Bio Essence BN Top

เปิดกรุสกินแคร์เด็ดดวง...ฟื้นผิว(ผสม)หลังโดนแดดจัด

30 พ.ค. 2561  |  1718   2  


เพิ่งผ่านพ้นช่วงหยุดยาวมาทุกคนคงได้ไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนานอิ่มหนำสำราญใจก้อยก็ไปเที่ยวมาเหมือนกันก้อยไปเที่ยวหัวหินมาค่าก้อยชอบทะเลเป็นทุนเดิมชอบเล่นน้ำเล่นทะเลแต่จะบอกว่าแดดแรงมาก!!!ก็อย่างที่รู้ๆอะเนอะว่าประเทศเราเป็นประเทศเขตร้อนพระอาทิตย์ขยันทำงานดีเหลือเกินแอบโดนแดดแรงแผดเผาเห้ออออ!!แต่ก็ต้องยอมรับทะเลมันคู่กับสายลมและแสงแดดอะเนอะ
ก้อยเลยอยากมาเปิดกรุสกินแคร์ที่ก้อยใช้อยู่เป็นประจำสกินแคร์ที่เป็นทั้งลูกรักทั้งลูกเพิ่งคลอดเพิ่งเริ่มรักมาดูกันว่าก้อยใช้อะไรบ้างในการฟื้นฟูผิวหลังโดนแดดจัดไม่ใช่แค่ตอนไปทะเลหรอกนะที่เราจะโดนแดดร้อนๆแผดเผาชีวิตประจำวันของเราเนี่ยก็เจอแดดกันทุกวันก็ต้องบำรุงรักษาหน้าของเรากันให้สม่ำเสมอนะคะมีแบบเป็นคลิปด้วยนะคะเผื่อใครไม่อยากอ่าน อยากฟังแบบเพลิน ก้อยรีวิว และใช้ให้ดูด้วย ลองกดเข้าไปดูกันนะค่า ^____^

ก่อนอื่นบอกก่อนว่าก้อยเป็นคนผิวผสมเอนเอียงไปทางมันๆช่วง Tโซนจะมันมาก!!ช่วย Uโซนจะแห้งๆมันๆเป็นหย่อมๆงงม้ะนี่ก็งงช่วงไหนอยากจะแห้งก็แห้งเกินช่วงไหนอยากจะมันก็มันเกินเอาใจไม่ถูกเลยจริงๆแต่มักจะแห้งมากกว่าโดยเฉพาะบริเวนโหนกแก้มแห้งมากจนรู้สึกร้อนๆอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะหลังโดนแดดจะแสบร้อนมากเป็นพิเศษหวั่นๆกลัวเป็นฝ้าต้องหาครีมมาทาอยู่เป็นประจำ สกินแคร์ที่ก้อยใช้ทั้งหมดนี่ส่วนใหญ่จะซึมไวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะนะคะเพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบอะไรที่มันหนักหน้ามากเกินไปแต่ทุกตัวเหมาะกับสภาพผิวผสมอย่างก้อยทั้งหมดเลยเอาละเรามาเริ่มกันเลยเพ้อเจ้อมานานฮ่าาาา
หมวดทำความสะอาดหน้า
Neutrogena Deep Clean Cleansing Oil-to-FoamสูตรBrightening สรรพคุณ -ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เนื้อเจลสีใส วิธีใช้ -ใช้ล้างเครื่องสำอางและใช้เป็นโฟมล้างหน้าไปในคราวเดียวกัน
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลสีใสๆเปลี่ยนจากเนื้อออยเป็นเนื้อโฟมใช้โดยการล้างมือให้มีความเปียกเพียงเล็กน้อยถ้ามือแห้งเกินไปจะเกิดการเสียดสีกับหน้าเราเป็นผลให้เกิดสิวได้ง่ายบีบผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือซัก2ปั้มแล้วนวดลงบนหน้าวนๆให้เครื่องสำอางหลุดออกมาแล้วเพิ่มน้ำเล็กน้อยมาถูวนๆบนใวหน้าให้มีฟองเป็นโฟมล้างหน้าแล้วล้างออกตัวนี้ดีตรงใช้เวลานิดเดียวในการทำความสะอาดหน้าสูตรนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆของมัลเบอร์รี่มีวิตามินซีและบีช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวไม่แสบตาหรือระคายเคืองตาเลยใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มเด้งแต่อาจไม่เหมาะกับคนหน้าแห้งมากๆนะคะเหมาะกับคนผิวผสมไปจนถึงผิวมันมากกว่าหากวันไหนก้อยแต่งหน้าน้อยๆไม่ใช้รองพื้นหรืออะไรที่หนักหน้ามากหรือวันไหนที่ขี้เกียจหน่อยๆ (ฮ่าาา)ก้อยจะใช้ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางและใช้เป็นโฟมล้างหน้าในคราวเดียวกันเลยไม่เหมาะกับวันที่แต่งหน้าหนักและพวกมาสคาร่าก็ยังเอาไม่ออกนะคะต้องใช้พวก eye removerช่วยใช้มาหลายขวดแล้วชอบพกไปต่างจังหวัดมากเหมาะกับคนชอบแต่งหน้าแต่ขี้เกียจล้างสุดๆแต่หลังๆแอบหาซื้อยากเค้าเลิกผลิตร๋อใครรู้บอกก้อยที
Aesop In Two Minds Cleanser สรรพคุณ -ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าช่วยผลัดเซลล์ผิวลดการเกิดสิวเหมาะกับคนผิวผสม ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ - เนื้อเจลสีใส วิธีใช้ –ใช้ล้างหน้าหลังล้างเครื่องสำอาง
ตัวนี้มีส่วนผสมของ Salicylic Acidช่วยผลัดเซลล์ผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ทำให้ผิวหน้าเสียความชุ่มชื่นทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกลดการเกิดปัญหาเรื่องสิวและช่วยให้หน้ากระจ่างใส ตัวนี้ใช้เป็นเจลล้างหน้าหลังการเช็ดเครื่องสำอางแล้วนะคะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลใสๆออกเหลืองนิดๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆแต่ตอนที่ใช้บนหน้าจะได้กลิ่นยานิดๆเมื่อใช้น้ำผสมแล้วถูๆมีฟองเล็กน้อยถึงปานกลาง ใช้โดยการปั้มเนื้อเจลออกมา1-2ปั้มผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วถูลงบนใบหน้าแล้วค่อยล้างออกก้อยชอบผิวของตัวเองหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากมันนุ่มๆลื่นๆไม่แห้งถูแล้วไม่เอี๊ยดๆแบบตอนถูจานมันล็อคความชุ่มชื่นไว้ในผิวเราแต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหน้าเราชุ่มชื่นจนหนักหน้าเกินไปยังรู้สึกสบายผิวหน้าอยู่มันตอบโจทย์ดีสำหรับคนผิวผสมเพราะช่วงบริเวณผิวที่แห้งเจลล้างหน้าตัวนี้ยังเก็บความชุ่มชื่นไว้และในส่วนบริเวณที่เป็นผิวมันเจลก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งตึง
Ziiit wash สรรพคุณ -ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าปรับค่าบาลานของผิวไม่ให้แห้งตึงบรรเทาการเกิดสิว ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เนื้อเจลสีใส วิธีใช้ –ใช้ล้างหน้าหลังล้างเครื่องสำอาง
ก้อยชอบใช้ตัวนี้เพราะกลิ่นคะกลิ่นเค้าระหว่างการใช้ถูๆวนๆบนหน้ามันหอมมากทั้งๆที่ส่วนผสมของเค้าไม่มีน้ำหอมนะแต่บางเสียงไม่ค่อยชอบกลิ่นอันนี้แล้วแต่จริตของแต่ละคนเลยแต่สิ่งที่สำคัญที่ใช้คือผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้ามีค่า PH Balanceที่เป็นกลางใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงแต่ไม่ได้ทิ้งความไม่สบายหน้าเอาไว้หลังล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชอบผิวตัวเองมากๆและยังมีPentavitinที่ช่วยล๊อกความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ไม่มีส่วนผสมของสบู่อีกต่างหาก และที่สำคัญที่สุด คือตัวนี้เป็นNon-Clog Poresที่ช่วยให้ไม่อุดตันของรูขุมขนก้อยชอบใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วงที่มีสิวพวกสิวผดสิวอักเสบอะไรต่างๆมันจางและหายเร็วเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีใสๆเวลาใช้กดออกมาแค่1ปั้มก็ใช้ทั่วหน้าแล้วก้อยว่ามันมากไปด้วยซ้ำไม่เคยกดสุดปั้มเลยผสมน้ำนิดหน่อยแล้วถูๆวนๆไปที่ใบหน้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีฟองมากพอสมควรค่ะจากนั้นก็ล้างออกจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดหน้าอยู่นิดหน่อยแต่ชอบฟีลลิ่งหลังการใช้มากจริงๆ
หมวดรักษาสิว
Clinda M สรรพคุณ -ฆ่าเชื้อแบททีเรียที่หัวสิวรักษาการอักเสบของสิว ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นน้ำเหลวสีใส วิธีใช้ -ทาที่หัวสิวเช้า-เย็นหลังล้างหน้า
หากเป็นสิวโดยเฉพาะพวกสิวอักเสบก้อยจะใช้ตัวนี้แต้มหัวสิวอย่าทาทั้งหน้านะคะจะทำให้หน้าแห้งตัวนี้เป็นเนื้อน้ำมีกลิ่นแอลกอฮอล์นิดๆทาบริเวณหัวสิวเช้า-เย็นก่อนทาสกินแคร์ตัวอื่นๆผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของยาปฏิชีวนะClindamycin Hydroclorideใช้รักษาการติดเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสิวช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นแต่ถ้าใช้ไปนานๆอาจจะดื้อยานะคะอาจใช้ไม่ได้ผลเหมือนช่วงแรกที่ทาก้อยแนะนำให้ใช้ยาแต้มสิวตัวอื่นมาสลับๆกันใช้ก้อยใช้ตัวนี้ฆ่าเชื่อสิวมาตลอดไม่เคยผิวหวังกับมันเลยใครใช้ไม่ได้ผลก้อยใช้ได้ผลตลอดอาจจะมีการดื้อยาบ้างก็เลิกใช้ไปชั่วคราวแต่พอกลับมาใช้มันยังให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนเดิม
Pair Acne Cream W สรรพคุณ -ฆ่าเชื้อโรคที่หัวสิวรักษาการอักเสบของสิว ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อครีมสีขาว วิธีใช้ -ทาที่หัวสิวเช้า-เย็นหลังล้างหน้า
ยาแต้มสิวอีกตัวนึงที่ก้อยเพิ่งได้เริ่มใช้หลอดแรกได้ยินคำร่ำลือมาหนาหูว่ามันดีงามไปญี่ปุ่นก้อยเลยไปสอยมาใช้ซะเลยตัวนี้ไม่มีขายในไทยต้องฝากเค้าหิ้วมานะคะราคาไม่แพงเป็นเนื้อครีมมีสีขาวทาไปที่หัวสิวแล้วไม่รู้สึกหนักสามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบก้อยซื้อมาใช้กับน้องสาวคนนึงน้องเค้าใช้คืนวันที่ซื้อที่ญี่ปุ่นเลยปรากฏว่าสิวอักเสบมันยุบไปภายในคืนเดียว!!โอมายกอชคือหัวมันยุบนะแต่ไม่ได้หายไปแบบไร้ร่องรอยก็ต้องแต้มยาสิวรักษาต่อแต่การที่มันยุบภายในคืนเดียวเนี่ยบอกเลยว่าขนลุกนี่เลยขนเอากลับมาเมืองไทยหลายหลอดอยู่ 5555ก้อยชอบนะมันใช้ง่ายเนื้อเบาถึงแม้นะเป็นเนื้อสีขาวแต่ถ้าลงไปบนผิวจะโปร่งแสงหากจะแต่งหน้าต่อก็ไม่ต้องกลัวเป็นคราบและช่วยเรื่องสิวให้ยุบหายดีจริงๆโดยเจ้าตัวนี้เป็นของยี่ห้อLionน่าจะคุ้นๆชื่ออยู่บ้าง โดยตัวยาจะมีตัวIbuprofen Piconol (IPPN)และ anti-inflammatoryอีกอย่างมีค่า PHใกล้เคียงกับผิวไม่ทำให้ผิวเราแห้งและแพ้ยากมากใครไม่ชอบใช้ clinda-mเพราะทำให้หน้าแห้งลองใช้ตัวนี้ดู
หมวดลบรอยดำ-รอยแดงจากสิว
Hiruscar postacne สรรพคุณ -ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อเจลสีใส วิธีใช้ -ทาที่รอยดำรอยแดงเช้า-เย็น
ตัวนี้ก้อยใช้หลังจากสิวยุบใหม่ๆใช้ทารอยสิวเพื่อช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวจะได้ผลดีกับสิวที่หายใหม่ๆเป็นเนื้อเจลใสๆซึมไม่เร็วเท่าไหร่แต่ประสิทธิภาพดีเยี่ยมพออายุเรามากขึ้นสมัยเด็กๆหลังการเป็นสิวรอยต่างๆมันจะจางหายไปเร็วแต่ตอนนี้เราอายุมากขึ้นแล้วความสามารถในการคืนสู่สภาวะของผิวเราจะช้าลงเมื่อปีที่แล้วช่วงก้อยหากจากสิวใหม่ๆก้อยสังเกตเห็นว่ารอยสิวบนหน้าผากของก้อยหายช้ามากเลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ใช้เวลาประมาณ 3-4เดือนรอยดำจางหายไปเยอะมากๆถ้าไม่สังเกตจะไม่เห็นเลยแต่ต้องใช้ทาต่อไปเรื่อยๆนะคะของแบบนี้มันต้องใช้เวลาแต่แค่3-4เดือนก็ให้ผลลัพธ์ค่อนข้างดีมากประทับใจต้องใช้ต่อนี่ซื้อมาหลอดที่2แล้วใช้นานลืมมมมมาดูเรื่องคุณสมบัติเด่นๆ ทั้ง 3 ข้อกัน 1.มิวโคโพลีซัคคาไรด์ โพลีซัลเฟต โดยตัวนี้จะช่วยให้เซลผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น 2.อัลเลียม ซีปา ช่วยลดการอักเสบ ช่วยเร่งการสมานแผล และตัวสุดท้าย 3.ไพโอนิน ตัวนี้ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวนั้นเอง
หมวดบำรุงผิวหน้า
CLARINS - DOUBLE SERUM [Hydric + Lipidic System] Complete Age Control สรรพคุณ -ลดเลือนริ้วรอยกระชับรูขุมขนช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งและฟูขึ้น ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นน้ำ+ออยผสมกัน วิธีใช้ -ทาให้ทั่วหน้าเช้า-เย็น
เมื่ออายุมากขึ้นอย่างก้อยนี่อายุ 30ต้นๆแล้วนะเราก็เริ่มจะกังวลเรื่องริ้วรอยละเดี๊ยวนี้บางทีถ่ายรูปออกมารู้สึกทำไมเราหน้าแก่จังงะริ้วรอยตรงหางตาตรงมุมปากนี่มาจากไหน TTเห็นรอยเล็กๆแบบนี้แล้วใจหายกลัวเป็นแล้วมันรีบเป็นกันหนักขึ้นไปอีกทางที่ดีต้องป้องกันไว้ก่อนดีกว่าแก้ศึกษาไปศึกษามาก็มาถูกใจเจ้าตัวนี้ clarins double serumช่วยเรื่องริ้วรอยเป็นหลักแต่คุณสมบัติของเค้ายังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรากระชับขึ้นหน้าดูเปล่งปลั่งขึ้นซึ่งก้อยใช้หมดไป2ขวดแล้วรู้สึกว่าหลังการทาเซรั่มตัวนี้ผิวเรากระชับขึ้นเฟรชขึ้นทันทีผิวรู้สึกนุ่มๆฟูๆรู้สึกได้อย่างนึงเลยคือริ้วรอยที่มุมปากเราตื้นขึ้นตื้นขึ้นจริงๆนะทารองพื้นแล้วตกเย็นมันไม่ค่อยเป็นร่องอะถ้าเป็นเมื่อก่อนอื้อหือร่องนี่มาลึกเชียวตัวนี้มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆเนื้อของเค้าเป็นน้ำ+ออยผสมกันเมื่อกดออกมาแล้วมันจะออกมารวมกันแต่ถึงจะมีออยผสมอยู่มันก็ไม่ได้ทำให้ผิวเรามันเยิ้มนะทาลงบนผิวแล้วรอซักพักนับ1-20ในใจมันจะแห้งซึมเข้าผิวเลยแต่ไม่ซึมจนจางหายไปยังคงรู้สึกอยู่นิดๆว่ามีอะไรเคลือบผิวอยู่แต่งหน้าต่อได้แบบเครื่องสำอางไม่เป็นคราบก้อยใช้มานานแล้วแอบเซ็งอยู่เรื่องเดียวคือราคามันแพงเกิ๊น 50mlเกือบๆ5000บาทเลยใช้แค่ตอนเช้าแหละกลัวหมด 55555เวลาใช้ก้อนจะกดเต็มที่แค่1ปั้มก็เพียงพอทาทั่วหน้าแล้วก้อยเคยใช้ตัว 30mlใช้ทาแค่ตอนเช้าใช้ได้ประมาณ6เดือนแต่จริงๆก็ควรใช้เช้า-เย็นนะจะได้ประสิทธิภาพเร็วกว่าถ้าใช้ทาเช้าเย็นกับปริมาณ 30mlน่าจะใช้ได้ประมาณ3เดือนค่ามาดูเรื่องส่วนผสมต่างๆกัน มีส่วนผสม 20 สารสกัดจากพืชที่คัดสรรมาพิเศษ ตัวอย่างเช่น สารสกัดจากเปือกKatafrayและHyaluronic acidคงความชุ่มชื้นให้ผิว Organic Perilllaและน้ำมันจากMacadamiaเติมคุณค่าบำรุงผิว Organic QuinoaและGreen Teaช่วยปกป้องผิว เป็นต้น
SK-II Facial Treatment Essence สรรพคุณ -ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นเปล่งปลั่งสดใส ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อน้ำใสๆ วิธีใช้ -ทาทั่วหน้าเช้า-เย็นโดยใช้วิธีค่อยๆตบเบาๆทั่วหน้า
น้ำป้าเจี๊ยบในตำนาน พูดอย่างไม่อายเลยว่าซื้อตามชาวบ้านเค้า55555เค้าว่าดี อ้ะ!!ซื้อมาลองใช้บ้าง ครั้งแรกที่เปิดขวดเทผลิตภัณฑ์ออกมา เนื้อมันเป็นน้ำเลย ไม่มีความหนืดยืดใดๆ แอบงงใจว่ามันเป็นแค่น้ำเปล่ารึเปล่า5555แต่มีครั้งนึงน้ำเข้าปาก รสชาติแบบ...อี๊!!เปรี้ยว โอเค เชื่อละว่าไม่ใช่น้ำเปล่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของ Pitera 90%ช่วยปรับสมดุลของผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เท่าที่สังเกตหลากหลายเสียง บางคนแพ้แล้วสิวบุก ส่วนนึงเป็นเพราะพิเทร่าเป็นกระบวนการหมักจากยีนส์ จึงอาจทำให้ผิวบางคนเกิดการแพ้ แต่บางคนใช้ได้ดีกับหน้ามากก้อยเลยเลือกซื้อเป็นตัวทดลองมาใช้ก่อน30mlเพราะไซส์ปกติก็ราคาเอาเรื่องอยู่ นี่ใช้มา4เดือนแล้วนะ ก้อยโชคดีไม่แพ้ แม่ทักว่าหน้าใสขึ้น คงได้จากเจ้าตัวนี้แหละ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวอื่นใช้เหมือนเดิมเลย ที่หน้าใสขึ้น เพราะผิวเราแข็งแรงขึ้น จากที่เคยแพ้นู่นนี่นั่นง่ายๆ ตัวนี้ช่วยให้ผิวเราสตรอง!!! ไม่แพ้ ไม่มีผื่นมีผดจากมลภาวะง่ายๆ เวิค!! หมดขวดแล้วจะซื้อขนาดจริง ตัวนี้เป็นน้ำใสๆ เทลงบนฝ่ามือแล้วตบลงไปเบาๆบนหน้า เนื้อซึมเร็วมากกกก!!! แปร๊บเดียวหายไปกับผิวเลยThe Face Shop The Signature Skin Conditioning Serum สรรพคุณ -ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมในการใช้สกินแคร์ตัวต่อไปช่วยเรื่องความชุ่มชื่นช่วยให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นสีขุ่น วิธีใช้ -ใช้ทาทั่วหน้าก่อนเริ่มลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ
เวลาที่ก้อยรู้สึกว่าแสบๆร้อนๆบริเวณแก้มเนื่องจากโดนแดดบ้างเจอมลภาวะบ้างก้อยชอบหยิบตัวนี้มาทานะทาแล้วรู้สึกว่าผิวเรามันชุ่มชื่นขึ้นโดยที่ไม่ได้ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นมีส่วนผสมของสมุนไพร 21 ชนิด และยังมีมอยส์เจอร์เข้มข้นเสมือนผลักละอองน้ำและสารสกัดจากพืชต่างๆที่เข้มข้นลงสู่ชั้นผิว เพื่อผิวที่มีพื้นฐานที่ดีและช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีที่สุดเนื้อค่อนข้างซึมเร็วใช้แต่ปั้มเดียวก็ทั่วหน้าตัวนี้คุ้มราคาไม่แพงแล้วใช้ได้นานมากกกกกกกกก
za true white essence lotion สรรพคุณ -ช่วยให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสชุ่มชื่น ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อโลชั่นกึ่งเอสเซ้นมีความเหนียวหนืดนิดหน่อยสีขาวมีความขุ่นอยู่ข้างในไม่ได้ขุ่นครีมทั้งหมด วิธีใช้ -ใช้ทาเช้า-เย็นหรือเทลงบนสำลีหลายๆแผ่นแล้วนำมามาร์คหน้า 20นาที
ก้อยเป็นคนขาวแต่ใช่ว่าความขาวจะอยู่กับเราเสมอไปด้วยความที่บ้านเราเป็นถิ่นร้อนไม่รู้พระอาทิตย์จะตั้งใจทำงานไปไหนนี่เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องความขาวความกระจ่างใสมาใช้เดินๆไปเจอตัวนี้ลดราคาอยู่อ้ะ!!ลองซื้อมาใช้ได้ยินชื่อเสียงมาพอสมควรตัวนี้เป็นทั้งโลชั่น+เอสเซ้นส์+อิมัลชั่นเป็นแบบ3in1มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่ง 4MSKที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังปกป้องผิวจากUAV/UAB อีกต่างหากเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความหนืดๆอยู่นิดหน่อย มีสีขาวขุ่น ใช้ทาเช้า-เย็น หรือใช้แทนมาร์คหน้าก็ได้นะคะ ให้ความชุ่มชื่นดีมากทาเข้าไปแล้วจะรู้สึกผิวเย็นๆชุ่มชื่นซึมไวใช้มาสักพักรู้สึกผิวหน้าใสขึ้นยิ่งหลังการโดนแดดก้อยยิ่งชอบใช้ตัวนี้เทลงบนสำลีมาร์คหน้ามันให้ความชุ่มชื่นที่ผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใสฟื้นฟูให้ขาวเหมือนเดิมไม่ยอมคล้ำแดดหรอกต้องบ่มให้ขาวหึ!! Aesop In Two Minds Hydrator สรรพคุณ -ช่วยให้ผิวสะอาดขึ้นลดปัญหาเรื่องการเกิดสิวปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่นในขณะเดียวกันช่วยควบคุมความมันไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เหมาะกับคนผิวผสม ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อโลชั่นสีขาวขุ่น วิธีใช้ -ทาเช้า-เย็นให้ทั่วหน้า
ตัวนี้สะดุดหูที่ชื่อก่อน in two mindsไอ้คนสองใจ!!!ฮ่าหลังจากที่อ่านสรรพคุณของมันก็เข้าใจละว่าที่ใช้ชื่อ in two mindsเพราะว่าผลิตภัณฑ์ลายนี้เหมาะกับคนผิวผสมทั้งมันและแห้งในหน้าเดียวกันโอ้โห้!!เหมาะกับดิฉันสุดๆเพราะบางทีใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวใช้กับบริเวณผิวที่มันแล้วดีบริเวณผิวแห้งก็เกิดอาการแห้งเกินจนลอกเป็นขุ่ยพอเลือกผลิตภัณฑ์มาประโลมผิวที่แห้งส่วนที่เป็นผิวมันก็ดั๊นนนอุดตันเป็นสิวขึ้นมาอีกดูแลยากจริงผิวผสมนี่!!!ก้อยเลยไม่พลาดที่จะสอยเจ้าตัวนี้มาลองใช้ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีสารตั้งต้นจากเนื้อผลิตภัณฑ์สกัดจากน้ำมันมะพร้าวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นโลชั่นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบต้องตั้งใจดมก้อยชอบตัวนี้เพราะว่ามันตอบโจทย์ก้อยทุกอย่างในปัญหาข้างต้นเหมาะกับคนผิวผสมมากเพราะในส่วนผิวมันเนื้อผลิตภัณฑ์จะไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้รำคาญใจและในส่วนผิวแห้งก็ยังชุ่มชื่นอยู่นอกจากช่วยเรื่องควบคุมความมันและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังช่วยให้หน้าเราสะอาดขึ้นลดปัญหาเรื่องสิวอุดตันไม่ให้มากวนใจเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่หนักหน้าทาลงไปช่วยแรกจะรู้สึกหนึบๆนิดหน่อยแต่รออีกสัก20วินาทีเนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมไปกับผิวเลยหามานานแล้วผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวผสมอย่างนี้เยิฟ
หมวดmask หน้า
Faith in Face Hydrogel Mask สรรพคุณ -ช่วยเปิดไฟให้ผิวแลดูกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำ ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นมาร์คชีท วิธีใช้ -มาร์คทิ้งไว้บนหน้า 30นาทีแล้วดึงออกแล้วค่อยๆนวดวนๆให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงบนผิวมาร์คชีทของ Faith in faceมีเนื้อสัมผัสที่แปลกกว่ามาร์คชีทที่ก้อยเคยใช้มาหลายๆยี่ห้อมาร์คจะมีความลื่นและค่อนข้างมีน้ำหนักตัวมาร์คเค้าจะแบ่งออกเป็น2ส่วนคือส่วนครึ่งหน้าบนและครึ่งหน้าล่างเพื่อการใช้งานในหลากหลายลักษณะก้อยชอบการแบ่งมาร์คออกเป็น2ส่วนแบบนี้นะเพราะเราจะได้ขยับแผ่นมาร์คให้ตรงกับหน้าของเรา
สำหรับสูตรlight effectมีส่วนผสมของวิตามินบี3ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆอีกด้วยเนื้อมาร์คตัวนี้จะชุ่มชื่นมากๆเวลาใช้จะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มอะไรมาเคลือบอยู่บนหน้า
สำหรับสูตร missing poreจะช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนเป็นหลักอีกยังช่วยลดความมันส่วนเกินอีกด้วยโดยมีส่วนผสมของ
Leaders Clinicสูตร Regeneration Mask with Snail Extract สรรพคุณ -ลดเลือนรอยดำจากสิวบำรุงผิวให้มีริ้วรอยลดลงเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นมาร์คชีท วิธีใช้ -มาร์คทิ้งไว้บนหน้า 15นาทีแล้วดึงออกแล้วค่อยๆนวดวนๆให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงบนผิว
มาร์คตัวนี้มีส่วนผสมที่สกัดจากเมือกหอยมากช่วยบำรุงผิวให้ริ้วรอยลดลงลดเลือนรอยดำจากสิวฟื้นบำรุงให้ผิวมีความกระจ่างใสตัวนี้ก้อยเลือกใช้มาร์คในช่วงกลางคืนเพราะเนื้อมาร์คค่อนข้างเหนียวไม่ซึมเข้าหน้าเท่าไหร่เพราะฉะนั้นไม่เหมาะแก่การใช้ตอนเช้าแล้วแต่งหน้าก้อยจะใช้มาร์คตัวนี้ช่วยในเรื่องของการลดเลือนรอยดำจากสิวเป็นส่วนใหญ่เพราะตัวนี้ก้อยว่าเป็นมาร์คชีทที่ช่วยเรื่องรอยดำได้ดีที่สุดเท่าที่ก้อยได้ใช้มาค่อนข้างนานพบว่ารอยดำจากสิวจางไวมากตัวนี้มีเก็บตุนไว้ในตู้ตลอดแนะนำเลย
Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask สรรพคุณ -ช่วยผลัดเซลล์ผิวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อคล้ายๆแยมส้ม วิธีใช้ -มาร์คลงบนผิวหน้า 10นาทีแล้วล้างออก
เป็นมาร์คหน้าแบบล้างออกที่มีส่วนผสมหลักเป็นเนื้อผลไม้แท้ๆมากถึง 50%มี AHAจากธรรมชาติจึงช่วยผลัดเซลล์ผิวและยังอุดมไปด้วยวิตามิน C Eและ B5ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนแยมส้มเลยคะมีกลิ่นส้มชัดเจนมากทาลงไปบนผิวแล้วรู้สึกมีความสุขรู้สึกสบายใจที่ได้ใช้ของที่มีความเป็นธรรมชาติมากๆมาบำรุงผิวหน้าตัวนี้มาร์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10นาทีนะคะหลังจากนั้นก็ล้างน้ำออกค่อยๆพรมน้ำให้ทั่วหน้าแล้วถูๆนวดๆวนๆช่วงแรกของการล้างเนื้อมาร์คจะแห้งเราต้องค่อยๆนวดวนๆบนผิวแล้วก็ล้างออกให้สะอาดหลังการล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวเรานุ่มรู้สึกผิวเราคลีนสะอาดมีกลิ่นผลไม้อ่อนๆติดอยู่บนผิวรู้สึกผิวชุ่มชื่นสดชื่นมากๆ
หมวดปกป้องผิวจากแสงแดด
Clinique even better dark spot defense SPF 50/PA++++สีsheer สรรพคุณ -ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA/UVBช่วยปกป้องไม่ให้เกิดจุดด่างดำหรือผิวหมองคล้ำในอนาคต ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเนื้อโลชั่นสีขาวข้น วิธีใช้ -ใช้ทาให้ทั่วหน้าก่อนแต่งหน้า /หลังการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆ
ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อบางเบาซึมเข้ากับผิวได้เร็วซึมเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยสี sheerนี้เนื้อเป็นโลชั่นสีขาวแต่เมื่อทาลงบนหน้าแล้วมันจะปรับสีให้เข้ากับสีหน้าของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเจ้าตัวInvisible screenช่วยให้สีผิวดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ใช้ฟิล์มในแบบที่ใช้พ่นด้วยไทเทเนียมออกไซด์บดละเอียด ที่จะขจัดสิ่งที่ยึดเกาะกับฟิล์มออก ทำให้เกิดตาข่ายบางๆ ช่วยระบายอากาศ ซึ่งเมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้ว สีผิวจะมีความเป็นธรรมชาติมาก กันแดดตัวนี้ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด UVAและ UVBและยังช่วยปกป้องไม่ให้เกิดจุดด่างดำหรือผิวหมองคล้ำในอนาคตที่ก้อยชอบตัวนี้เพราะก้อยใช้แล้วไม่แพ้ไม่อุดตันสิวไม่ขึ้นและที่โดนใจที่สุดคือเนื้อมันซึมไวจริงๆแต่งหน้าไม่เป็นคราบเลย
อ้ะโชว์หน้าสดซักเล็กน้อย ^_____^ นี่เป็นสกินแคร์ที่ก้อยคัดมาเน้นๆเหมาะสำหรับคนผิวผสมอาจจะค่อนๆไปทางมันปกติก้อยเป็นคนใช้สกินแคร์ไม่เยอะค่ะเพราะกลัวหน้าพังกลัวแพ้เพราะเคยแพ้บางยี่ห้อแล้วเข็ดขยาดแต่ที่ก้อยเลือกมารีวิวนี่เด็ดๆทั้งนั้นถ้าใครมีผิวผสมอยากฟื้นฟูผิวหลังการโดนแดดลองพิจารณาดูสกินแคร์จากก้อยผู้มีผิวแบบคุณได้นะคะของดีบอกต่อหวังดีจากใจจ้า แล้วเจอกันใหม่บล๊อคหน้าค่าเยิฟ
**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : @gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2561 เวลา 10:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน