Bio Essence BN Top

Summer Hot Items! 5 ไอเท็มแนะนำ หน้าร้อนของมันต้องมี!!

4 มิ.ย. 2561  |  744   2  
ถ้าพูดถึง Summer หลายคนต้องคิดถึงทะเลกับความร้อนแรงของสาวๆที่แต่งตัวสีสันสดใสไปถ่ายภาพชิคๆที่หน้า Beach ใช่มั้ยคะ บิ๋มก็เป็นหนึ่งคนค่ะที่ชอบซัมเมอร์มากๆ โดยเฉพาะการไปทะเล มันเป็นสิ่งที่หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอ ได้ทั้งพักผ่อน เที่ยว และอวดโชว์ผิวสวยๆและได้ใส่เสื้อผ้าแต่งตัว และได้ใส่บีกีนี่ อิอิ คือม้นมีความสุขอ่ะเนอะสาวๆ
วันนี้บิ๋มเลยมี5 Hot Itemฝากกันค่ะ มันต้องมีถ้าจะไปเที่ยวทะเล! 

อย่างแรกเลยค่ะ ไปทะเลก็ต้องมี ชุดว่ายน้ำ” ซึ่งชุดว่ายน้ำเป็นชุดที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีเลยจริงๆนะ สำหรับทรงชุด เราสามารถเลือกตามความมั่นใจและสรีระรูปร่างของเราได้เลย บิ๋มขอเลือก bikini ค่ะ อิอิ ถึงพุงยังไม่ยุบแต่ช่างมัน เราไม่ต้องรอให้หุ่นเท่านางแบบแค่มั่นใจในแบบที่เราเป็น ใส่อะไรก็ใส่ไปเลยค่ะสาวๆ มั่นหน้ามักก 555
อย่างที่สองและสาม เป็น accessories เอาไว้เป็น prop เกร๋ๆ ตอนถ่ายรูป นั่นก็คือแว่นตากันแดดและหมวกปีกกว้างค่ะ 
แว่นของ Gentle Monster  กันแดดได้ดีเยี่ยม  และหมวกนี่ไม่มีแบรนด์จ้า
จริงๆแล้ว อันนี้บิ๋มแนะนำเลยว่าเพื่อนๆ ควรพกและติดตัวไว้ตอนไปทะเลมากๆ เรียกได้ว่าจำเป็นเลยค่ะ กันดวงดาและบริเวณผิวหน้าให้ดีเพราะว่าถึงจะชิค เก๋ ยังไง ก็ต้องระวังแดดประเทศเราด้วย 


พูดถึงแดดแล้ว ก็ต้องมาต่อที่ครีมกันแดด ไอเท็มอย่างที่สี่ เพราะมันคืออาวุธชิ้นสำคัญของเราเลยค่ะ สาวๆไม่ควรละเลยหรือประมาทแสงแดด ต่อให้เราอยู่กลางแดดแค่แป๊บเดียว ผิวเราก็เสี่ยงต่อการถูกทำร้าย ไหม้ แห้งเกรียมได้ต้องคอยเติมกันแดดเรื่อยๆเลยนะคะถ้าออกแดดเป็นเวลานานๆ เพราะครั้งเดียวอาจช่วยได้ไม่ถึงชั่วโมงค่ะ
เราจึงต้องเลือกครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวของเราได้อย่างยาวนาน แนะนำว่าถ้าไปทะเลควรเลือกครีมกันแดดที่มีSPF50 PA++ ขึ้นไปเลยค่ะ จะเป็นแบบสเปรย์ เนื้อเจล เนื้อครีมหรือเนื้อน้ำนมก็ได้หมดเลยนะ
นอกจากจะปกป้องผิวแล้ว เราก็ยังต้องบำรุงผิวด้วยเสมอ ซึ่งโลชั่นทิ่บิ๋มจะแนะนำ สามารถใช้ได้ก่อนออกแดดด้วย บิ๋มเพิ่งได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันโอเคมากๆเลย เป็นของ Citra Natural White UV Aura สูตรทานาคาและมะขามสดค่ะ 


ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ของซิตร้านะคะ อย่างที่บอกมันเป็นสูตรทานาคาและมะขามสด ดังนั้นจึงเป็นสูตรที่สกัดมาจากธรรมชาติแน่นๆเต็มขวด
 พร้อมทั้งยังมีวิตามินและคอลลาเจน ที่ช่วยทำให้ผิวขาวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 

ที่สำคัญสุดๆเลย คือหลังจากทาแล้วสามารถออกแดดได้ทันที ทาแล้วแห้งเร็วไม่เหนียวผิวหนัง 
 ถ้าเป็นวันปกติ แค่ขวดนี้ก็เอาอยู่นะ ขวดกระทัดรัด150 ml. ทั้งนั้น เหมาะสำหรับพกพาค่ะ สามารถใส่ในกระเป๋าหรือตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน ทาก่อนออกแดดได้ แต่ถ้าไปทะเล ยังไงก็แนะนำว่าควรทาครีมกันแดดด้วยนะคะ

 หลังจากทาแล้วไม่เหนอะหนะเลยค่ะ มันซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วแล้วผิวก็ดุนุ่มด้วย รับรองว่าโดนแดดแค่ไหนก็ไม่ไหลเยิ้มแน่นอนค่ะ กลิ่นก็หอมเป็นธรรมชาติเลยแหละ

และตัวต่อไปคือสิ่งที่สาวๆไทยเริ่มมีความสนใจมากขึ้นเพราะเทรนด์สีผิวแทนที่มาแรงมากในช่วงนี้
หลีกทางให้สายฝอหน่อยค่ะ ขอบอกว่าสาวผิวแทนมีเสน่ห์มากๆ ใครที่ไม่มั่นใจคิดว่าตัวเองผิืวไม่สวยเพราะไม่ขาว ไม่จริงเลยยย    Spray Tan  ตัวนี้ของยี่ห้อ Le Tan บิ๋้มได้มาตอนไปเที่ยวออสเตรเลีย
มันจะทำหน้าที่ช่วยให้ผิวเราเป็นสีแทนที่ออกส้มๆมันๆวาวๆ คือ ฉีดแล้ว Glow  มากๆๆ รักเลยตัวนี้ ก่อนฉีดต้องขัดผิวก่อน รับรองโกอิเตอร์มากค่ะสาวๆสายฝอออ



โอเคค่า นี่ก็เป็น5 Hot Item ที่บิ๋มเอามาฝากเพื่อนๆกัน ยังไงถ้าก่อนไปทะเลก็อย่าลืมพกไอเท็มที่บิ๋มบอกไปด้วยนะคะ จะได้ภาพสวยเก๋ๆ พร้อมผิวแข็งแรงกลับมาอวดเพื่อนๆกันค่ะ สำหรับวันนี้บิ๋มไปแล้วนะคะ บายบายค่ะ

ติดตามกันได้ที่นี่น้าาทุกคน 
FB: Bambycakes Blog (https://goo.gl/CS3MN8)
Youtube: Bambycakes (https://goo.gl/nHb5hM)
IG: Bambycakes️ (https://goo.gl/mkNwQR)

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 มิ.ย. 2561 เวลา 9:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล