รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวไอเท็มทำความสะอาดเครื่องสำอางจาก AMaTa

31 พ.ค. 2561  |  638   2  


คอนนิจิวะ ค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้เริ่มต้นด้วยคำทักทายแบบญี่ปุ่นๆ ซึ่งวันนี้ฟางจะมาพูดถึงคลีนซิ่งตัวหนึ่งที่มีชื่อแบรนด์เป็นญี่ปุ่นๆน่ารักน่าชัง อย่างแบรนด์ AmaTa นั่นเองค่ะ หลายคนอาจจะรู้จัก แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยใช้ โดยที่ฟางภูมิใจเสนอในวันนี้คือนางเป็นคลีนซิ่งในรูปแบบของเนื้อเนื้อเชอเบท บาล์มที่เปลี่ยนเป็นน้ำนม! อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเป็นแบบไหน ตามมาดูกันค่ะ


AMaTa Sherbet Cleansing & Perfect Remover (เชอเบท คลีนซิ่ง แอนด์ เพอร์เฟค รีมูฟเวอร์)
ซึ่งคำเคลมของนาง คือเป็น ไอเท็ม ล้างหน้า ขจัดเมคอัพกันน้ำ ได้สะอาดหมดจรด ในขั้นตอนเดียว และใช้ได้กับทุกส่วนบนใบหน้าแม้บริเวณที่อ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตา ริมฝีปาก ซึ่งเราไม่ต้องใช้สำลี ไม่ต้องล้างด้วยโฟม หรือ คลีนเซอร์ใดๆ ตาม ก็ล้างสะอาดในขั้นตอนเดียว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอร์, พาราเบน, ไม่เจือปนSLE (สารที่ทำให้เกิดฟอง) และล้างสิ่งสกปรก อาจก่อให้เกิดการละคายเคืองและแพ้ ไม่เจือปนสารกันเสีย อะไรประมาณนี้ค่ะ


มาดูในเรื่องของแพ็คเกจ บอกเลยว่าเดิมฟางเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบเรียบๆ ดูสะอาดตา ดูดี ซึ่งนางก็ค่อนข้างตอบโจทย์ แต่นางเป็นแบบขวดแก้วนะคะ(คนที่ซุ่มซ่ามต้องระวังนิดนึง ไม่งั้นอาจตกแตกได้) ซึ่งส่วนผสมหลักๆของนางคือnatural enzyme and สารสกัดจากดอกซากุระ ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ทั้งเมคอัพที่ละลายได้ในน้ำ และน้ำมัน จึงล้างได้สะอาดหมดจรด


เนื้อผลิตภัณฑ์ นางเป็นเนื้อเชอเบท บาล์ม ค่ะ แน่นอนว่าเป็นน้ำมันๆหลังจากที่ทาลงบนผิว ซึ่งเจ้าน้ำมันเนี่ยจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม Milky เมื่อได้สัมผัสกับน้ำค่ะ 


วิธีใช้
 
-ใช้นิ้วที่แห้ง แตะเนื้อครีมลงบนใบหน้า4-5จุด ใช้นิ้วนวด ไปตามแนวขน วนลง ให้ทั่ว ใบหน้า
- ใช้นิ้วมือ เปียกน้ำ นวดไปตามแนวโพรงขน เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม นวด ทั่วหน้า
- ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทดลองใช้แล้วข้างหนึ่ง รู้สึกว่าเครื่องสำอางหลุดออกไปเลย แม้กระทั่งเครื่องสำอางที่กันน้ำค่ะ ยิ่งปกติแล้วฟางไม่เคยใช้คลีนซิ่งในรูปแบบของเนื้อบาล์มเลยรู้สึกว่านางค่อนข้างแปลกใหม่ ซึ่งตัวนี้ก็ใช้ค่อนข้างง่าย ไม่ยุ่งยาก มีกลิ่นหอมซากุระอ่อนๆ รวมๆแล้วเป็นไอเท็มคลีนซิ่งที่ฟางค่อนข้างประทับใจมากเลยทีเดียวค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ ^^
1 มิ.ย. 2561 เวลา 9:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล