รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

มาบำรุงผิวหน้ากระจ่างใสด้วยเซรั่ม Ma Mere Serum กันเถอะ!

29 พ.ค. 2561  |  1407   1  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีเพื่อนๆ พี่ น้องๆ ทุกคนคร้า! วันนี้กลับมาอีกแล้วกับหัวข้อเซรั่ม ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเดิมแล้วฟางเป็นคนที่ชอบใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เพราะฟางไม่ค่อยชอบไอเท็มประเภทครีมเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่านางแห้งช้าและเหนียวเหนอะหนะ โดยเซรั่มที่ฟางนำมารีวิววันนี้มีชื่อว่า Ma Mere Serum จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


De miracle plus vit C collagen Serum ปริมาณ15 ml.
เซรั่มตัวนี้นางมีคำเคลมที่ว่า เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีคุณสมบัติ คือช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส มีวิตามินซี+คอลลาเจน ที่มีส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น นุ่มเนียน


นอกจากนั้นแล้วนางยังช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง เหมาะสำหรับใครที่ผิวหมองคล้ำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอนั่นเองค่ะ


ตัวแพ็คเกจฟางค่อนข้างชอบค่ะ เพราะเขาทำออกมาได้เรียบหรูดูดีอยู่นะเออ อีกอย่างที่ฟางชอบเลยคือนางเป็นแบบฝากดค่ะ ใช้ง่ายและสะดวกดี เวลาตั้งรวมกับพวกสกินแคร์แบรนด์ชั้นนำก็ดูเข้ากันอยู่นะตัวเธอ


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวๆ เป็นเนื้อครีมๆหน่อยๆ มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ เวลาทาลงบนผิวครั้งแรกนางจะเป็นคราบสีขาวนิดๆแต่หลังจากที่ทาวนๆลูบไล้ไปเรื่อยๆนางจะค่อยๆซึมลงบนผิวค่ะ ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะเท่าไหร่ค่ะ


วิธีใช้
ฟางใช้บำรุงหลังทำความสะอาดผิวหน้าร่วมกับสกินแคร์ที่ฟางใช้ประจำ โดยฟางจะใช้บำรุงในช่วง เช้า – ก่อนนอน นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ประมาณอาทิตย์กว่า สิ่งที่เห็นชัดเลยคือรอยสิวรอยแดงจากสิวค่อยๆดูจางลงแต่ไม่ได้หายไปทั้งหมดภายใต้การใช้แค่1อาทิตย์ แต่ก็ถือว่าเห็นได้ชัดค่ะ อีกอย่างคือรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดีขึ้นค่ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล