11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

[Review] Herney ครีมบำรุง พร้อม กันแดด ดีแค่ไหนมาดูกัน^^

22 พ.ค. 2561  |  903   1  
 
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว cosmenetทุกคนเลยย วันนี้ ดิวมีสกินแคร์ ดีดี มานำเสนอกันอีกแล้วว นั้นก็คือ ...Herney Smart DD Cream SPF 50 PA+++แต่ตัวนี้พิเศษ กว่าตัวอื่นๆ น้า^^เพราะ นางเป็นDay creamพร้อมบำรุง และ มีกันแดด ด้วย คือจบครบ ในตัวเดียว ไปพิสูจน์ กัน ว่านางจะดี ขนาดไหน
 
ตัวนี้มี เลขที่จดแจ้งอย. อยู่หลังกล่องเลยนะคะ เลขที่ 10-1-6010023215

สีของตัวสินค้า เค้า ก็ เป็นสี เหลืองนวลๆ ที่สื่อถึงน้ำผึ้งได้อย่างชัดเจน แบบนี้เลยค่า ข้างในก็ เป็นแพ็คเกจ อย่างแน่นหนา แข็งแรงค่ะ

นี้เราก็ได้เจอกันสักที น้า^^ตัวแพ็คเกจ เค้า จะมาในรูปแบบหลอดนะคะ หลอดไม่เล็ก และ ไม่ได้ใหญ่มากนะคะ พกพาไปไหนมาไหนคือ สะดวก เลยอ่า ไม่กินพื้นที่มาก

เดี๋ยวเรามาลองเนื้อครีม ของเค้ากันเลยดีกว่าน้า ตื่นเต้นเหมือนกันว่านางจะดีมั้ยยย^ ^

เนื้อครีมเป็นสีขาวเลยนะคะ กลิ่น อ่อนๆ ไม่ฉุนค่า^^ชอบๆ

ตอนเช้ารีบแต่งหน้าไปทำงานกันเถอะ มีตัวช่วย ที่ได้ทั้งบำรุง และ กันแดด ในขั้นตอนเดียวแล้ว ประหยัดเวลาไปเยอะเลย^^

เนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยง่ายมากๆๆเลยนะคะ แถมรู้สึกไม่หนักหน้า อีกด้วยคือ แบบลื่นๆ ไปกับมือเลยค่ะ แล้วก็ ให้ความขาวกระจ่างใส ทันทีที่ใช้อีกด้วยค่ะ

ข้างซ้ายคือ ข้างที่ทาherneyแล้วนะคะ ส่วนข้างขวา ยังไม่ได้ทาค่ะ รู้สึกได้ถึงความแตกต่างกันมากๆ เลยค่ะ ผิวข้างซ้ายดู ขาวกระจ่างใส ขึ้นกว่าข้างขวา ระดับนึงเลยค่ะ ก็เพราะตัวherneyพวก รอยสิว รอยดำ สามารถ ปกปิดได้ระดับนึงนะคะ ด้วยความที่เนื้อครีมเค้า ไม่ได้หนาปกปิดระดับนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ

แต่งหน้าเบาๆ พร้อมออกไปทำงานแล้วค่ะ^^แดด แค่ไหนก็ไม่หวั่น มีherneyแล้วนิเนอะ แถมช่วยบำรุงหน้าเราตลอดทั้งวันด้วย^^ชอบมากๆๆค่ะ มาถึงสรุป กันบ้างนะคะ ข้อดี – เป็นได้ทั้งครีมบำรุง และ กันแดด ในเวลาเดียวกัน ช่วยให้ผิวหน้าขาวสว่างขึ้น ระดับนึง เกลี่ยง่าย และ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ข้อเสีย –ดิวว่า สำหรับคนที่ผิวคล้ำ หรือ ผิวสองสี ตัวนี้ อาจจะ รู้สึกขาวไปนิดนะคะ อาจจะ ต้องใช้ทาบางๆ เลยจ้ะ อย่าบีบเยอะน้า นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ วันนี้ลาไปก่อนน้า เดี๋ยวถ้ามีไอเทมเด็ด ๆ อีก แล้วจะมานำเสนอ กันอีกนะคะ อิอิ^^
 

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล