Bio Essence BN Top

รีวิวไอเทมถูกและดี ตัวช่วยหน้าใส ผิวดูเด็กได้ง่ายๆ ด้วยเซรั่มขวดเดียว !! Meleen Z-cucamber

13 เม.ย. 2561  |  4482   2  


สวัสดีค่า บอกเลยว่าวันนี้มาเพื่อบอกต่อของดีของเด็ด งานเซรั่มหน้าใสที่ลองใช้อยู่ช่วงนี้ เป็นเซรั่มที่ค่อนข้างสารพัดประโยชน์ ใช้งานง่าย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ใช้สะดวก บำรุงได้ดีในขั้นตอนเดียว ใครที่กำลังมองหาเซรั่มหน้าเด็ก หน้าใส มากู้หน้าช่วงซัมเมอร์นี้ หรือมีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระจุดด่างดำด่างๆ บอกเลยว่าขวดนี้ขวดเดียวช่วยได้แน่นอน ที่สำคัญยังอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง เพราะส่วนตัวปันก็ผิวแพ้ง่ายเหมือนกันค่ะ พร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเลย :)
เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้เซรั่มที่จะมารีวิวนั่นก็คือZ-cucumber Boot Your Skin’s Rejuvenating Serumจากแบรนด์Meleen เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ราคาหลักร้อย จ่ายไปสามร้อยก็ยังมีเงินทอน ราคามิตรภาพต่อทุกอาชีพจริงๆแต่มีสารสกัดที่น่าสนใจก็คือ สารสกัดจากปลิงทะเล (Sea cucumber) และรกม้า (Horse placenta) วันนี้เลยจะมาแกะกล่องรีวิว ให้ทุกคนอ่านไปพร้อมๆกันค่ะ
จากสารสกัดหลักๆ ที่ใส่มา บางคนก็จะเรียกเซรั่มMeleen ตัวนี้ว่า เซรั่มปลิงทะเล อาจจะดูแปลกใหม่นะคะ กับสารสกัดจากปลิงทะเล เพราะตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ แต่เป็นนวัตกรรมสารสกัดที่พรีเมี่ยมมากๆ ปกติจะมีแต่อยู่ในครีมราคาแพงๆ

มาในปริมาณ10 ml. ราคา290 บาท


เซรั่มขวดสีเขียว บรรจุมาในกล่อง สีฟ้า-ขาว ดูคลีนๆ เรียบๆ ค่ะ

มาดูส่วนประกอบสำคัญกันค่ะSea Cucumberสารสกัดจากปลิงทะเล ขอเล่าเท้าความไปถึงประเทศเกาหลีใต้โน่นเลย ไปกันไกลหน่อยนะคะ เพราะประเทศเกาหลีเค้าเป็นเจ้าแห่งความงาม เค้ามีการยกให้ปลิงทะเลเป็นเหมือนกับ โสมแห่งท้องทะเลเลย คือมีแร่ธาตุ สารสำคัญต่างๆ สูงมาก โดยสารสกัดจากปลิงทะเลนี้ สกัดมาในรูปแบบที่เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก (Collagen Peptide) จะมีส่วนช่วยหลักๆ ในการทำให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่าง อ่อนโยน และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมทั้งเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยHorse Placenta เป็นสารสกัดนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ผ่านการสกัดด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้คงคุณค่าของสารสกัดและได้สารสกัดที่มีประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ได้ดี ตัวนี้ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าดูกระชับ เต่งตึงมากขึ้น ส่งผลให้ผิวดูใสขึ้นเหมือนผิวเด็กHyaluronic Acid ช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวที่แห้งเสียกลับมาชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง Alpha Arbutinมีกลไกการทำงานก็คือ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังของเรา บำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ทำให้สีผิวเรียบเนียนแลดูสมํ่าเสมอมากยิ่งขึ้น
วิธีการใช้งานใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้ด้วยนะคะ
เซรั่มมาในขวดแก้ว ขนาดพกพาสะดวกเป็นสีเขียว สามารถกรองแสงได้ ทำให้เนื้อเซรั่มด้านในไม่สัมผัสแสงโดยตรง เป็นการถนอมเซรั่มให้คงคุณภาพไว้ได้ดีค่ะ
หัวดรอปแบบในภาพเลยใช้งานไม่ยาก ทำให้สามารถกะปริมาณได้ดีค่ะ ใช้ประมาณครึ่งดรอปส่วนตัวก็ทั่วใบหน้าแล้วนะคะ
เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่บางเบามากๆ ค่ะ จะเป็นเนื้อกึ่งน้ำ มีความข้นหนืดเล็กน้อย ไม่เหนียวนะคะ
สังเกตได้เลยค่ะ ว่าเนื้อเซรั่มมีความไหลเล็กน้อยเป็นเนื้อที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยส่วนตัวรู้สึกว่ามีส่วนประกอบของHyaluronic Acidค่อนข้างเยอะ เพราะเนื้อมีTexture แบบไฮยารูลอนเลย ปันเคยทำงานในแลปเลยจำได้ค่ะ อิอิทาลงที่ใบหน้า ซึมค่อนข้างไวค่ะพอซึมแล้วจะรู้สึกว่าผิวนุ่มๆ มีความชุ่มชื้นมากขึ้นเหมาะมากกับการใช้ลงก่อนแต่งหน้า การที่มีใบหน้าชุ่มชื้น จะทำให้แต่งหน้าติดทน แต่งหน้าง่ายมากขึ้นค่ะ
ผลลัพธ์หลังการใช้งานในเรื่องของเนื้อสัมผัสของเซรั่ม เนื้อลื่นมากๆ มีความบางเบากำลังดี สัมผัสดีมากๆค่ะ ไม่เบามาก จนทาแล้วเหมือนไม่ทา แต่ไม่หนักมากจนเกินไปเหมาะกับใช้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวอย่างแรกเลยคือ ในเรื่องของความชุ่มชื้น เติมความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ ผิวที่ปลายจมูกแห้งลอก ก็ค่อยๆดีขึ้นค่ะรู้สึกได้เลยว่าหน้าอิ่มน้ำขึ้นขั้นสุด ส่วนตัวใช้ตัวเดียวเลย คืองดใช้ครีมบำรุงตัวอื่นพบว่าเอาอยู่นะคะ สภาพผิวดูดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ที่เห็นชัดๆคือ หน้าจะนุ่มเด้งชุ่มชื้นมากขึ้นผิวเนียนละเอียดมากขึ้น ไม่หยาบกร้าน ดูเหมือนผิวเด็กลงค่ะในเรื่องริ้วรอยต้องบอกตามตรงว่า2 สัปดาห์ยังไม่ค่อยรู้สึกเห็นผลในด้านนี้ ประกอบกับด้วย อายุยังไม่มาก ริ้วรอยก็ยังไม่ค่อยมีก็ถือว่าเป็นการบำรุงป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรละกันนะคะด้านความขาวกระจ่างใสส่วนตัวเป็นสาวผิวแทน แน่นอนว่าครีมที่ไม่มีสารอันตราย ไม่สามารถทำให้ผิวหน้าขาวปรี๊ดปร๊าดได้ในเวลาแค่2 สัปดาห์แน่นอนค่ะ ก็เน้นบำรุงแบบใจเย็นๆ ก็รู้สึกว่ากระจ่างใสขึ้นนะคะ ไม่ได้ถึงกับหน้าขาวโอโม่พลัส แต่พวกจุดด่างดำ รอยแดง ก็ค่อยๆจางลงค่ะ
มั่นใจกับหน้าสดที่ไม่ใช้แอฟฟรุ้งฟริ้งมากขึ้นเยอะเลยหมดแล้วคาดว่าซื้อซ้ำค่ะให้4/5 ไปเลย ขวดเล็กไปหน่อย ขึ้นราคาก็ได้ค่ะ แอบขี้เกียจซื้อบ่อย วอนโปรดเห็นใจ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
14 เม.ย. 2561 เวลา 23:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล