Bio Essence BN Top

รีวิว : 7 ไอเท็มสิวๆ ใช้แล้วชอบ!♥

2 เม.ย. 2561  |  15161   5  
สวัสดีค่าาา สาวๆ Cosmenet ♥ 
วันนี้มารีวิวตามหัวกระทู้เลยค่าา 7 ไอเท็มสิวๆ ที่ใช้แล้วชอบอยากมาบอกต่อ!
อายุเรา 30 กว่าๆ ทำงานหนัก ใช้ร่างกายเปลือง 5555 ก็ทำให้สิวเกิดขึ้นได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสิวสาว - -  
 ส่วนสภาพผิว : ผิวผสมและแพ้ง่ายจ้า 7 ไอเท็มที่นำมารีวิว (ใช้จริงและเป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆน้าา) ไปชมกัน!!


เริ่มจากขั้นตอนแรกกันเลยค่า.. คือการเลือกสำลีทำความสะอาดผิวหน้า 

Boot Baby / Large cotton : แผ่นใหญ่มากก หนานุ่มไม่ระคายเคือง เพราะสามารถใช้กับเด็กน้อยได้ ไม่เป็นขุยติด รู้สึกว่าไม่ทำลายผิวหน้าดี เลิฟมาก♥ ใช้มากี่อันแล้วนับไม่ได้จริงๆ ใช้ 2 แผ่น/ครั้ง สะอาดหมดจด!! ถ้าเทียบคุณภาพกับราคาแล้วเราว่าคุ้ม ให้ 10/10 จ้า 

 

เมื่อมี สำลี ก็ต้องมีคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า !!

BIORE MAKEUP REMOVER : คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าชนิดน้ำ เราแพ้คลีนซิ่งออยค่ะ เลยเลือกใช้เป็นชนิดน้ำ ลองใช้มาหลายยี่ห้อ อันนี้โอเคสุดสำหรับเรานะ ต้อง 2 สูตรนี้เท่านั้นด้วย คือ สูตร Acne Care และ Oil Clear สูตรอื่นของ BIORE เราลองใช้แล้วรู้สึกหน้าแห้งเกินไปค่ะ อันนี้ให้ 9/10 แอบตัดไป 1 คะแนน เรื่องแพคเก็จจิ้งเราว่าขวดและฝาปั๊มมันบอบบางไปหน่อย 


ยังคงอยู่ที่ขั้นตอนการทำความสะอาด! เพราะสาเหตุหลักของสิว..คือการทำความสะอาด

THE BODY SHOP TEA TREE :  เจลล้างหน้า และ ที่แต้มสิว ชอบมาก ใช้ขวดที่ 2 หมดแล้ว! กำลังจะซื้อขวดที่ 3 ไม่จัดงานเซลล์สักที 5555 ส่วนที่แต้มสิว ใช้ได้นานเพราะจะแต้มเวลามีสิวขึ้นมาช่วงประจำเดือนหรือช่วงไหนที่เครียดๆสิวผุด ชอบกลิ่นและความรู้สึกมาก เย็นสดชื่่น หน้าไม่แห้งจนตึง ให้ 9/10 แอบตัดคะแนนเรื่องราคานิสนุงจ้า  


เมื่อสิวมาก็ ทิ้งร่องรอยไว้ !! 

SEOUL DERMA SCAR GEL : เจลแต้มรอยสิวเนื้อเจลใส ไม่ไม่กลิ่นใด ๆ ชอบมากใช้แล้วไม่แพ้ ปกติใช้ยี่ห้ออื่นๆ รู้สึกแพ้ สิวจะขึ้นอีก ส่วนเรื่องรอยก็ค่อยๆดีขึ้น ไม่ได้ทาปุ๊บหายปั๊บเลยน้าา 555 แต่เราทาแค่ก่อนนอน เพราะกลัวจะเป็นคราบเวลาแต่งหน้าค่ะ ให้ 10/10 ค่า คุ้มๆ


สิวที่หน้าไม่พอมาขึ้นที่หลังอีก T^T

ZIIIT P-Lotion : แป้งน้ำทาสิว เราใช้กับหลังอย่างเดียวไม่ได้ใช้กับหน้าค่าา และใช้เฉพาะก่อนนอน เพราะตอนเช้าทาไม่ทัน 555 ใช้แล้วสิวแห้งและหลุดหายไป แต่ยังคงมีรอยอยู่นะคะ ใครใช้ ควรอาบน้ำให้สะอาดๆ ด้วยน้า เพราะไม่งั้นแป้งอาจจะไปอุดตันได้ ให้ 10/10 จ้า 

ตัวสุดท้าย ท้ายสุด !! 

Clover Plus / Z plus+ : เป็นอาหารเสริมที่มีแร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาอีกทีว่าให้ลองกินแร่ธาตุสังกะสีดูช่วยเรื่องสิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง ขวดที่ 2 แล้วจ้า ทานแล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลงมาก จะขึ้นตอนประจำเดือนนิดหน่อย ละผลพลอยได้คือผมร่วงน้อยลงจริง 1 ขวดทานได้ 30 วันให้ 10/10 จ้า



จบแล้วค่าาา กับ 7 ไอเท็มสิวๆ ที่ใช้แล้วชอบ ♥ ไว้จะมารีวิวอะไรอีกอย่าลืมติดตามกันได้นะคะ ^^ 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ใครมีอะไรดี ๆ เอามาแชร์และแบ่งปันกันบ้างน้าา 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2561 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thank
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณคะ
3 เม.ย. 2561 เวลา 16:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล