ONNIE REVIEW | บำรุงผิวมือด้วยเธอราพีสดีๆ กันเถอะ

19 มิ.ย. 2561  |  319   2  

อันยอง ฮา เซโย,...  สวัสดีสาวๆ ทุกคนจ้า ^^
ช่วงหลังมานี่ ออนนีเข้าครัวบ่อยมาก มีความเห่อวิถีการกินแบบใหม่เลยสิงตัวอยู่แต่ในครัว รังสรรค์เมนูนุ่นนี่มากมาย  ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยคือการล้างอุปกรณ์ต่างๆ กันทุกมื้อ แต่ก่อนก็อาศัยเอาบอดี้โลชั่นนั่นล่ะ ทาตัวแล้วก็ทามือไปด้วย ก็ช่วยนะ กล้อมแกล้มๆ ไป  แต่พอใช้มือบ่อย ล้างนู่นนี่บ่อย เริ่มรู้สึกล่ะว่าบอดี้โลชั่นมันเอาไม่อยู่แล้วแกรรรร...  มันเริ่มมีความต้องการมีครีมทามือดีๆ ซักชิ้นแล้วล่ะ

 

หลังจากได้เปลี่ยนมาใช้ครีมสำหรับทามือโดยเฉพาะเลยเก็ทแล้วค่ะว่า เห๋ยยย.. มันดีย์ ดีกว่าเอาบอดี้โลชั่นมาทามือเยอะเลย  ความเข้มข้นของมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวที่มือมันดีงาม ผิวมือนุ่มลื่น ไม่แห้งกร้าน สัมผัสได้ถึงความมีสุขภาพดีของผิวทุกครั้งที่ใช้เลย กลิ่นก็หอมสดชื่น ตอนนี้กลายเป็นไอเทมติดตัวไปเลยค่ะ

 


Crabtree&Evelyn แบรนด์นี้เค้ามี Hand Cream ให้เลือกใช้ถึง 15กลิ่นเลยนะ  ช่วยบำรุงแล้วก็ฟื้นฟูผิวมือที่แห้งหรือหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มได้ ส่วนผสมที่ใช้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ค่ะ ออนนีเลือกตัว Gardeners มาลอง ตัวนี้จะเป็นสูตรประมาณว่า เหมาะกับคนที่ต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษแบบที่ใช้ผิวมือหนักเหมือน Gardener ที่ต้องการการดูแลถึงขีดสุดแล้ว  โป๊ะเช๊ะ! ตอบโจทย์ Cooker แบบออนนีเลย เค้าใช้สารสกัดหลักเป็น Macadamia  Oil, Shea Butter , Cucumber เป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้นสูงเลยทีเดียว ถ้าใครที่มีปัญหาผิวมือแห้งหยาบ หรือใช้งานมือเยอะๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้แน่นอน นอกจากนี้ก็มีสารที่ช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้น เช่น  Hyaluronic Acid, Ceramide ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Rosemary, Sage, Thyme และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ให้ความรู้สึกของกลิ่นที่เป็นสมุนไพรเบาๆ

 

เนื้อครีมสีขาวมีความเข้มข้นสูงมากจริงๆ ใช้แค่นิดเดียวลูบทั่วผิวมือแล้วนวดเล็กน้อยสัมผัสได้ถึงความนุ่มได้ทันทีเลย  ซึมเข้าผิวได้ง่ายไม่เหนียวติดมือด้วยค่ะ ผิวสัมผัสมีความนุ่มลื่นน่าจับแล้วก็หอมขึ้นมากๆ เปิดใช้ทีไรก็หอมไปทั่วห้องเลย แต่งสีเล็บมาสวยๆ ผิวมือเงางามนุ่มลื่นก็ค่อยกล้าอวดมือขึ้นมาหน่อย

แม้ว่าราคาจะสูงไปซักนิดไม่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม แต่ออนนีมองว่าความเข้มข้นของเนื้อครีมและความชุ่มชื้นที่ได้ ดีงามจริงๆ เหมาะสมกับราคา ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบ ก็สู้ไหวอยู่นะ ^^

 

เลขที่รับแจ้ง  : 10-2-5302538  |  Size : 25g. | ราคา 295.- ค่ะ

 

 

 

"언니 ออนนี รีวิว"


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ชอบเหมือนกัน

19 มิ.ย. 2561 เวลา 11:24 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล