หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว เอสเซนส์วิตามิน C บริสุทธิ์ ICONIC BRIGHTENING essence

19 พ.ค. 2561  |  709   6  
สวัสดีค่าาา วันนี้ป่านมีรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ
ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ป่านนำมารีวิวในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตัวป่านเองชอบมากก ตั้งแต่ packaging, เนื้อสัมผัส, คุณภาพ และราคาของเค้าเลย
โดยเค้ามีชื่อว่า ICONIC BRIGHTENING essenceภายใต้แบรนด์ TMYS นั่นเอง

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ICONIC BRIGHTENING essenceเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน รวมถึงช่วยบำรุงเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงในระยะยาว ด้วยสารสกัดจากวิตามิน C บริสุทธิ์

เอาจริงๆสินค้าตัวนี้ป่านได้แรงบรรดาลใจมากจากรีวิวต่างๆของพี่ๆชาวบลอคเกอร์ ซึ่งหลายๆคนก็คอนเฟริมว่าICONIC BRIGHTENING essenceเป็นเอสเซนส์ที่ใช้ดีมากๆ จนเราเองอ่านรีวิวแล้วก็ทนไม่ไหว ต้องตามไปซื้อมาใช้กันเลยทีเดียว

โอเคเรามาดูหน้าตา ของเค้ากันเลย

19 พ.ค. 2561 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

จะเห็นว่าบรรจุภัณฑ์ กล่องของเค้ามีความเก๋ไก๋ไม่ธรรมดา ดีไซน์ออกแนวมินิมอลนิดๆ สวยงามมมซึ่งความพิเศษของแบรนด์นี้บอกเลยว่าต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน นั่นก็คือเพียงเราซื้อ essence เราก็จะได้รับกระเป๋าผ้าน่ารักๆ TMYS น่ารักๆแบบนี้ด้วยเด้ออออ
กระเป๋าผ้าที่เค้าแถมมานี่สามารถใช้ไปทำงาน ไปเรียนได้จริงนะ เราใช้มาแล้วเวิร์ค55555
19 พ.ค. 2561 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ด้านข้างกล่อง และขวดบรรจุภัณฑ์ก็จะมีรายละเอียดทั้งส่วนผสม สถานที่ผลิตและเลขที่จดแจ้งชัดเจนครบถ้วน
สรรพคุณของเค้าเนื่องจากมีส่วนผสมหลักเป็นวิตามิน C บริสุทธิ์ จึงทำให้ICONIC BRIGHTENING essenceมีสรรพคุณช่วยบำรุง ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส กระชับผิวและสมานรูขุมขนให้กระชับขึ้น ส่งผลให้ผิวโดยรวมกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี
วิธีใช้เป็นแบบหยด Dropper ส่วนตัวชอบนะ เพราะรู้สึกว่าใช้ง่ายและสิ่งสกปรกไม่สามารถสัมผัสกับเนื้อเอสเซ้นส์ได้
** หลังใช้ Dropper เสร็จควรปิดขวดให้สนิทเพื่อกันออกซิเจนสัมผัสกับเนื้อเซรั่มจะเห็นว่าขวดของเค้าเป็นสีน้ำตาลเข้ม เพื่อคงสภาพวิตามิน C บริสุทธิ์ให้คงอยู่ตลอดการใช้งานค่ะเนื้อเอสเซนส์ซึมง่ายมากกก เนื่องจากเนื้อสัมผัสค่อนข้างเบา ทำให้ทาแล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ


19 พ.ค. 2561 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
โอเคเดี๋ยวเรามาเริ่มใช้กับผิวหน้าให้ดูกันเลยดีกว่า
บีบเอสเซนส์ใส่ฝามือ แต้มลงบนใบหน้าทั้งหาจุด นวดวนเบาๆเพื่อให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว
แอบบอกว่าเราชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของเอสเซนส์มากกก (กลิ่นแนวสมุนไพร+เลมอนหอมอ่อนๆเบาๆ) ระหว่างทาเอสเซนส์นี่รู้สึกผ่อนคลายฝุด อยากจะทาเอสเซนส์ทั้งวันกันเลยทีเดียว555
** การ Warm เนื้อเซรั่มเบาๆบนฝามือก่อนแต้มที่ใบหน้าจะช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

มุมรีวิว
- หลังจากใช้ไป 3 อาทิตย์เต็มๆ สัมผัสได้ว่าผิวหน้าดูกระจ่างใส ผิวไบรท์สว่างขึ้นอีก 1-2 ระดับและส่วนจุดด่างดำที่มีอยู่ก็จางลงอย่างชัดเจน
- ในส่วนของรูขุมขน สำหรับป่านผิวดูกระชับขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรก แอบรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มเค้าช่วยยกกระชับให้ผิวหน้าเฟริม ตรงนี้ก็พลอยทำให้รู้สึกว่ารูขุมขนฟิตขึ้นไปด้วย อิอิ
- ความชุ่มชื้น ยังไม่เห็นผลเปลี่ยนแปลงเท่าไหร เนื่องจากสรรพคุณเค้าไม่ได้เน้นเรื่องนี้ด้วยแหละ
- ลดหน้ามัน ***ตรงนี้ชัดมากกก เพราะปกติเราใช้กระดาษซับมัน 2 แผ่นต่อวัน ตอนนี้ใช้ครึ่งแผ่นก็อยู่แล้วจ้าา สาวๆหน้ามันต้องลองนะ เชียร์!!!!
- ข้อสุดท้าย ความอ่อนโยนต่อผิว ถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ Brightening ที่ช่วยในการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส แต่เนื่องจากส่วนประกอบเป็น Organic จึงบอกได้เต็มปากว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ต่อผิวสาวแพ้ง่ายอย่างแน่นอนโอเคก็จบรีวิวแล้ว ฝากไว้ประมาณนี้เนอะ สำหรับวันนี้ บุยๆๆๆๆ



19 พ.ค. 2561 เวลา 12:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบ​คุ​ณคะ
19 พ.ค. 2561 เวลา 14:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล