รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

HIMALAYA HERBALS Purifying Neem Set เซ็ทดูแลผิวสำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่าย

29 มี.ค. 2561  |  5371   1  
ฮัลโหล วันนี้นิคมีรีวิวสกินแคร์สายสวยธรรมชาติอีกแล้ว ได้ยินชื่อมานาน วันนี้เพิ่งมีโอกาสได้ลอง พอลองแล้วก็อยากรีวิวเร็วๆ นาทีนี้ทุกคนคงได้ยินได้เห็นกันมาหมดแล้วกับแบรนด์HIMALAYA แบรนด์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่าย เข้าทางนิคเลย เพราะผิวนิคไม่สมดุลกัน แถมแพ้ง่ายด้วย ตรงโซนที่ผิวมันก็จะเกิดสิวได้ง่าย บางทีเป็นสิวแบบฝังอยู่ข้างในมองไม่ค่อยออก แต่พอลูบหน้าทีผิวไม่เนียนเลย เจ้าHIMALAYA นี่ขึ้นชื่อว่าเด็ดในหมู่คนเป็นสิว เรามาดูกันว่าเด็ดยังไง


Himalaya Herbals ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจากประเทศอินเดีย วางจำหน่ายมายาวนานกว่า 80 ปีทั้งในยุโรป เอเชีย และหลายประเทศทั่วโลก จุดเด่นของผลิตภัณฑ์จาก Himalaya Herbals คือส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรและพืชพันธุ์ธรรมชาติที่ปลอดภัยและเปี่ยม ประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเนื่องจากปราศจากส่วนผสมของสารเคมี ทำให้ Himalaya Herbals ได้รับความนิยมทั้งในอินเดียวและต่างประเทศ

Himalaya Herbals Purifying Neem Set เซ็ทนี้ประกอบไปด้วย มาส์กผิว คลีนซิ่งโฟม และสครับ ซึ่งทุกตัวมีส่วนผสมหลักจาก Neem (สะเดา) เพราะสารสำคัญในใบสะเดา มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื่น รักษาสิว และลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้ดี เป็นเซ็ทที่ช่วยรักษาสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ มาดูซิแต่ละตัวใช้ยังไง ดียังไง


Himalaya Herbals Purifying Neem Scrub เป็นผลิตภัณฑ์ขัด และทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่เจือปนสารเคมี หรือสารกันเสีย เม็ดสคับช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย และสิวหัวดำอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมจาก Neem ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และมีส่วนผสมจาก Apricot ที่จะมาช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และกำจัดสิวเสี้ยน


สังเกตเนื้อสครับดีๆจะเห็นว่า เหมือนมีสมุนไพรสีเขียว (Neem) และสีส้ม (Apricot) อยู่ ซึ่งเจ้าเนื้อสครับเหล่านี้จะช่วยกำจัดสิวอุดตัน และส่วนผสมของ Neem จะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้รูขุมขนสะอาด ลดโอกาสการเกิดสิวอักเสบ แถมยังปลอดสารเคมี และสารวัตถุกันเสีย ไม่มีสีเจือปน เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบางไวต่อสารเคมีสามารถใช้ได้ค่ะ

วิธีใช้ ก่อนใช้สคับควรล้างหน้า ให้สะอาด จากนั้นใช้สคับนวดเบา ๆ เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก หรือบริเวณสิวอักเสบ นวดวนพียง 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ผลการใช้ ชอบกลิ่นสครับนี้มาก เป็นกลิ่นสมุนไพร หอมอ่อนๆ แล้วก็ชอบเจ้าเนื้อสมุนไพรสีส้มสีเขียวที่อยู่ในสครับด้วย ใช็แล้วรู้สึกรูขุมขนสะอาดอย่างแท้จริง สามารถขจัดพวกสิวเสี้ยนเม็ดเล็กๆออกไปได้อย่างหมดจด ใช้แล้วผิวไม่ตึง ผิวไม่แห้ง แต่รู้สึกผิวกระชับ อ่อนนุ่ม เย็นสบายผิว ชอบความรู้สึกสะอาดแบบนี้มาก


Himalaya Herbals Neem Face Pack มาร์กหน้า สำหรับลดความมันและสิวบนใบหน้า เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน มีส่วนผสมจาก Neem ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และส่วนผสมจาก Turmeric ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมความมัน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และลดสิวเสี้ยนด้วย


วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาด บีบมาร์กลงบนนิ้วมือ เกลี่ยให้ทั่วอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จนรู้สึกแห้งเช็ดออกด้วยฟองน้ำเปียกหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ผลการใช้ เนื้อมาส์กเป็นเหมือนโคลนสมุนไพร กลิ่นสมุนไพรหอมสดชื่น เนื้อเกลี่ยง่าย เกลี่ยอย่างเบามือให้ทั่วใบหน้า มาส์กใช้เวลาในการทำงานและรอแห้งประมาณ 15-20 นาที เมื่อแห้งแล้วก็จะเกาะอยู่บนหน้า ไม่หลุดร่วงลงมา ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวเย็น นิคลองล้างออกทั้งสองแบบแล้วพบว่าการใช้ฟองน้ำเปียกจะช่วยให้เนื้อมาส์กหลุดออกง่ายกว่าการล้างหน้าแบบธรรมดา คือถ้าล้างหน้าแบบธรรมดาเราอาจต้องถูนานๆซึ่งไม่เป็นผลดีกับผิวเรา เพราะฉะนั้นนิคแนะนำให้ใช้ฟองน้ำเปียกปาดออกจะดีกว่าค่ะ แล้วค่อยไปล้างน้ำเปล่าอีกที

ที่เห็นเงาๆนั่นผิวเงานะจ๊ะ ไม่ใช่ผิวมัน ผิวดีแบบกระเบื้องเคลือบเลย ร้ากกกกมากกกก สิ่งที่นิคชอบในเจ้ามาส์กตัวนี้คือรู้สึกผิวเฟรชขึ้นทันทีที่ใช้ รู้สึกผิวกระชับไร้ความมัน หน้านุ่มเด้งดึ๋ง กลิ่นหอมสมุนไพร เย็นสบายผิวค่ะ


Himalaya Herbals Purifying Neem Foaming Face Wash มาถึงรีวิวโฟมล้างหน้าหิมาลายา โฟมล้างหน้าขจัดสิวอุดตันตัวเด่นตัวดังที่ถูกกล่าวถึงมานาน เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ดีงามด้วยส่วนผสมที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียอย่าง Neem และ Turmeric ลดการเกิดสิว ลดความมัน ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ขจัดความมันส่วนเกิน สูตร Soap Free มอบเนื้อโฟมที่ละเอียดและอ่อนโยนยิ่งกว่า


วิธีใช้ บีบโฟม Himalaya Herbals Purifying Neem Foaming Face Wash ลงบนฝ่ามือปริมาณ 1 – 2 ปั๊ม ลูบไล้โฟมเป็นวงกลมทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นระจำทุกวัน เช้า – เย็น


ผลการใช้เนื้อโฟมนุ่มแต่แน่นมากอะ ชอบ อยากจะโอบหน้าไว้อย่างนี้นานๆ มันให้สัมผัสที่นุ่มละมุนมาก ฟองอยู่นานนะ ไม่ใช่แป๊ปๆละลาย ฟองแน่นดี ไม่บาดผิว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง หน้านุ่มชุ่มชื่น รู้สึกหน้าสะอาดมากๆ


มาๆ สรุปๆ Himalaya Herbals Purifying Neem Set เซ็ทนี้ถือเป็นเซ็ทรักษาสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติอย่างแท้จริง จุดเด่นที่นิคสัมผัสได้และชอบมากๆคือเรื่องของกลิ่นสมุนไพรที่หอมผ่อนคลาย และพลังการทำความสะอาดที่เรียกได้ว่าสะอาดหมดจดจริงๆ สิวเสี้ยนกระจายหายไป คือเค้าให้ความรู้สึกที่สะอาดไปถึงรูขุมขนเลย ตัวสครับเนื้อละมุนไม่บาดผิว ตัวมาส์กให้หน้าไร้ความมัน และตัวโฟมให้ความสะอาดอ่อนนุ่ม ใช้คู่กันเถิดจะเกิดผล

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล