเซอร์กันนะคะ ถ้าใครที่รู้จักอยู่แล้วก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลย เพราะวันนี้ปลามีไอเทมเด็ดๆอีกเพียบบบบบเลยค่ะ แต่ก่อนอื่นเลย ปลาจะพาทุกคนไปรู้จักกับมอยเจอร์ไรเซอร์กันก่อนนะคะ

มอยส์เจอร์ไรเซอร์  (Moisturizer) คือ สารทาภายนอกที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังได้ อาจมีอยู่หลายรูป เช่น ครีม โลชั่น ขี้ผึ้ง
มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีควรมีคุณสมบัติ คือ สามารถลดการสูญเสียน้ำจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนขึ้น ดูดซึมเร็ว ออกฤทธิ์ทันที และอยู่ได้นานบนผิวหนังโดยไม่ต้องทาซ้ำหลายครั้ง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง  Cr. Merlaya
เป็นยังไงกันบ้างคะ ต่อไปปลาจะพาทุกคนไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อต่างๆที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์กันนะคะ ไปดูตัวแรกกันเลยค่ะ

 

 

Dove deeply nourishing ครีมอาบน้ำ ที่เลือกรีวิวตัวนี้ที่เพราะถึงจะมีมอยเจอร์ไรเซอร์แต่เป็นครีมอาบน้ำตัวแรกที่ปลารู้สึกว่าล้างออกง่ายมากกก อีกอย่างหนึ่งคือกลิ่นหอมติดจมูกมากค่ะ จะสังเกตได้ว่าเนื้อครีมจะเป็นสีขาวเหมือนน้ำนมเลย ถูวนๆไปก็เกิดฟองแล้วค่ะ จากในรูปปลาใช้ผ้าชุบน้ำ ปาดเพียงครั้งเดียวก็สะอาดเลยค่ะ ให้ความรู้สึกว่าไม่เหนอะหนะแต่ที่สำคัญเลยคือผิวนุ่มมากกก ถ้าปลาให้คะแนนได้มีเท่าไหร่ให้เต็มเลยค่ะ 55555 

 

แคริ่ง คอนทัวร์ สไตล์ลิ่งมูส เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากทำผมแต่กลัวผมเสีย วันนี้ปลาเลยมาแนะนำเจ้าตัวนี้กันค่ะ เป็นมูสจัดแต่งทรงผมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์! ดีงามมาก มีหลายคนใช้แบบผิดๆ คือทำผมก่อนค่อยลงมูส ไม่ใช่นะคะ เราจะต้องลงมูสที่ผมก่อน ถึงจะจัดแต่งทรงผมได้ ป้องกันปัญหาผมเสีย แถมกลิ่นยังหอมอีกด้วยนะคะ เจ้าตัวนี้จะเน้นไปที่การจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ เลยจะไม่ทำให้ผมแข็งมากค่ะ ทุกตัวที่ปลาเอามาวันนี้ ให้คะแนนเต็มหมดค่ะ 555555  

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทาก แนะนำเลยนะคะ ทาบริเวณข้อศอก หัวเข่า ปลาจะใช้ทาหน้าเวลาที่หน้าโดนแดดเผาค่ะ ตัวนี้จะช่วยได้ดีเลย เกลี่ยง่าย เนื้อซึมไว ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นแบบสุดๆเลยค่ะ เรื่องกลิ่นจะไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ เพราะไม่ค่อยมีกลิ่น 5555 ใช้ทาตามข้อศอกผิวบริเวณนั้นจะดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ เห็นว่ามีผลิตมาแค่แบบซองเท่านั้นด้วยนะคะ

นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์ สูตรใหม่จากนีเวียค่ะ จบครบทุกปัญหาสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ปลาลองแต่งหน้าแบบหนาๆ ใช้เครื่องสำอางที่ล้างออกยากๆ แต่ผลก็ดีอย่างที่หวังไว้เลยค่ะ ใช้สำลี 3 แผ่นก็เกลี้ยงสะอาด ไม่แสบผิว รู้สึกได้เลยว่าใช้เสร็จแล้วหน้านุ่มค่ะ

Dove Beauty Moisture Facial Foam (สูตรสีน้ำเงิน) เหมาะสําหรับผิวธรรมดา และผิวแห้งแพ้ง่าย ไม่ทำร้ายผิวค่ะ ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับเจ้าตัวนี้ ปลาลองเขียนหน้าแบบหนักๆ ตามในรูปนะคะ ใช้โดฟเพียงนิดเดียว ถูๆวนไปค่ะ ให้ความรู้สึกนุ่ม และสะอาดมากกก  ข้อดีของมอยเจอร์ไรเซอร์เลยค่ะที่ผิวนุ่มชุ่มชื่น 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ใครกำลังใช้ตัวไหนกันอยู่บ้าง มอยเจอร์ไรเซอร์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆเลยนะคะ เกิดเป็นหญิง หน้าต้องสวย ผิวต้องดี และฉลาดซื้อค่ะ 55555 บำรุงกันให้สุดแล้วหยุดที่คำว่าสวย!! ครั้งหน้าปลาจะมารีวิวอะไรอีกนั้นนน ฝากติดตามปลาด้วยนะค้าบบ สำหรับวันนี้ ขอบคุณและสวัสดีค้า

 


1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล