อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

มาส์กมะขามแท้ สวยใสด้วยธรรมชาติ 100% ในงบ 25 บาท

24 พ.ค. 2561  |  556   2  

สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันอีกแย้ววันนี้เอาใจคนที่ชื่นชอบการบำรุงผิวด้วยสมุนไพร หรือกำลังหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มาบำรุงผิวให้ผิวใส นุ่ม เด้ง ต้องอ่านรีวิวของปุ้ยให้จบกระซิกไว้ก่อนเลยว่าถูกและดีแน่นอน ที่สำคัญเป็นธรรมชาติ 100% ไปดูกันเลย..
แคปซูลมาส์กมะขาม
100% Natural Tamarind Maskจากแบรนด์ เขาค้อทะเลภู นั้นเอง
สะอาด ปลอดภัย และไม่ใส่สารกันเสีย
ของแท้ต้องมีแบบนี้นะ
ด้านหลังก็จะมีบอกสรรพคุณต่างๆ
มีวันผลิตและหมดอายุให้ดูเรียบร้อยหมดห่วง
ผิวแพ้ง่ายสบายใจหายห่วง-ไม่ใส่สี-ไม่ใส่นํ้าหอม-ไม่ใส่สารกันเสีย-ไม่ใส่แอลกอฮอล์-ไม่มีนํ้ามัน
แคปซูลพร้อมใช้ ขนาดบรรจุ 10 กรัม
ส่วนตัวปันแบ่งใช้ได้ 3 ครั้ง ใช้กับหน้าด้วยนวัตกรรมใหม่ที่บรรจุเนื้อมาส์กลงในแคปซูล เพื่อคงความสดใหม่ โดยที่ไม่ต้องใส่สารกันเสียค่ะทำให้ได้ใช้มาส์กที่สดใหม่ทุกครั้ง ได้คุณค่าจากธรรมชาติ 100%ประโยชน์และคุณสมบัติเด่นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วเน๊อะว่ามะขามอุดมไปด้วย AHA จากธรรมชาติที่จะสามารถผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใส โดยที่ไม่ทำร้ายผิว ไม่กัดกร่อนผิวนอกจากมะขามแท้ๆ แล้ว มาส์กตัวนี้ยังมีการผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติลงไปอีกถึง 4 ชนิด
นั่นก็คือ ทานาคา ขมิ้น ชะเอมเทศ และนํ้าผึ้ง ส่งผลให้มีคุณสมบัติในการทำให้ใบหน้านุ่ม เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวให้แข็งแรง เติมความยืดหยุ่น และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย
แกะซีลออก ก็จะพบมาส์กมะขามเนื้อเนียน
ไม่มีกาก ไม่มีเปลือก ที่จะมาทำร้ายผิว
เนื้อมาส์กเนียนละเอียด สะอาด ทำให้มั่นใจว่าหน้าเราจะปลอดภัย
พอกลงไปบนหน้า เว้นบริเวณใต้ตา
ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยนํ้าสะอาดที่เค้าเขียนไว้ มันสามารถลอกออกได้ด้วยนะ แต่ปุ้ย จะพอกแล้วล้างยังไม่เคยแบบลอก
หลังจากที่ล้างหน้าแล้วความรู้สึกที่ได้คือหน้านุ่มและรู้สึกหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย
ตอนที่พอกก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแสบหรือคันเลยมีความมั่นใจในเรื่องความสะอาด และความสะดวกสบายมากกว่าในราคาแค่ 25 บาท
ปุ้ยซื้อมาจากที่ 7-11 
ซึ่งแบ่งใช้ 3 ครั้ง ซื้อเถอะ คุ้มกว่ามานั่งผสมเองแน่นอนค่ะสาวๆที่มีปัญหารักแร้ดำ หัวเข่า ข้อศอก ดำด้านก็ใช้มาส์กได้นะ สารพัดประโยชน์เลยความประทับใจให้ 5/5 ไปเลยค่ะ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

10 พ.ย. 2561 เวลา 0:48 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน