รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

REVIEW : คลีนซิ่งวอเตอร์จากธรรมชาติ 100% ใช้แล้วชอบบบ อ่อนโยนเวอร์ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ

2 มี.ค. 2561  |  1294   2  
สวัสดีค่า คือเราเองเป็นคนที่ผิวค่อนข้างจะแพ้ง่าย และเป็นคนผิวแห้งดังนั้น
การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ หรือสกินแคร์ เราจะเน้นเรื่องความอ่อนโยนกับผิวเป็นพิเศษ
ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำคลีนซิ่งวอเตอร์ 
ไอยน์เตโรล ( AINTEROL HIMALAYAN MICELLAR CLEANSING WATER )ซึ่งเราเคยมีประสบกาณ์ การใช้คลีนซิ่งที่ให้ความรู้สึกว่าไม่สบายผิวแห้งกร้าน และมีความแสบแต่กับตัวนี้กับรู้สึกสบายผิวมากๆเป็นคลีนซิ่งที่มีส่วนผสมสกัดจากกธรรมชาติ 100%มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุก skin typesไม่มีพาราเบน ไม่มีสารกันบูดกันเสีย ไม่มี Alcohol และไม่มีส่วนผสมของน้ำมันค่ะใช้ได้ทั้งบริเวณผิวหน้า คอ รอบดวงตา และริมฝีปากได้เลยค่ะ

แพคเกจมาแบบขวดเท ไซส์จัมโบ้มากๆ ใช้ได้นานขวดนี้ ขนาด 500 ml. ค่ะ

ตัวคลีนซิ่งจะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอมเวลาใช้เทใส่สำลีให้ชุ่มเลยค่ะ

มาทดลองประสิทธิภาพทำความสะอาดเราจะทดลองเช็ดลิปสติกบนผิวจะเห็นได้ว่าคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด** สำหรับบริเวณที่จัดหนัก บริเวณรอบดวงตา ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ เช่น
อายไลเนอร์ มาสคาร่า
ให้บางสำลีชุบคลีนซิ่ง ทิ้งไว้ประมาณ 10 วิ แล้วค่อยปาดออกนะคะ **
เพื่อลดแรงในการปาด หรือทำร้ายผิว
ความดีงามของเค้า คือหลังจากใช้เช็ดเครื่องสำอางเสร็จแล้ว ไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่าค่ะสามารถใช้เป็นคลีนซิ่งระหว่างวัน เช็ดแล้วแต่งหน้าต่อ เปลี่ยนลุคได้เลย สะดวกมากกกไม่ทำให้ผิวสกปรกหรือเกิดการอุดตันด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื่องจากเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง เวลาที่ใช้คลีนซิ่งจะเน้นตัวที่ยังคงความชุ่มชื้นบนผิวอยู่ซึ่งตัวนี้เราชอบมากตรงที่ พอเช็ดแล้วเครื่องสำอางหลุด รู้สึกสะอาดจริงโดยผิวยังมีความชุ่มชื้น ผิวไม่ได้แห้งตึงหรือมีความเอี๊ยดไม่รู้สึกแห้งกร้าน ไม่แสบผิวด้วยค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2561 เวลา 10:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล