รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

NOWSO MADONNA LILY SERUM เซรั่มตัวเด็ด เพิ่มออร่าให้ผิว

19 เม.ย. 2561  |  864   2  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวเซรั่มตัวเด็ดมารีวิวให้ได้อ่านกันอีกแล้วค่ะ นิคใช้เซรั่มนี้จนหมดขวดแล้วเลยหยิบมารีวิวให้อ่านกัน เอาแบบรีวิวง่ายๆเลยนะ ไม่เน้นวิชาการ 555 แบบเพื่อนเมาท์กันอีกตามเคย ตามมาค่ะ


และนี่ก็คือเซรั่มที่นิคพูดถึงค่ะNOWSO MADONNA LILY SERUM เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสสกัดจาก “มาดอนน่าลิลลี่” จากเทือกเขาในประเทศฝรั่งเศสเลยนะ แล้วก็ยังมี Nio-Oxy จากอิตาลี, B-White จากแคนาดา และอนุพันธ์วิตามินซีจากญี่ปุ่นเชียวนะพวกเธอ


สรรพคุณของเค้าก็เด็ดๆทั้งนั้น ทั้งช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนกระฝ้าและจุดด่างดำ ช่วยให้รอยสิวดูจางลง มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีใหม่ด้วย และที่สำคัญนะคะฌวรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ปลอดสเตียรอยด์ พาราเบน และไฮโดรควิโนนด้วยค่ะ


ขวดเป็นแบบฝาปั๊ม คือนิคชอบนะ แบฝาปั๊มมันใช้สะดวกดี ไม่ต้องควัก ไม่ต้องตัก แล้วยังป้องกันไม่ให้สิ่งปนเปื้อนเข้าไปในครีมเราอีกด้วย


เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นฉุน ซึมง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสนุ่มลื่น ไม่ฝืด ทาแล้วไม่แสบไม่ตึงผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเห็นได้ชัด อย่างที่นิคเคยบอก เมื่อผิวไม่แห้งไม่เหี่ยวริ้วรอยก็ไม่ตามมา เพราะฉะนั้นจงเลือกใช้ครีมหรือเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานกันเถอะพวกเรา


วิธีใช้ ก็เหมือนเซรั่มทั่วไปนะ ต้องใช้ให้ถูก ลำดับการใช้คือ ล้างหน้าให้สะอาด >> ลงเซรั่ม ควรลงตอนที่ผิวยังไม่แห้งสนิทจะดีมาก เพราะเค้าว่ากันว่าผิวที่ชุ่มชื้นจะช่วยส่งให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้มากกว่าผิวที่แห้งกว่า 10 เท่าเลย >> เมื่อทาเซรั่มแล้วก็ลงครีมบำรุงผิวได้ ปกติถ้าเป็นเซรั่มอื่นก็อาจต้องรอให้มันซึมใช่มั้ย แต่ NOWSO MADONNA LILY SERUM ตัวนี้ซึมดี ซึมง่าย เราเลยสามารถลงครีมได้ทันทีที่ลงเซรั่มเลยนะ ประหยัดเวลาไปอีก >> จากนั้นก็ลงกันแดดและแต่งหน้าได้ตามปกติค่ะ


มาดูผลการใช้กันบ้าง ต้องบอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้นิคว่าจุดเด่นเค้าคือช่วยให้รอยดำ รอยสิวจางลงเร็ว และช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส คือรอยสิวที่หน้านิคจางลงเร็วอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เซรั่มนี้ติดต่อกันต่อเนื่องทุกวัน ผ่านไปอาทิตย์นึงก็รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ส่วนในเรื่องของความชุ่มชื้นนิคว่าอาจต้องใช้ครีมอื่นมาช่วยเสริม และขวดเค้าเป็นขวดแก้ว พกเก็บกันดีๆนะคะ อ็อ นิคใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ไม่อุดตัน ไม่มีสิวผดขึ้น ไม่แสบเวลาใช้ค่ะ


ขอบคุณที่รับชมค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2561 เวลา 13:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล