Bio Essence BN Top

Crabtree & Evelyn Hand Therapy ครีมบำรุงมือที่ให้มากกว่าความหอม

11 พ.ค. 2561  |  2519   4  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวครีมบำรุงมือมาให้ชมกัน นิคต้องใช้คำว่า”ครีมบำรุงมือ” ไม่ใช่แค่”ครีมทามือ” เพราะCrabtree & Evelyn Hand Therapy เค้ามีดีกว่าครีมทามือทั่วไปจริงๆค่ะ


ผู้หญิงเรา บำรุงแค่หน้าอย่างเดียวไม่พอนะคะ มือนั้นสำคัญพอๆกับหน้า ไปไหนยื่นมาไปเจอมือแห้ง มือเหี่ยว มือลอก หมดราศีนะคะคุณ


นิคนี่ให้ความสำคัญกับมือมากพอๆกับหน้าเลยค่ะ เพราะนิคจะมีปัญหามือแห้ง ลอก เป็นตลอดทุกฤดู คือนิคเป็นคนผิวแห้ง พอมือลอกก็เป็นขุยขาวๆ ดูน่าเกลียดมาก (นี่พลีชีพถ่ายตอนมือกำลังลอกแบบพีคๆเลยนะ 555) ใช้มาก็หลายยี่ห้อ แต่ที่กลับมาตายลังและเป็นของตายตลอดก็ยี่ห้อCrabtree & Evelyn Hand Therapy นี่แหละค่ะ


Crabtree & Evelyn Hand Therapy เป็นครีมบำรุงมือที่มีเนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของMacadamia nut oil ที่ให้ความชุ่มชื้น /Shea butter ให้ผิวนุ่มละมุน / มีไฮยาลูรอนิก และCeramides ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างยาวนาน และยังมีสารสกัดMyrrh ที่ช่วยบำรุงเล็บนอกจากนั้นก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินต่างๆทั้งซีและอี ที่จะช่วยลดริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นได้ด้วย


จริงๆเค้ามีหลายสูตร หลายกลิ่นนะคะ และยังมีกลิ่นพิเศษตามฤดูกาลในแต่ละปีอีกด้วย แต่วันนี้นิคจะมาแนะนำสูตรยอดฮิตของเค้า ที่มีขายในร้าน Boots ค่ะ


กลิ่นLavender & Espresso คือเอาความรู้แบบบ้านๆตามความคิดนิคเลยนะ กลิ่นนี้คือกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ผสมกับเมล็ดกาแฟ คือหอมแปลก แหวกแนวไปอีก คือลาเวนเดอร์ก็จะหอมละมุนหวานๆใช่มั้ย พอมาผสมกับ Espresso กลิ่นมันจะดูเท่ๆ ดูแอคทีฟหน่อยๆอะ


กลิ่นGardeners คือกลิ่นที่ดัง และเป็นต้นตำรับของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะกลิ่นนี้เค้าหอมสมุนไพรอ่อน ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายเหมือนทำสปามือเลย แถมสูตรนี้ยังคอนเฟริมว่าเป็น Ultra-Moisturising Hand Theraoy คือให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด เหมาะกับคนมือลอก มือแห้งเหี่ยวอย่างนิคมากๆ


กลิ่นPear & Pink Magnolia เป็นกลิ่นของดอกไม้นานาพันธุ์ ผสมกับกลิ่นลูกแพร์ ก็จะหอมนุ่มๆ น่ากิน กลิ่นนี้ทาแล้วให้ความรู้สึกกลับไปเป็นสาวน้อยอีกครั้ง หอมน่ารักๆ


ทีนี้มาดูตัวหลอดกันบ้าง หลอดไม่ใช่หลอดแข็งๆนะ บีบใช้ง่าย พอแกะฝาออกก็จะมีฟอยส์ปิดอยู่ ดึงออกปุ๊บ กลิ่นแตะจมูกปั๊บ เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


นิคได้ทดสอบความเหนียวเหนอะหนะไว้ด้วย คือนิคโรยกลิตเตอร์หลังทาครีมประมาณ 1-2 นาที ผลคือ แทบไม่มีกลิตเตอร์ติดอยู่บนผิวเลย ร่วงผ่านผิวมือลงไปกองที่พื้นหมด เพราะฉะนั้น ผลคือ ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ


แล้วมาดูผลการใช้ต้องบอกว่าประทับใจมาก จากมือลอก มือแห้ง มือเหี่ยว กลับมาดูเป็นผิวที่มีสุขภาพดี อย่างนี้ค่อยน่าจับหน่อย มือนุ่มชุ่มชื้นยาวนานขึ้น และที่ต้องยกนิ้วให้คือ กลิ่นหอมแบบแบรนด์ขึ้นห้างอะ เข้าใจมั้ย? คือไม่ได้หอมแบบทั่วไป ไม่ได้หอมแบบน้ำหอมซีซีที่ขายตามตลาด แต่แบรนด์นี้เค้าหอมละมุน โดยเฉพาะกลิ่น Lavender & Espresso เป็นกลิ่นที่นิคชอบมาก ทาทีไร คนในอ๊อฟฟิศถามตลอดว่า ใครทาอะไร? กลิ่นอะไรอะ? หอมดี หอมนานด้วย แล้วอย่างที่บอกว่าเค้ามีดีมากกว่าความหอม คือทั้งหอม ทั้งบำรุง เหมือนการทำสปามือและเล็บเลยค่ะ


และอย่างที่บอกว่าสูตรนี้คือ Ultra-Moisturising เวลามือลอกแบบขั้นสุด นิคใช้สูตรนี้ 3 วันรู้เรื่อง มือดีขึ้น ผิวมือกลับมานุ่มชุ่มชื้น หลอดนี้ก็จะหมดก่อนใคร อิอิ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
11 พ.ค. 2561 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากใช้เลย
12 พ.ค. 2561 เวลา 3:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยี่ห้อนี้ใช้ดีจริง
15 พ.ค. 2561 เวลา 9:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล