อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

เคล็ดลับ - ผิวกระจ่างใส หน้าไม่มันสิวก็ไม่ขึ้นอีกเลย

28 มี.ค. 2561  |  1835   5  
     วันนี้ส้มจะบอกถีงเคล็ดลับบำรุง ผิวกระจ่างใส ผิวหน้ามันเป็นสิวใช้อะไรดี หลายคนคงอยากหาวิธีฟื้นฟูให้ผิวกลับมาขาวอมชมพู กระจ่างใสอีกครั้ง แต่เนื่องด้วยประเทศของเรานั้นสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมรอบตัว ทั้งฝุ่น ทั้งควันรถ อีกทั้งแสงแดดที่นับวันก้อยิ่งร้อนมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุที่ทำลายผิวหน้าของเราเลยก็ว่าได้

     สาวๆหลายคน คงประสบปัญหาหน้าดรอปหรือหน้าหมองคล้ำในระหว่างวัน ยิ่งช่วงระหว่างวันเจอแดดหน้ามัน ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว แต่ตัวช่วยขอส้มนั้นที่ใช้เป็นประจำในทุกๆเช้าก่อนจะออกไปสู้รบกับปัญหาเหล่านั้นได้ ส้มมีตัวที่อยากจะแนะนำสาวๆ เราไปดู ตัวช่วย นั้นพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

POND’S พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ เซรั่มครีม ซองชมพู     จริงๆมีทั้งหมด 2 สูตรนะ แต่ละสูตรก็เหมาะกับลุคการแต่งหน้าแตกต่างกันไป ลุคที่เหมาะกับส้มมากที่สุดจะเป็นซองชมพู เป็นครีมบำรุง เนื้อแมทซ์ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น สามารถควบคุมมันได้ถึง12ชม. เราไปเริ่มลองกันเลยดีกว่าน้า

ลักษณะเนื้อครีม: เป็นเนื้อครีมขาวข้น และมีกลิ่นน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของพอนด์ พอทาลงผิวแล้วจะปรับผิวให้สว่างใสในทันที

เริ่มจากการวอร์มครีมวางไว้ที่ปลายนิ้ว แล้ววนสักพักเพื่อให้ความร้อนจากนิ้วมือทำให้ครีมอ่อนตัวลง เพื่อให้ครีมซึมลงสู่ผิวได้ง่ายขึ้น

จากนั้นส้มก็จะเริ่มแต้มครีมที่บริเวณหน้า ประมาณ 5 จุด หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง

ส้มเล็งไปก่อนเลย 3 จุด อิอิ จมูกกับแก้ม อิอิ

ครีมบำรุงกลางวัน สูตรผิวแมทท์ ที่มีส่วนผสมของมัลติวิตามินชอตเข้มข้น B3+

- เนื้อครีมแมทท์ แห้งทันที - บำรุงผิวให้ ขาว แมทท์ เป๊ะ - คุมมัน 12 ชม.
เปิดเหม่งรับทรัพย์ให้ดูผิวชัดๆหลังทาเสร็จ หน้าผากของเค้าแพ้แชมพูมานิดหน่อย พอสิวขึ้น คันมือ ก็เลยแกะ มือเก๊าซนไปนิสนุง แหะๆๆ หลังใช้ผิวหน้าดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย
ขั้นตอนต่อไปส้มจะลองทดสอบแบบให้ปากกาอายไลน์เนอร์ทาที่มือ แต้มเป็นจุดๆให้เสมือนกับว่ามันคือ ฝ้า กระแดด ที่สาวๆหลายคนหนักใจเวลามันขึ้นมาก็ต้องคอยไปเลเซอร์

หลังจากทาไปแล้ว เนื้อครีมยังช่วยลดเม็ดสีผิวที่ทำให้เกิดผิวคล้ำ จุดด่างดำ ผ้า กระแดด ถือว่าช่วยปกปิดได้ดีเลย เกลี่ยง่ายมาก เนียนกริบไปกับผิว เนื้อครีมก็ไม่หนัก สามารถทาแล้วแต่งหน้าก็จะติดทนไปอีก 12ชม. แถมเคลียร์ได้ตรงจุด


สรุป หลังจากที่ได้ลองใช้เป็นประจำในทุกๆวันแล้วเป็นที่พอใจมากค่ะ เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนื้อครีมนุ่มบางเบาใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ยิ่งตอนแต่งหน้ามีความรู้สึกว่าเครื่องสำอางค์ติดทนมากยิ่งขึ้น ไม่หลุด ไม่ไหล ไม่จางระหว่างวัน ช่วยลดปัญหาหน้ามัน หน้าไม่เกิดสิว ไม่ต้องคอยซับหน้าระหว่างวันบ่อยๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว สามารถเผยผิวความอมชมพูได้อย่างมั่นใจในแบบสไตล์ของตัวส้มเองอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคย ไปลองดูได้นะคะ หาซื้อได้ง่ายมาก ที่ 7-11 ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต วัตสัน บูธ สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะค่ะ สาวๆ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะสำหรับการแบ่งปัน
28 มี.ค. 2561 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า:)
29 มี.ค. 2561 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราใช้ทาคอค่ะลดริ้วรอยได้ดีเลย
11 เม.ย. 2561 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ผิวสวยมากค่ะ

14 พ.ย. 2561 เวลา 16:30 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน