Bio Essence BN Top

วิธีแก้ปัญหารักแร้ดำจากโรลออนด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก NEO GLOW

4 พ.ค. 2561  |  463   1  
      นอกจากผิวหน้าที่ต้องดูแลแล้ว ผิวใต้วงแขนก็ต้องได้รับการดูแลเช่นกัน เพราะหากหน้าใส แต่รักแร้ดำก็จบสิคะ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีปัญหารักแร้ดำ หนังไก่ ทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเอง โดยปกติผิวบริเวณใต้วงแขนจะมีสีคล้ำเล็กน้อยอยู่แล้ว หากเราทาโรลออนซึ่งมีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวใต้วงแขน อาทิ แอลกอฮอลล์ ฯลฯ ที่ส่งผลกระตุ้นให้รักแร้ดำมากยิ่งขึ้น แต่จะหยุดทาก็กลัวว่ารักแร้จะมีกลิ่นจริงมั้ยคะ แบบนี้เราจึงต้องหาตัวช่วยดีๆ ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนที่มีปัญหารักแร้ดำจากโรลออนดูแลผิวใต้วงแขนด้วยNEO GLOW บูสเตอร์เพื่อผิวใต้วงแขน เพื่อให้สาวๆกล้าใส่แขนกุดโชว์วงแขนขาวๆ เรียบเนียนน่าสัมผัสได้อย่างมั่นใจ เรามาดูกันดีกว่าว่า NEO GLOW เค้ามีดียังไง
สารสกัดจากธรรมชาติ
พิเทร่า อุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ
โดคุดามิช่วยลดอาการอักเสบของผิวจากการเลเซอร์ แว็กซ์ โกน ถอนพร้อมบำรุงผิวให้ดีดังเดิม
เซนเทลล่ากระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับถึงระดับเซลล์ผิว
น้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมียจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่นน่าสัมผัส
วิตามินรวมที่ช่วยลดความหมองคล้ำและน้ำมันเมล็ดแมคาเดเมีย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น
NEO GLOW
ดูแลผิวใต้วงแขนให้ขาว เรียบเนียน ไม่ระคายเคือง เราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ ไม่ทำร้ายผิว ซึ่งNEO GLOW สามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในการดูแลผิวใต้วงแขน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ดูแลฟื้นฟูได้ถึงระดับเซลล์ผิว ไร้สารเคมี ไร้แอลกอฮอล์ บำรุงได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับการแก้ปัญหารักแร้ดำน่าจะถูกอกถูกใจกันนะคะ อันนี้เป็น facebook : https://www.facebook.com/neoglowbooster และ Instragram : @LUXIGLOW และ @NEOGLOWBOOSTERหรือปรึกษาปัญหาวงแขนได้ที่ LINE : @LUXIGLOWใครใช้แล้วดียังไงก็แอบบอกกันด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล