รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

WATINAR MICELLAR SOLUTION คลีนซิ่งที่เป็นมากกว่าคลีนซิ่ง

23 มี.ค. 2561  |  912   2  
[YOUID=BHkDODI50U8]
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวของดีมาให้อ่านกันอีกแล้ว วันนี้นิคจะมาพูดถึงคลีนซิ่งที่มีอะไรที่ดีกว่าคลีนซิ่งทั่วไป เป็นยังไง มาดู


เจ้าWATINAR MICELLAR SOLUTION CLEANSING WATER ตัวนี้มีดีที่สูตร โมเลกุลบับเบิ้ล เหมาะกับคนผิวระคายเคืองง่าย เพราะเจ้าตัวนี้มีนวัตกรรมช่วยลดแรงเสียดสีผิว พร้อมโมเลกุลนุ่มๆที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ปราศจากสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน แถมยังช่วยปรับสภาพผิวในรูปแบบโทนเนอร์ มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เช็ดเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจดและยังช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยมอบความกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย


คลีนซิ่งใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สัมผัสนุ่ม วิธีใช้ก็เทใส่สำลีให้ชุ่ม โปะตรงส่วนที่มีเครื่องสำอางหนักๆไว้สักพัก แล้วค่อยๆเช็ดๆนวดๆ


นิคแต่งหน้าจัด แต่ใช้สำลีแค่ 4 แผ่นก็สามารถทำความสะอาดได้หมดจดทั่วใบหน้าแล้ว จะเหลือก็แต่มาสคาร่าที่เป็นสูตรกันน้ำของเมเบลลีนที่ยังคงมีให้เห็นอยู่ แต่ที่นิคประทับใจก็คือ เค้าไม่แสบตาเลย นิคสามารถเอาเช็ดๆถูๆตรงดวงตาได้ แถมยังใช้คัตต้อลบัตถูตรงเปลือกตาเพื่อเช็ดมาสคาร่าที่ติดตรงโคนขนตาได้อย่างดีโดยที่ไม่แสบเลยค่ะ


แล้วความเด็ดของมันคือ ไม่เพียงแค่เช็ดเครื่องสำอางนะคะ แต่มันยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนเป็นการช่วยปรับสภาพผิวไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง จึงช่วยลดปัญหารการเกิดสิวอุดตันได้ดีเลย


จะเป็นคลีนซิ่งก็ได้ จะเป็นโทนเนอร์ก็ดี คือเป็นทั้งสองอย่าง นิคลองใช้ให้ดูเลย คือเช็ดเครื่องสำอางก็สะอาด ไม่แสบตา นี่ชอบมากตรงไม่แสบตา ในคลิปคือเช็ดที่ตาได้อย่างสบายๆ ที่สำคัญนิคแต่งหน้าแน่น แต่สำลีแค่ 4 แผ่นก็สะอาดแล้ว แล้วเอามาเป็นโทนเนอร์ได้ด้วย หลังใช้ผิวนุ่มขึ้น รู้สึกผิวสะอาด สดชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คือถ้าใครไม่ได้แต่งหน้าก็ควรใช้เจ้านี่เป็นโทนเนอร์แบบไม่ต้องล้างออกได้นะ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อาจอุดตันผิว จะได้ลดการเกิดสิวด้วย เรียกได้ว่า ขวดนี้ทั้งทำความสะอาด ทั้งบำรุงผิวด้วยขอบคุณที่รับชมค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2561 เวลา 14:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล