รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว เซรั่มจัดการปัญหาสิว ผิวเเพ้ง่าย! REJUZE

26 มี.ค. 2561  |  695   1  


อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางเอาเซรั่มตัวใหม่ที่พึ่งได้ลองมารีวิวให้ดูอีกแล้ว โดยนางมีชื่อว่า REJUZE สำหรับใครที่ผิวติดสาร เป็นสิว หรือคนที่ผิวเเพ้ง่าย ต้องไม่พลาดรีวิวนี้เลยค่ะ จะช้าอยู่ใยคะ ตามฟางมาดูเลยคร้า


REJUZE Gentle Moisturizing Detox Serum (รีจูเซ่ เจนเทิล มอยส์เจอไรซิ่ง ดีท็อกซ์ เซรั่ม)
สำหรับเซรั่มตัวนี้หลักๆนางคือเซรั่มดีท๊อก ที่ช่วยรักษาผิวหน้าที่ติดสาร เป็นสิว หรือคนที่ผิวเเพ้ง่าย แถมยังเป็นทั้งตัวรักษาเเละบำรุงด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแดง, ริ้วรอย, รูขุมขนกว้าง


ส่วนผสมประกอบด้วย สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติถึง8 ชนิดMAGNOLIA ช่วยให้ผิวกระชับ ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิวฃช่วยลดการระคายเคืองผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย สมานรอยสิวให้ยุบและแห้งเร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ


สำหรับตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหัวปั้มค่ะ ซึ่ง 1 ขวด มีปริมาณอยู่ที่15 ml. ค่ะ ซึ่งใช้ได้เป็นเดือนๆเลยทีเดียว


เนื้อเซรั่มเป็นแบบน้ำค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากที่ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำและเนื้อเซรั่มซึมเร็วดีค่ะ


วิธีใช้: ทาเซรั่มหลังล้างหน้า ทุกเช้า-เย็น หรือทาบำรุงก่อนแต่งหน้าก็ได้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย หลังทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำ หลังจากที่ใช้มาสักพักรอยแดงและรอยสิวดูจางลง แต่ไม่ถึงกับหายขาดไปแต่ผิวค่อยๆดีขึ้นตามลำดับค่ะ แถมรูขุมขนยังดูเล็กลงค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล