รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[review] สาวผิวแพ้ง่ายกับครีมสูตรอ่อนโยน กู้ผิวเสีย เป็นผิวใส

17 เม.ย. 2561  |  1289   1  



สวัสดีจ้าสาวๆ ใครแพ้ง่ายบ้างยกมือขึ้น เรารายงานตัวเข้าเรื่องเลยดีกว่าเราเป็นสาวผิวแพ้ง่ายมากกกกกกกก แพ้ทีสิวบุกอย่างหนักเลยจ้า เลยหันมาดูแลตัวเองจริงๆจังๆกับเขาบ้าง เราก็อาศัยหาความรู้จากข้อมูลที่สาวๆมาแบ่งปันกันในกระทู้นี้แหละจ้า ถึงเวลาเราเลยอยากเอามาแบ่งกับสาวๆ บ้าง อยากรู้มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า 



เริ่มกันที่ทำความสะอาดก่อนนะ เราใช้ Garnier Sakura White Foam โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสำหรับเราหน้าไม่แห้งตึงนะจ้า เนื้อสีชมพูอ่อนๆ เราชอบใช้ตอนเย็น เพราะเราแต่งหน้าเลยต้องดูแลความสะอาดเป็นพิเศษ ไม่อย่างงั้นสิวมาแน่นอน




ต่อมา เป็นครีม Smooth E White Babyface อย่างที่เกริ่นไว้ว่าเราแพ้ง่ายมากๆ เราเลยมักใช้ครีมที่แพทย์แนะนำให้ใช้ ซึ่งเราใช้แล้วเราไม่เคยมีการแพ้เลยจ้า ผิวดูแข็งแรงขึ้น ทาได้ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้เลยจ้า สูตรนี้ทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า รอยสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็ลดลง เป็นครีมที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ปลื่มสุดๆไปเลย อ้ายยยยยยย≧∇≦





ส่วนโทนเนอร์ เราชอบของ Muji Light Toning Water มากเลยจ้า(´▽`) ใช้แล้วสบายผิว รู้สึกว่าทำความสะอาดอีกครั้งให้สิ่งสกปรกที่ค้างที่ผิวหลุดออกหมด ทำให้สิวไม่มารบกวนจ้า ไม่มีกลิ่น ปรับสมดุลให้กับผิว ใช้ได้นาน ราคาน่ารักมากอีกด้วย





นอกจากนี้ไอเทมลับของเราคือ Vaseline บางครั้งครีมที่เราทาแล้วบังเอิญโดนริมฝีปากหรือผิวที่แพ้มากๆ แดงจัดๆ เราจะทาตัวนี้ ก่อนนอน แล้วเช้ามาผิวที่แห้งแพ้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยจ้า เป็นครีมสารพัดประโยชน์ที่ควรติดไว้ที่บ้านได้เลย เกิดการแพ้ แดง คัน ผื่นที่เกิดจากการแห้ง ใช้ได้เลยไม่ปัญหา






ตัวสุดท้าย Eucerin Sun Fluid Mattifying Face กันแดดเนื้อครีมสีเหลือง เกลี่ยง่าย ซึมเร็วใช้แล้วหน้าไม่ลอบไม่เป็นคราบ กันแดดดีมาก เราทำงานออฟฟิตก็ไม่มีปัญหา เที่ยงโดนแดดบ้างกันแดดได้ดี แต่ที่เราชอบสุดๆเพราะการที่ใช้แล้วไม่เกิดการอุดตัน แพ้อะไรเลยจ้า มันดีงามมากกกก ทาแล้วไม่ทำให้มันแต่ผิวก็ยังชุ่มชื่นไม่ขาดน้ำ ชอบมากกกกกกๆๆๆๆๆๆ








เป็นอย่างไรบ้างจ้าของที่เราเอามาวันนี้ สาวๆใช้แล้วเป้นอย่างไรบ้างสำหรับเราที่เลือกมาทั้งหมดเป็นลูกรักเลยละจ้าใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ สิวไม่ขึ้น อ่อนโยน และให้ผิวเราดูแข็งแรงสุขภาพผิวดีขึ้น ขอบคุณสาวๆทุกคนที่ติดตามจนถึงตอนนี้นะ แล้วพบกันใหม่นะจ้า บายจ้า






1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล