หน้าไม่มัน ทำง่ายๆแค่ คุมมัน!

19 พ.ค. 2561  |  1234   1  
เอางี้นะ!!วันนี้ขอเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่จะมายืนยันว่าของถูกและดีมันมีในโลก แต่ก็ไม่ได้บอกว่าครีมบำรุงผิวราคาแพงจะไม่ดี ทุกอย่างมันมีทั้งดีและดับสลับกันไป วันนี้ไม่ธิชาไม่ได้สอนธรรมะ หรือปลงแต่อย่างใดค่ะเพราะธิชากิเลสกับสกินแคร์ และเครื่องสำอางยังหนาอยู่ อิอิ แต่วันนี้ขอพูดถึงครีมบำรุงผิวยี่ห้อนึง ที่เชื่อว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต้องรู้จัก เค้ามีมายาวนาน ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณแม่ หาซื้อง่าย และที่สำคัญคือราคาถูก!!สิ่งนี้คือ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะมีขายอยู่ทั่วทุกสารทิศ แต่ที่ต้องมารีวิวเพราะเขามีแบบซองเกิดขึ้นแล้ว อีกทั้งสูตรนี้นางมีพลังไวท์เทนนิ่งx10ปรับผิวขาวเบอร์10 เคลียร์ทุกจุดดำ แถมยังเพิ่มปริมาณให้อีก33%ในราคาเท่าเดิม อะไรจะใจดีขนาดนี้คะคู้นนน
เปิดซองออกมา บีบครีมลงบนมือ เนื้อครีมก็จะมีลักษณะประมาณนี้ ใช่ว่าขายถูกๆแล้วจะมาหวงของนะเนื้อครีมเขาอัดแน่นด้วยคุณภาพล้วนๆ เนื้อครีมมีความเข้มข้นเว่อร์ สีชมพูอ่อนๆเหมาะกับสาวหวานอย่างเราๆเลย ไม่รอช้า ป้ายครีมลงบนผิวหน้า5 จุดแบบนี้ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ส่วนตัวธิขาชอบหอมอ่อนๆของนางนะ เนื้อครีมเป็นลักษณะเนื้อแมทท์ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า แถมยังช่วยจัดการจุดด่างดำได้ดีกว่า ด้วยวิตามินB3+
ไปดูกันชัดๆระหว่างข้างที่ทา พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ เซรั่มครีม กับอีกด้านที่ยังไม่ได้ทา คือมันไม่ได้ทำให้ขาววอก แต่มันช่วยให้ผิวดูละมุนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเนื้อแมทไม่มัน และไม่วอก!ปรบมือเปรียวกราวไปเลยพี่จ๋าสรุปแบบไม่อวยอะไรทั้งนั้น ที่เลิฟสุดคือความเนื้อแมทท์ของครีม ที่ช่วยควบคุมความมันและยังทำให้เครื่องสำอางค์ติดทน แทบไม่ต้องเติมหน้าระหว่างวันเลย บอกลาต้นเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งปริมาณและราคานี่น่าคบหา พกพาไปไหนก็สะดวก ไม่แปลกใจเลยที่อยู่ติดตลาดคู่คนไทยมานานขนาดนี้ และทั้งหมดนี้รวบรวมอยู่ในซองนี้ที่ราคาแค่15บาทแค่นั้นเอง จัดให้อยู่ในลิสส์1ไอเทมที่สาวๆต้องมี เพราะฉะนั้น ใครยังไม่มี รีบไปซื้อติดบ้านไว้นะจ้ะ ธิชาถ่ายภาพ ธิชารายงาน:)

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล