รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ลองแล้วเลยอยากแชร์!!! คอมโบ้เซ็ต 3 ตัวเด็ดจาก Jurlique Purely White ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้จริงๆ

19 มิ.ย. 2561  |  734   2  

ฮัลโหลแกๆ ทุกคนที่เข้ามาในกระทู้ของเรา วันนี้อยากจะมาเม้าท์ถึงของที่ใช้แล้วชอบมากในช่วงที่ผ่านมา มันแบบว่าช่วยในเรื่องของผิวหน้าขาวกระจ่างใสของเราได้มากๆ เลยอยากจะเอามาแชร์ เอามาบอกต่อเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เผื่อใครที่กำลังตามหาไอเท็มที่ช่วยในเรื่องหน้าขาวกระจ่างใสอยู่จะได้ดูเอาไว้พิจารณา ไปเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า #ไม่อยากพูดมากเจ็บคอ 555555555

 

สภาพผิว: ผิวผสม มันบางที่ แห้งบางบริเวณ

ปัญหาผิว: รอยจุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ ใต้ตาแพนด้า

________________

 

 

สภาพผิวและปัญหาผิวของเราก็อย่างที่บอกไปเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาแบบเราขอให้เกาะกระทู้เอาไว้ให้แน่น! แต่จริงๆ สภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้หมดเลยพี่บีเอเค้าบอกมา เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือเราใช้แบรนด์ Jurlique อยู่แล้ว ใช้ตัวน้ำตบของเค้าอยู่ เพราะเพื่อนที่เป็นแอร์ฯ นางแนะนำมา ที่เราตัดสินใจเชื่อและใช้ตาม เพราะผิวนางดีมากกก ขนาดบินบ่อย สภาพอากาศบนเครื่องก็แห้งแต่หน้านางยังเด้ง ไม่มีปัญหาผิว เราเลยไปซื้อตัวน้ำตบมาใช้ตาม สรุปว่าเอ้ออ มันดีจริง หน้าชุ่มชื้น ผิวเด้งดี แต่วันนี้เราไม่ได้จะมารีวิวตัวนั้น เพราะเราเจอตัวใหม่จากแบรนด์เดียวกัน ต้องบอกก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาเราโทรมมาก ทำงานหนัก นอนดึก ผิวเลยพัง สิวขึ้นก็ไปกด พอกดรอยดำก็ตามมา หน้าหมองคล้ำ ใต้ตาดำ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ คือปัญหาผิวถาโถมเข้ามาใส่รัวๆ เราเลยเอาชัวร์เคยใช้แบรนด์ไหนแล้วชอบ ก็ไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ให้เค้าแนะนำเลยดีกว่า เราก็ไปที่เคาน์เตอร์ Jurlique นี่แหละค่ะ บอกปัญหาให้บีเอแนะนำ เค้าแนะนำเป็นรุ่น Purely White ให้ จริงๆ ในเซ็ตมีหลายตัวแต่งบไม่พอเลยจัดมา 3 ก่อน 55555 จะมี 3 ตัวนี้ค่ะ

 

 

1.Jurlique Purely White Skin Brightening Essence (สำหรับทั่วหน้า)
2.Jurlique Purely White Skin Brightening Eye Correcting Cream (สำหรับใต้ตา)
3.Jurlique Purely White Skin Brightening Spot Treatment (สำหรับจุดด่างดำ)
 
 

นี่ก็เป็น 3 ตัวที่บีเอแนะนำมา จัด 3 ตัวนี้มาก็มีน้ำตาร่วงเหมือนกัน #ตังค์หมดแล้ว แต่ #ของมันต้องมี 555555 ทำไงได้ หลังจากกลับมาถึงบ้านคืนนั้นก็ลองใช้เลยจ้า 3 ตัวรวด บีเอเค้าบอกว่าให้ทาตัวแรก คือตัว Spot Treatment (ลดจุดด่างดำ) >> ตามด้วย Essence >> จบด้วย Eye Cream

 

 

 

เราก็ทาตามที่เค้าแนะนำ ไปดูที่ตัวแรกกันก่อนเลย Jurlique Purely White Skin Brightening Spot Treatment (สำหรับจุดด่างดำ)

 

 

ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นคล้ายๆ เซรั่มสีขาวข้น ตอนทาพอเกลี่ยๆ แล้วซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้แม้แต่นิดเดียว ชอบมาก มีกลิ่นที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของ Jurlique เลยค่ะ ใครที่เคยใช้จะคุ้นกับกลิ่นนี้ดี ออกกลิ่นสมุนไพรนิดๆ แต่ไม่เหม็น ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายดี ตัวนี้ส่วนผสมเด่นๆ ที่พี่บีเอเค้าบอกมาคือ Kakadu Plum ช่วยในเรื่องขาวกระจ่างใส Palmaria palmate ลดเลือนจุดด่างดำ Pearl Powder ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน เราก็ฟังมาๆ แต่ผลหลังใช้ คือ แกกก รอยด่างดำ มันค่อยๆ จางลง หายไปในเวลาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ กรี๊ดดดด ตกใจผลลัพธ์มาก เราใช้แค่เม็ดถั่วเขียว แต้มแล้วก็วนๆ เฉพาะตรงที่มีจุดด่างดำ คือดีงาม ใช้น้อยแต่รอยจุดด่างดำหาย ได้ใจมาก

 

 

 

ทาตามด้วยตัวที่ 2 Jurlique Purely White Skin Brightening Essence (สำหรับทั่วหน้า)

 

 

ตัวนี้เป็น Essence ในรูปแบบของเนื้อเจลมีเนื้อคล้ายกับตัว Spot ที่ใช้แต้มจุดด่างดำ แต่ตัว Essence สีจะออกอมเหลืองนิดๆ ไม่ขาวข้น แต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อจะกลายเป็นเหมือนน้ำแล้วซึมเข้าผิวแห้งหายไปหมดเลย คนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมใช้ได้หมด กลิ่นเดียวกับตัว Spot เลย กลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของเค้า สมุนไพรหอมๆ ส่วนผสมจะมี Kakadu Plum ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส Red Algae ลดเรือนจุดด่างดำ ตัวนี้หลังจากใช้ทาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ค่อยๆ กระจ่างใสแบบไม่ได้ขาวใสในวันเดียว อันนั้นถ้าทำได้คงน่ากลัว 55555 เราใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อนเริ่มทักว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น รู้สึกปลื้มกับคำชม เงินที่จ่ายไปไม่เสียเปล่าแล้วฉัน 

 

 

 

 ปิดท้ายด้วยตัวสุดท้าย Jurlique Purely White Skin Brightening Eye Correcting Cream (สำหรับใต้ตา)

 

 

ขอออกตัวแรงๆ ว่าชอบอายครีมตัวนี้มาก เราเคยใช้อายครีมมาก็หลายตัว เนื้อมันจะหนัก ทาแล้วรู้สึกเหนียวใต้ตา รู้สึกไม่สบาย บางทีตื่นมาตาแฉะเลยก็มี แต่ตัว Jurlique Eye Correcting Cream ไม่เป็นเลย เนื้อจะเป็นครีมสีเหลืองอ่อนๆ เกลี่ยแล้วซึม แห้งไปเลย กลิ่นเบามาก เป็นกลิ่นสมุนไพรเหมือนเดิมแต่กลิ่นอ่อนกว่า 2 ตัวมากๆ ตื่นเช้ามาแล้วตาไม่แฉะ ทาแล้วไม่เหนียว สบายใต้ตา ถือว่าทำได้ดี ส่วนผสมของตัวอายครีมจะมี Kakadu Plum ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส Marine Algae ทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง เราใช้มาเดือนกว่าๆ รอยคล้ำใต้ตาอาจจะไม่ได้หายไป เพราะใครที่มีใต้ตาดำจะรู้ว่ามันรักษาให้หายยากถ้าเกิดขึ้นแล้ว แต่ตัวนี้ของ Jurlique เราว่ามันช่วยทำให้ใต้ตาดูไบรท์ขึ้น ดูตื่น ดูสดชื่น ใต้ตาไม่โทรม มันช่วยได้มาก รอยคล้ำก็ดูดีขึ้นจางลง แต่ก็ไม่ได้หายไปซะทีเดียว แต่ถ้าเทียบกับอายครีมตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา ตัวนี้คือชนะเลิศ สุดยอดอายครีมเลยจ๊ะพี่จ๋า มอบมง

 

 

 

ครบทั้ง 3 ตัว ในกลุ่ม Purely White ของ Jurlique เราว่ามันตอบโจทย์มากสำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ อยากลบจุดด่างดำ ใต้ตาดำโทรม คือมันช่วยได้ทุกเรื่องจริงๆ ช่วยให้ดูดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ที่สังเกตได้เลยคือ ส่วนผสมหลักที่ทั้ง 3 ตัวมีคือ Kakadu Plum ที่จะช่วยให้เรื่องของความกระจ่างใส เค้าใส่มาเป็นส่วนผสมหลักอันดับแรกๆ ของส่วนผสมทั้งหมดเลย คือสุดจริง ใช้ของดีจริง ไม่แปลกใจที่เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงขนาดนี้

 

 

นี่เป็นรูปสภาพหนังหน้าของเรา 55555 หลังจากใช้ทั้ง 3 ตัว อย่างต่อเนื่องติดต่อกันมาประมาณเดือนกว่าๆ คือดีใจมากกกก หน้ารู้สึกกลับมาดีอีกครั้ง ดูเปล่งปลั่ง ประทับจิตถูกใจมาก 

 

 

สำหรับกระทู้นี้เราก็หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยถ้าหากว่ามีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย แต่พูดเลยว่า 3 ตัวนี้ต้องจัดดีจริงถ้าให้เราแนะนำ 1 ตัวในนี้ แนะนำเป็นตัว Essence เลยค่ะ ทาได้ทั่วหน้าคุ้มค่าแน่นอน แต่ถ้ามีงบ อยากผิวขาวกระจ่างใสครบสูตร จัดให้ครบเซ็ตเลย เวิร์ค เวิร์ค เวิร์ค เวิร์ค เวิร์ค แน่นอน 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคะ

20 มิ.ย. 2561 เวลา 10:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล