11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

เผยผิวหน้าใสภายใน 7 วันด้วยเซรั่มจากธรรมชาติ

30 เม.ย. 2561  |  598   2  
สวัสดีค่าทุกคน ที่ป๊อปมาในครั้งนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยถ้าไม่ได้มาแนะนำของดีๆให้ทุกคนใช้ วันนี้จะมาแนะนำเซรั่มที่ใช้เพียง 7 วันแล้วมีคนทักว่าหน้าใสขึ้นค่ะ เฮ้ยยย!! จริงหรอ ? ไม่น่าเชื่อ ? จริงค่ะทุกคน มาดูกันค่ะ ว่าเจ้าตัวไหนที่ทำให้มีคนทักได้ขนาดนี้ ก่อนอื่นเลยนะคะ ป๊อปจะเป็นสิวง่ายมาก เป็นคนแพ้ง่ายใช้อะไรไม่ค่อยจะได้กับเขาหรอกค่ะอีกอย่าง
ป๊อปมีรอยดำจากสิวเยอะ ตอนนั้นก็ไปหาข้อมูลว่าตัวไหนดี เลยเจอเจ้าตัวนี้ค่ะ“Gentlera the miracle face serum” เป็นเซรั่มสกัดเย็นมีไลโคปินจากมะเขือเทศ เขาบอกว่าเจ้าตัวนี้ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ฝ้าและรอยดำจางลง แต่งหน้าติดทน เห็นผลภายใน 7 วัน เหมาะกับทุกสภาพผิวทั้งผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายเนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำมันค่ะ แต่ทุกคนคงเอะใจว่า น้ำมันมันทาแล้วมันจะซึมเข้าผิวหรอ ? ซึมค่ะทุกคน เซรั่มตัวนี้เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Gentleraที่ซึมซาบอย่างรวดเร็วต่างจากน้ำมันยี่ห้ออื่นที่ทาแล้วไม่ซึมค่ะ มาดูเนื้อของเซรั่มกันค่ะว่าเป็นแบบไหน
ป๊อปถ่ายภาพตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนครบ 7 วันมาดูกันค่ะว่าเป็นยังไงทุกคนคงไม่เชื่อแน่ๆว่าเห็นผลได้ขนาดนี้ ป๊อปเองยังไม่เชื่อกับตาตัวเองเลยค่ะถ้าไม่ลองใช้จริงๆทุกคนคือมันเห็นได้ชัดเจนมาก ซึ่งป๊อปพึ่งพอใจกับเจ้าตัวนี้มาก ปกติใช้แล้วจะแพ้สิวขึ้นแต่เจ้าตัวนี้ไม่ทำผิดหวังเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่สิวขึ้น แถมยังทำให้สภาพหน้าของป๊อปดีขึ้นด้วย ไม่ต้องไปหาหมอแพงๆ เพียงแค่ใช้ Gentlera miracle face serum ทำให้หน้ากลับมากระจ่างใส หน้าเนียนอีกครั้ง ไอเลิฟมากกกก อย่าลืมไปสั่งซื้อมาใช้กันนะทุกคน วันนี้ป๊อปขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2561 เวลา 14:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล