หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

มากู้ผิวเบิร์นแดดกันหลังสงกรานต์กันค่า ^^

10 พ.ค. 2561  |  596   3  
สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
มีใครเป็นแบบเบลล์บ้างว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เล่นน้ำ ตากแดด ไปเที่ยวนู้นนี่นั่นทั้งวัน สามวันติดๆ เกิดอาการผิวเบิร์นแดดขึ้นมาซะอย่างนั้น T T ซึ่งเอาจริงๆ ส่วนตัวเบลล์เป็นคนที่มีผิวที่ไวต่อแดดมาก โดนแดดแรงๆไม่นาน ก็จะเริ่มแดงเบิร์นแล้วล่ะค่ะ ซึ่งพอจบหลังช่วงสงกรานต์มา นี่ต้องเริ่มคิดหนักว่าจะหาอะไรมากอบกู้ผิวที่พังหลังจากนี้ดี...
จนเบลล์ไปเจอสกินแคร์ตัวนึงที่แบบน่าลองใช้ จากใน IG ของพี่อ๋อม สกาวใจ ที่เบลล์ดาราที่เบลล์ชื่นชอบตั้งแต่เด็ก คือเค้ารีวิวเซรั่มตัวนี้อยู่ในไอจีเค้า แล้วเกิดอาการอยากลองมั่ง จึงได้ไปไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกินแคร์ตัวนี้เพิ่มเติมมากขึ้น
จนไปเจอข้อมูลเลขที่จดแจ้ง และประกอบการตรวจสอบ อ.ย. อย่างถูกต้องในเพจของเค้า และดูรีวิวต่างๆเพิ่มเติมอีกด้วย จนเริ่มมั่นใจว่าลองใช้ตัวนี้มากอบกู้ผิวช่วงนี้ละกัน เพราะตรงจุดกับปัญหาที่เกิดขึ้น แถมด้วยความอยากรู้อยากลองของเบลล์ 555+
ซึ่งสกินแคร์ที่เบลล์ได้กล่าวถึงข้างต้นนั้นคือ.. Madonna Lily Serum(เซรั่ม "มาดอนน่าลิลลี่") จากแบรนด์ "NOWSO"
เบลล์ว่ากล่อง และขวดเค้าทำออกมาได้ดูดีทีเดียว พอเลื่อนกล่องเปิดมาก็เจอตัวขวดเซรั่มแล้วล่ะค่ะ จากข้อมูลที่เบลล์ศึกษามา เค้าว่าเซรั่ม Madonna Lily Whitening & Anit-Spot Concentrated Serum ตัวนี้ผ่านการรับรองจากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย จำกัด ซึ่งได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน ที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส อย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยในเรื่องของจุดด่างดำให้จางลงไวอีกด้วย
ขวดเซรั่มของเค้าเป็นแบบหัวปั้มใช้งานง่ายดีค่ะ และเนื้อเซรั่มของเค้ามีลักษณะเป็นเนื้อเข้มข้นบริสุทธิ์ มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ
มาเริ่มขึ้นตอนการดูแลผิวเบิร์นแดดของเบลล์หลังสงกรานต์กันจ้าาา
ขั้นตอนแรก เบลล์จะเริ่มจากการใช้น้ำเกลือก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งขั้นตอนนี้สำคัญมาเพราะเป็นการปลอบประโลมผิวที่เบิร์นแดดของเราก่อนลงสกินแคร์ค่ะ
ก็จะเทลงสำลีค่อยๆทำการประคบไปที่ส่วนต่างๆของใบหน้าอย่างเบามือจนทั้วเลย
จากนั้นขึ้นตอนต่อมาก็ใช้มาดอนน่าลิลลี่เซรั่มลงต่อเลยจ้า(แนะนำว่าก่อนใช้ให้ทดสอบการแพ้ก่อนนะคะ เพราะผิวหน้าแต่ละคนมีความแตกต่างกัน แต่โดยส่วนตัวเบลล์เป็นคนที่ผิวระคายเคืองง่าย แต่ปรากฎว่าใช้ตัวนี้เบลล์ไม่แพ้ค่ะ ^^)
เบลล์จะปั้มเนื้อเซรั่มออกมาประมาณ 2-3 ปั้ม
จากนั้นแต้มที่ 5 จุดทั้งใบหน้าเลยค่ะ
ทำการถูๆ นวดๆ ลงบนใบหน้า และลำคออย่างเบามือ ไม่นานเนื้อเซรั่มก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใดๆข้อมูลเว็บไซต์เพิ่มเติม http://nowsothailand.com/เซรั่มตัวนี้เบลล์ สั่งซื้อจาก https://www.facebook.com/NOWSOofficial/โชคดีที่เค้ามีโปรโมชั้นลดจาก 1590.-เหลือราคา 1290.-อิอิ
ขั้นตอนสุดท้ายก็เจ้านี้เลย เจลว่านหางจระเข้ไว้ทาที่ผิวกาย หลังจากผิวเบิร์นแดดค่ะตัวนี้เบลล์หาซื้อที่ร้าน Boots หลอดนี้ราคาไม่เกิน 100 บาทค่ะ
ก่อนใช้เบลล์จะนำเอาไปแช่ตู่เย็นก่อน เวลาทาผิวจะฟินมากๆ แนะนำเลยค่ะ
เป็นภาพก่อน-หลัง จากการทำตามขั้นตอน ผิวก็ค่อยๆปรับสภาพผิวดีขึ้นแลดูกระจ่างใสขึ้น ภายใน 2 สัปดาห์ ทั้งเข้า-เย็น จะเห็นว่าผิวที่เบิร์นแดงของเบลล์ เริ่มดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และอย่าลืมดื่มน้ำมากๆ และทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้งด้วยนะคะ จะยิ่งทำให้ผิวฟื้นฟูตัวได้ไวยิ่งขึ้นด้วยนะ ^^
เบลล์มีรีวิวในรูปแบบ VDO ให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยน้าไปดูกันโลดด
vV
[YOUID=qZnH1np0OBU]





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
โห หน้าใสมากค่ะ
11 พ.ค. 2561 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ค. 2561 เวลา 13:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล