รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

วิธีรักษาสิว โดยใช้ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT

1 พ.ค. 2561  |  905   6  
เมื่ออาทิตย์ก่อน เรากับเพื่อนไปเล่นน้ำที่ทะเลแถวหัวหิน ลงทะเลแปปเดียวคันหน้ามาก แต่ไม่คิดอะไรมากเพราะว่าแดดร้อนมาก อาจจะเป็นเพราะแดดก็ได้ ขึ้นมาอาบน้ำเสร็จก็ไม่หาย แต่ก็ทาครีมไปบ้างแล้ว หลังจากนั้นก็ทำตัวปกติ เช้าตื่นขึ้นมาเหมือนสิวจะเห่อขึ้นหนักมาก จากปกติที่ก็มีสิวอยู่แล้ว ทำไงละที่นี้ก็ต้องใช่ไหม เพื่อนเราก็แนะนำของยูเซอรินมา เราก็ไม่รู้หรอกว่ามันดีไหม ก็ลองสั่งผ่านเว็บ www.eucerin.co.th ดูก็หลายร้อยบาทอยู่นะ แต่ก้ยังดีที่มีของแถมมาให้ด้วย เก็บเงินปลายทางส่งของไว ก็โอเคระดับนึง
มาต่อเรื่องรักษาสิวต่อ เราเลือกตัว Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT เป็นตัวทาหน้า ก็ทาไปกับยาสิวด้วย ทาไปได้สัก 3-4 วัน เออทำไมมันเหมือนสิวยุบนะ รอยจางๆลง แต่ไม่รู้ว่าบวกยาที่ก่อนด้วยไหมเลยดี แต่ยาก็ทามานานแล้วนะ ไม่เห็นหายเท่าไร พอเป็น ตัวทรีตเมนต์นี้ ทำไมมันดีจัง แต่ก็ไม่ใช่หน้าทุกคนหรอกที่ใช้แล้วจะโอเค เพราะเราก็ใช้มาเยอะเเล้ว ไม่ได้โอเคไปทุกอย่างหรอก ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ไปลองดูในเว็บได้นะ เห็นว่ามีปรึกษาเรื่องผิวออนไลน์ด้วย ลองถามเขาก่อนดีกว่าว่าผิวแบบนี้ควรใช้อะไรบ้าง จะได้รักษาสิวถูกต้องและหายไว 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx u ka
2 พ.ค. 2561 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx u ka
2 พ.ค. 2561 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2561 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เห้ยย ใช้โปรแอคเน่ของยูเซอรินอยู่เหมือนกันค่ะ เราใช้ตอนแพ้ครีมเป็นผื่นแดงขึ้นที่หน้า ใช้แล้วไม่แสบหน้า ผื่นลดลง ใช้ดีจริงๆมายืนยันให้อีกเสียงจ้าา
2 พ.ค. 2561 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้เหมือนกันเจ้าโปรแอคเน่ สิวหายสนิทเลยค่า
31 พ.ค. 2561 เวลา 1:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล