Bio Essence BN Top

เปิดกรุ....รีวิวสารพัดครีม...

6 เม.ย. 2561  |  762   2  


ขั้นตอนแรก ยังไม่เปลี่ยนใจไปจากไบโอเดอม่าในการ.      เช็ดทำความสะอาดผิว แต่ทำไมเปิด 2 ขวดก็ไม่ค่อยจะแน่ใจนัก ยังมีตุนอยู่อีกขวดนึง ข้อดีทุกคนคงรู้กันหมดแล้ว   ขอข้ามสิ่งแรกกันไปก่อนละกัน
หลังล้างหน้าตอนนี้ตัวหลักๆ ที่ใช้ยังคงเป็น first care         ของ sulwasoo กับ first serum ที่ได้แถมมาจากการซื้อสิ่งอื่นๆของคาเนโบ้ ฝั่งเกามีความโสมกว่า และซึมไวกว่า   ในขณะที่ของคาเนโบ้ น้ำจะหนืดๆ กว่า แต่ก็ไม่ได้ซึมยากมากเกินกว่าที่จะลงเป็น ขั้นตอนแรก จริงๆตอนนี้ใช้ pre   serum ขนาดทดลองของ the history of whoo ด้วย     ชอบทั้งสามตัว สำหรับน้ำแร่ของคลินิกส์ จะใช้วันที่.       ออกแดดมา ต้องการความเย็นสบายเป็นพิเศษ
โลชั่น หลักๆ ใช้ ชุด bichup /impress และ ใช้ชุดทดลองของ sulwasoo สลับกัน แต่วันไหนใช้ยี่ห้อไหนก็จะใช้.   ไลน์นั้นทั้งไลน์แต่เนื่องจาก เป็นคนชอบความหนักของ.  ผลิตภัณฑ์บนหน้าตอนครบทุกขั้นตอน ในขณะที่ครีมฝั่ง. เกาหลีมักจะซึมแห้งไปกะผิว ไม่ทิ้งความเคลือบๆไว้บ้าง   จึงมักจะเติมอย่างอื่นลงไปเพิ่ม
โดยลูกรักยังคงเป็น anr แม้หลังๆ จะเริ่มรู้สึกว่าไม่ค่อย.    เห็นผลเท่าไหร่ แต่เพื่อความอุ่นใจ เรายังคงมีไว้ในอ้อมใจเสมอตอนนี้อีกตัวนึงที่เข้ามาเสริมไลน์บางวันคือ double serum ของคลาแรง ซึ่ง ด้วยความที่พื้นฐานเป็นคนกลัวน้ำมัน กลัวอุดตัน  แต่ใช้ละปลื้มมาก เพราะมันไม่มันเลย หายวับลงไป  และทิ้งความเคลือบๆอย่างที่เรารู้สึกว่าหน้าต้องเคลือบไว้อายครีม ตัวปราบเซียน จริงๆใช้มาไม่รู้จะเท่าไหร่แล้ว ไม่ว่าจะถูกจะแพง ลงทุนกับอายครีมมาตลอดตอนนี้หลักๆ ที่ใช้ก็มี ของหิมาลายาในตอนเช้า และ เซรั่มของเอสเต้ ตามด้วยออลอเบาท์อาย ของคลินิกส์ในตอน. กลางคืน เน้นความชุ่มชื้น ยังหาอายครีมในดวงใจไม่ได้เหล่าครีม จริงๆ เดย์ ยังไม่มีสิ่งไหนที่รัก กว่า estee                resilient lift ชอบทุกอย่าง โดยเฉพาะเนื้อแน่นๆ ใช้ได้นานด้วย

สำหรับnight หลักๆ ใช้ estee night ware plus กับ                impress ic refining cream รอหมดเซ็ทนี้ จะเปลี่ยนสู่ยุค คาเนโบ ยกชุด รอหมดอยู่ อยากลองใช้เซ็ทนี้แล้วปิดท้ายด้วยมาสก ถ้าไม่รู้สึกว่าผิวต้องการการดูแลอะไรพิเศษ ก็จะใช้มาสก์ประมาณนี้ตอนนี้ใช้ตัวนี้เป็นหลักเพราะประหยัดดี แต่วันไหน.            ถ้าไม่ได้นอนแล้วต้องการความฉ่ำให้กลับมาอย่างรวดเร็วก็จะใช้บริการ 3d ของคาเนโบ้ แต่ใช้บ่อยไม่ได้จะจนและเอาจริงๆ พออายุ ย่างเข้า 3 รอบ ต่อให้เรามีความ.         พยายามจะบำรุงรักษาขนาดไหน ปัญหาที่แก้ไม่ได้คือ.   ร่องตื้น เต็มหน้าผากไปหมดไม่รู้จะทำเยี่ยงไรกะมัน ใครมีวิธีหรือครีมไหนที่ช่วยไฟน์ไลน์ กะใต้ตา ที่ดูอ่อนล้าได้ดีช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2561 เวลา 13:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล