หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

DR.PEPTI+ PEPTIDE VOLUME ESSENCE ครีมโบท็อกอันดับ 1 จากเกาหลี

14 พ.ค. 2561  |  2746   2  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวครีมโบท็อกตัวเด็ดตีวดังจากเกาหลีมาให้ชมกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าได้ยินมานานแล้ว กับชื่อเสียงของครีมตัวนี้ พอได้มาลองใช้จนจะหมดขวดแล้วเนี่ย เพิ่งมาทำรีวิว 555 มาๆ ตามมาอ่านกันได้เลย ขอบอกว่าใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ควรอ่านมากๆค่ะ


PEPTIDE VOLUME ESSENCE จาก DR.PEPTI+ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ประกอบด้วยสารสกัด PEPTIDE เข้มข้นถึง 4 ชนิด และยังมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟู และบำรุงอย่างล้ำลึก สามารถลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวสว่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ


และนอกจากสารสกัดPEPTIDE เข้มข้นถึง 12% ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเด้ง เนียน กระชับขึ้นด้วยค่ะ และเค้ายังมีสารสกัดVOLUFILINE 5%ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยยกกระชับผิว รวมกับสารสกัดเซนเทลล่าที่มีมากถึง43% มาช่วยในเรื่องของการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ


ลักษณะขวดแบบฝาปั๊ม มีฝาปิดป้องกันสิ่งปนเปื้อน ขวดที่ขายมีสองขนาดนะคะ มีขนาด 50 ml. และขนาด 100 ml. ค่ะ ขวดใหญ่ใช้ได้นานเลยค่ะ


ลักษณะเนื้อครีมเค้าจะเป็นสีฟ้า แต่ความพิเศษของเค้าคือ เมื่อทาลงไปบนผิวสักพักเค้าจะกลายเป็นฟองออกซิเจนละเอียดฟู่ขึ้นมา การที่เป็นแบบนี้ เค้าบอกว่าจะช่วยส่งประสิทธิภาพให้ครีมเข้าสู่ผิวได้เต็มที่ค่ะ ตัวครีมนี้กลิ่นหอมแบบอ่อนมากๆ แทบจะไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ


วิธีใช้หลังจากที่เราล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้กดครีมสัก 3-4 ปั๊ม หรือตามต้องการ เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า แล้วรอสักพัก ครีมจะกลายเป็นฟองออกซิเจนฟู่ๆ ปล่อยไว้ประมาณ 10 วินาที แล้วค่อยใช้ฝ่ามือตบเบาๆให้ครีมซึมไปจนหมดค่ะ
นิคได้ทำคลิปสาธิตวิธีการใช้ไว้ด้วย และอยากให้ทุกคนได้เห็นว่าเวลาเป็นฟองฟู่ๆขึ้นมามันไม่ได้หยด ไม่ได้ย้อยเลยนะคะ เป็นฟองละเอียดนุ่มๆ เกลี่ยง่ายค่ะ
[YOUID=CjoRXH4a2ok]


เอาล่ะค่ะ ทุกคนคงได้เห็นจากในคลิปไปแล้วเนอะ ทีนี้เรามาดูผลการใช้กันดีกว่าค่ะ

หลังจากใช้มาจนใกล้หมดขวด นิคขอสรุปตามข้อๆที่เค้าเคลมมาเลยแล้วกันนะคะ ที่เค้าบอกว่าครีมตัวนี้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าการโบท็อก เหมือนเป็นการโบท็อกโดยไม่เจ็บตัว อันนี้นิคมีความรู้สึกว่าพอใช้ หลังใช้ทันทีจะรู้สึกหน้ากระชับ ตึงๆขึ้นค่ะ อาจเป็นเพราะสัมผัสของเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่พอผ่านไปสักพักจะรู้สึกหน้านุ่มขึ้น ในเรื่องของริ้วรอย นิคไม่ค่อยมีริ้วรอยตีนกานะตอนนี้ จะมีก็แต่รอยถุงใต้ตาที่เหี่ยวๆ หลังจากใช้ก็รู้สึกได้ว่าถุงใต้ตามันกระชับขึ้น แต่สิ่งที่นิคชอบมากๆในครีมนี้คือ หน้าดูกระจ่างใสแบบเด้งขึ้นเหมือนผิวเด็กค่ะ ผิวดูเฟรช ดูไม่เหี่ยว ดีงามค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2561 เวลา 18:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล