หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รวมครีมซองเซเว่นที่ต้องซื้อซ้ำ!

21 มิ.ย. 2561  |  1688   3  
รีวิว รวมครีมซองเซเว่นที่ต้องซื้อซ้ำ!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฟางมาในบทความรวมครีมซองในเซเว่นที่ไม่ได้ทำมานานมากๆๆๆๆ ซึ่งครั้งนี้เป็นครีมซองที่มีทั้งบำรุงและรองพื้นของถูกและดีจากแบรนด์ NAMI (นามิที่เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยเห็นว่านางมีผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างหลากหลายมาก เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยค่ะ
 
 
 
เริ่มจากตัวบำรุงผิวหน้าและผิวกายก่อน ตัวนี้มีชื่อว่า Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลส้มวิตซี ซึ่งตัวนี้เรียกอีกอย่างนึงว่าเป็นเจลส้มสารพัดประโยชน์ได้เลยค่ะ เพราะใช้บำรุงได้ทั้งตัว ซึ่งสรรพคุณตัวนี้จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว หรือใช้บำรุงผิวกายก็ได้นะคะ
 
 
 
เนื้อเจลจะเป็นเจลสีส้มใสๆ มีกลิ่นส้มนิดๆ ทาแล้วผิวอิ่มน้ำค่ะ
 
 
 
ส่วนมากฟางจะใช้บำรุงหน้าก่อนแต่งหน้าค่ะ เพราะรู้สึกว่าหลังใช้แล้วนางช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดี ทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย
 
 
 
ต่อมาเป็นพวกเมคอัพ ที่มีชื่อว่า นามิ เมค อัพ โปร เอเอ ออร่า ไพรเมอร์ เบส นางเป็น ไพรเมอร์ ปรับสภาพผิวและสีผิว ตัวนี้ใช้แล้วจะช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นมาระดับนึงค่ะ แต่ไม่ปกปิดเท่าไหร่
 
 
 
 
เนื้อครีมจะออกสีชมพูอ่อนๆค่ะ
ตัวนี้คิดว่านางค่อนข้างจะเน้นในเรื่องเรื่องของการปรับสีผิวค่ะ ไม่ค่อยเน้นเรื่องปกปิดเท่าไหร่ ให้ลุคใสๆ วันสบายๆมากกว่า
 
 
 
ต่อมาคือ Nami Makeup Pro BB Wet to Powder ตัวนี้ปกติแล้วฟางจะใช้บ่อยสุดค่ะ เพราะนางเป็น BB เนื้อครีม ที่ค่อนข้างบางเบา แล้วก็คุมมันด้วย
 
 
 
เนื้อครีมจะออกสีเนื้ออ่อนๆค่ะ ซึ่งเนื้อนางจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์หลังจากที่เราเกลี่ยเลย ส่วนตัวแล้วคิดว่านางค่อนข้างปกปิดอยู่นะคะ แต่ถ้าคนที่มีรอยสิวเยอะมากๆก็ยังมีรอยให้เห็นอยู่ เพราะฉะนั้นฟางให้ตัวนี้ปกปิดปานกลางค่ะ
 
 
 
ตัวสุดท้าย คือ นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อ CC คุชชั่น ที่ฟางพึ่งได้ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ เพราะนางคุมมันได้ค่อนข้างดี และปกปิดปานกลางเน้นผิวเนียนๆใสๆซะมากกว่า ซึ่งตัวนี้มีเบอร์เดียวและใช้ได้ทุกสีผิว
 
 
 
เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออ่อนกว่าตัว BB นิดนึงค่ะ ทาง่ายเกลี่ยง่าย ปกปิดค่อนข้างดีจะให้ลุคฉ่ำวาวนิดๆแต่ไม่มาก รวมๆแล้วถือเป็นไอเท็มที่ใช้หมดแล้วก็ต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ
 
 
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวรวมครีมซองในเซเว่นวันนี้ หวังว่าหลายคนคงจะชอบและเป็นประโยชน์แก่คนที่กำลังตามหาครีมซองดีๆมาใช้นะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า จะมีอะไรมาฝากอีกนั้นต้องรอติดตามคร้า
บ๊ายบายยยยยย><

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ชอบตัว VIT C เหมือนกัน

22 มิ.ย. 2561 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank you

26 พ.ย. 2561 เวลา 1:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล