รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

จัดการปัญหาสิวแบบชิคคูล สไตล์คนเก๋

1 เม.ย. 2561  |  1044   4  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวผลิตภัณฑ์กำจัดสิวชิคๆคูลๆ สไตล์คนเก๋ๆ รีวิววันนี้ก็จะเก๋ๆหน่อย มาดูกันเลย


นี่ค่าาาOLD ROCK ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว ที่ไม่ได้มีดีแค่แพ็กเกจ แต่สรรพคุณสุดเริ่ดเพราะทั้งช่วยลดการอักเสบ ลดความมันบนใบหน้า แถมใช้แล้วผิวเย็นสดชื่น


มาพูดถึงส่วนผสมหลักๆกัน มีทั้ง Menthol ช่วยให้เย็นสบายผิว ลดการระคายเคือง / Allantion ช่วยเสริมสร้างการสร้างผิว / Sodium Shale Oil Sulfonate สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติ ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acnes / และ Garcinia Mangostana Peel Extract สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acnes แล้วที่อยากบอกคือ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ BHA นะ หมดห่วงเรื่องการระคายเคือง ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนรัลออยส์ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง
มาดูแต่ละตัวกัน

OLD ROCK +ACNE SPRAY ตัวนี้เป็นแบบสเปรย์ แบบสเปรย์ดียังไง? ก็ดีตรงที่เราไม่ต้องสัมผัสผิวหน้าเราโดยตรง ก็แบบเวลาเป็นสิวอักเสบอะ มันก็เจ็บ มันก็ปวดใช่มะ ไม่อยากเอามือไปโดนเลย แล้วก็กลัวว่ามือจะไปเพิ่มความสกปรกให้สิวอักเสบอีก ใช้สเปรย์นี่ฉีดๆ ไม่ต้องกลัวผิวระบม แถมหน้าไม่มันด้วย


วิธีใช้ ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า-เย็น หรือใช้ในระหว่างวัน โดยถือสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณหนึ่งไม้บรรทัด ฉีดพรมทิ้งไว้ให้ซึมลงผิว


ตัวนี้OLD ROCK +ACNE GEL เป็นแบบเจล สูตร Non-Comedogenic ที่ช่วยไม่ให้เกิดการอุดตันของไขมันในรูขุมขน ช่วยลดสิวอักเสบ สิวเสตียรอยด์ สิวฮอร์โมน และไม่มี BHA จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน และไม่มีมิเนรัลออยส์ ไม่ไวต่อแสง ใช้ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้เจลแต้มบริเวณที่เป็นสิวให้ทั่ว


>แบบสเปรย์ดีงามมาก ไม่ต้องแตะต้องตรงสิวอักเสบโดยตรง ลดการเกิดเชื้อโรคซ้ำๆ แค่ฉีดปัญหาสิวก็จบ แล้วฉีดปุ๊บเย็นซู่ซ่าปั๊บ รู้สึกสดชื่นผิวมากๆ ช่วยลดอาการเจ็บปวดตรงสิวที่อักเสบอยู่ได้ดีเลย แต่ต้องระวังเวลาฉีด นิคขอแนะนำให้หลับตาปี๋ เพราะเวลามันเข้าตามันจะเย็นวาบเลยค่ะ<>แบบเจลตัวนี้มีดีที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง คือปกติเวลาเราใช้เจลแต้มสิว ผิวตรงนั้นมันเหมือนจะแห้งๆบางๆ แต่เจ้าเจลของ OLD ROCK ตัวนี้กลับให้ความชุ่มชื่น เย็นสบายผิว ช่วยลดอาการสิวอุดตัน และรอยสิวก็จางเร็วด้วยค่ะ<

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล