Bio Essence BN Top

[Review] Eucerin HYALURON Mist Spray

26 เม.ย. 2561  |  1960   2  

หลังจากที่ปิงได้ลองใช้เจ้า EucerinHYALURON Mist Spray ก็รู้สึกว่าเขาเขาจะพิเศษกว่าสเปรย์น้ำแร่ทั่วไป เพราะว่า เขาเป็น HYALURON เข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำอนุภาคไมโครที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1000เท่า เพราะฉะนั้นเขาจะช่วยกักเก็บน้ำเข้าสู่ผิวทำให้ผิวที่แห้งเนี่ยได้อิ่มน้ำได้ยาวนานขึ้น อีกทั้งเพราะมี Hyarulon เข้มข้นเขาก็เลยจะช่วยในเรื่อง ริ้วรอยตื้นจากผิวแห้งระคายดูจางลง ก็คือ เครื่องสำอางค์ไม่ตกร่อง
เพื่อให้เพื่อนๆเห็นภาพนะคะปิงได้เอาเจ้าตัว EUCERINHYALURON Mist Spray กับ Mineralwater spray ไปทดสอบที่แขน ผลลัพธ์ก็คือเมื่อเวลาผ่านไป 2 นาที Mineralwater spray ได้ระเหยออกไปบางส่วน ไม่ซึมเข้าผิว และไม่หลงเหลือความชุ่มชื่นอยู่เลยส่วน EUCERIN HYALURONMist Spray ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้

ทีนี้ปิงเลยลองใช้ก่อนแต่งหน้าและฉีดทับเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าอีกที ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ช่วงเวลา 6.40 – 18.30 น. หน้ายังคงความชุ่มชื่นอยู่โดยที่ปิงไม่ได้ฉีดซ้ำแต่อย่างใด แม้จะขับรถตากแดดหรือออกไปข้างนอกก็ตาม ผิวก็ยังมีความนุ่ม ชุ่มชื่นอยู่ ที่สำคัญเขายังช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะเพราะปกติทั้งเหงื่อทั้งอากาศปกติหน้าปิง ต้องละลายแล้ว 55555 และที่สำคัญก็คืออย่างที่บอกไปว่าเขาจะช่วยเติมรอยตื้นๆของผิวเราก็เลยทำให้ทั้งวันนี้ไม่มีเครื่องสำอางค์ตกร่องเลยค่ะ


อ้อ ! แล้วที่สำคัญนะคะเพื่อนๆที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ เพราะว่า เขาไม่ผสมน้ำหอมและพาราเบนหรือสารกันเสียนะคะก็รับรองได้เลยว่าเขาจะอ่อนโยนต่อผิวเราแน่นอนค่ะ
สรุปนะคะ สำหรับเจ้า EUCERIN HYALURON Mist Spray ที่ราคาเพียงแค่550 บาทแต่สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นขนาดนี้ปิงว่าคุณภาพของเขาคุ้มเกินราคามากๆนะ แถมยังช่วยเรื่องริ้วรอยและยังทำให้เมคอัพและ skincare มีประสิทธิภาพดีขึ้นด้วยแถมยังช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย ยังไงถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถสั่งได้ที่เพจของ Eucerineหรือห้างสรรพสินค้าออนไลน์ก็มีนะคะสำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน้า ไว้ปิงมีอะไรดีๆอีก จะรีบนำมาแบ่งปันเพื่อนๆเล้ยย ^^


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
งื้อออ ใช้น้ำแร่ยูเซอรินตัวเดียวกันเลยค่าาา เรานะหน้าแห้งมาก พอมาใช้ตัวนี้รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น เวลาฉีดนะสดชื่นมากกกกก ใช้แล้วไม่แพ้เลย ชอบๆๆๆ
26 เม.ย. 2561 เวลา 19:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล