ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

รีวิวครีมซองถูกและดีมาก ควรค่าแก่การตำ!

20 มิ.ย. 2561  |  11218   5  

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ

เปิดมาเป็นกระต่าย กับแครอทแบบนี้ ไม่ต้องตกใจนะคะ 555+ เบลล์กำลังอินกะครีมซองแบรนด์นี้อยู่ คือหลังจากที่ได้ทดลองใช้ติดๆกันทุกวันแล้วแบบมันได้ผลลัพท์ที่เวิร์คมากกก จัดได้ว่าเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เดี๋ยวไปชมรีวิวแบบเต็มๆกันเลยดีกว่าา ลุยยย!

ครีมตัวนี้ มีชื่อว่า "Baby Carrot Cream" จากแบรนด์ "Wonderful skin" 

ครีมเบบี้แครอท ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญจากแครอทที่มีทั้งเบต้าแคโรทีน วิตามินซี , วิตามิน B3,B6 ช่วยยับยั้งการสร้างเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง กระชับรูขุมขน คุมความมันบนใบหน้า ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงและดูมีสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 จากที่เบลล์ไปหาข้อมูลมา ซึ่งคุณสมบัติของครีมตัวนี้สามารถดูแลปัญหาผิวของเราได้ถึง 10 ประการเลยทีเดียว 

1. ผิวกระจ่างใส

2. ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่

3. ดูแลผิวจากการอักเสบของสิว

4. รอยสิวจุดด่างดำดูจางลง

5. ผิวนุ่มชุ่มชื่น

6. ผิวดูอ่อนเยาว์

7. ละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน อันเป็นสาเหตุการเกิดสิว

8. ปกป้องผิวจากรังสี UV

9. ดูแลผิวโทรม

10. เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่ระคายเคืองจากการแพ้แดด

 เค้าออกแบบซองมาได้น่ารักมากกก เบลล์ชอบมากคิ้วท์เว่อร์ บ่งบอกถึงสรรพคุณส่วนผสมหลักชูโรงของ Baby Carrot Creamได้ดีทีเดียว

ด้านหลังซองของเค้าก็จะบรรยายส่วนผสม คุณสมบัติต่างๆ รวมไปถึงขั้นตอนการใช้ มีเลขที่จดแจ้ง วันที่ผลิต/หมดอายุอย่างละเอียดชัดเจน รับรองว่าปลอดภัยหายห่วงนะจ้ะ 

เค้าเป็นครีมซองที่ออกแบบมาเพื่อสะดวกต่อการใช้งานหมุนพลิก ปิดฝาได้แนบสนิท พกพาสะดวก แถมราคายังสบายกระเป๋า

เนื้อครีมเบบี้แครอทของเค้าจะมีลักษณะกึ่งเจล เนื้อเนียนเข้มข้น ทว่าซึมลงสู่ผิวได้ดี 

มามะมาลองใช้กัน ตัวนี้อยากจะบอกว่าเบลล์ใช้เป็นประจำ เช้า - เย็น วันละ 2 ครั้ง หลังล้างหน้าแต้มครีมลงบนผิว 5 จุดทั่วใบหน้าแบบนี้เลย 

จากนั้นก็ทำการนวดๆ วนๆ ทาลงบนผิวอย่างเบามือ แปปเดียว เนื้อครีมก็ซึมลงสู่ผิวได้อย่างดี ไม่ทิ้งความมัน เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจใดๆ เหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทยสุดๆ

BEFORE - AFTER 

ผลลัพท์หลังจากที่เบลล์ใช้ครีมเบบี้แครอทตัวนี้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดกัน ทาทั้งเช้า - เย็น สัมผัสแรกที่รู้สึกคือ ผิวมีความแข็งแรงขึ้น สิวอุดตันเม็ดเล็กๆ ที่มองแทบไม่เห็นแต่เวลาลูบมันไม่สม่ำเสมอกัน มันก็ค่อยๆจางหายไป หน้าแลดูมีความกระจ่างใสขึ้น รอยแดงจากสิวประปราย ก็ค่อยๆจางลง ทำให้หน้าดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นเป็นกอง ^^

สรุปผลโดยรวมหลังใช้จริง

เอาคะแนนไปเลย 10/10 

เพราะครีมตัวนี้มีคุณสมบัติครอบคลุมปัญหาผิว ในราคาที่ทุกคนต่างเอื้อมถึง น้องๆวัยเรียน จนวัยผู้ใหญ่สามารถหยิบจับมาใช้ได้ง่าย เพราะราคาแค่ซองละ 69 บาท! แถมมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวของเรากลับมาแข็งแรงขึ้น พอผิวของเราแข็งแรงขึ้นปัญหาต่างๆ อย่างสิว รูขุมขน ความมัน และความกระจ่างใส มันจะค่อยๆ ตามมาทีละสเต็ป ทั้งนี้เบลล์แนะนำว่าควรใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ เฉลี่ยใช้เดือนละ 3ซองจะเห็นผลได้ชัดเจนที่สุดค่ะ 

เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ ค้นหาใน Facebook , IG ได้เลยค่า

แนะนำให้ไปตำมาลองใช้กันนะคะ เบลล์ปลื้มมมมม <3


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าทดลองใช้มากเลยค่ะ เดี๋ยวจะไปลองบ้างนะคะ ของคุณสำหรับรีวิวนะคะ ^^

21 มิ.ย. 2561 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thk

21 มิ.ย. 2561 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ดีจิงๆค่ะจนเราสมัครตัวแทนขายเรย
28 มิ.ย. 2561 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank you

26 พ.ย. 2561 เวลา 1:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล