หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ปีใหม่ ได้ผิวใหม่ด้วยเซทบำรุงผิว Dong An จากประเทศเกาหลี

22 ก.พ. 2561  |  1115   7  
สวัสดีจ้า เริ่มต้นปีใหม่ทั้งทีเลยถือโอกาสลองสกินแคร์เซทใหม่ ที่เพิ่งได้มา ลองใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน เผื่อเป็นทางเลือกสำหรับสาววัยเดียวกัน ลองดูนะคะ ปีนี้วาดก็อายุ36แล้ว สำหรับสาววัยเดียวกันคงรู้ดีว่า ผิวเสื่อมโทรมแค่ไหน ริ้วรอยเริ่มลึกขึ้น ผิวหย่อนคล้อยแบบเห็นได้ชัด ร่องแก้ม หน้าฝาก จัดเต็มT T ที่สำคัญผิวแห้งลงเยอะเลยคะ ดูโทรมไม่อิ่มเอิบ แต่งหน้าก็ไม่ติดทนเลย วาดมีความเชื่อว่า จากแต่ก่อนที่เราดูแล แค่สกินแคร์แค่มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวเดียวจบคงเอาไม่อยู่สะแล้ว ตัวเราเองก็ชื่นชอบใช้สกินแคร์เป็นเซท ในทีนี้ก็ของแบรนด์เดียวกัน ทั้งหมด เลย มาเริ่มเซทที่เราจะรีวิวกันเลยดีกว่าคะ เป็นแบรนด์B Blanc.ในซีรีย์ที่ชื่อว่า Dong Anเป็นเซทบำรุงผิวพรีเมี่ยมเลยจากทางแบรนด์ ผลิตจากประเทศเกาหลี ใน1 เซท ประกอบไปด้วย - Youth Activating Serumเป็นพรีเอสเซ้นทาก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์ - Youth Regenerating Cream เป็นครีมเนื้อเข้มข้นบำรุงผิวขั้นสุด - Youth Lifting Eye Creamครีมบำรุงรอบดวงตา ทางแบรนด์ขายแยกชิ้นก็ได้ หรือถ้าซื้อมาเป็นเซทอย่างที่วาดซื้อมาก็จะได้หน้าตาประมาณแบบนี้เลยคะ บรรจุในกล่องสวยหรูด้านในมีโบรชัวร์ บอกสรรพคุณเกี่ยวกับสินค้า อ่านแล้วยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีก
ผลิตภัณฑ์ในเซทนี้ถือเป็นสูตรลับยาอายุวัฒนะอันล้ำค่าของราชวงศ์เก่าแก่ของเกาหลี ที่ชื่อ เคียงอ๊อกโก มีผลงานวิจัยและใช้หมอผิวหนังและหมอแผนตะวันออกค้นคว้าใช้เวลากว่า 2ปี กว่าจะออกมาเป็นครีมสูตรนี้ ประกอบด้วยโสม3ชนิด น้ำผึ้งชั้นดี และสมุนไพรเกาหลีอันทรงคุณค่า ปรนนิบัติ ฟื้นบำรุงผิวพรรณ ให้ดูกระชับอ่อนเยาว์ อิ่มเอิบจากภายใน ริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือน ....อันนี้เป็นข้อมูลคร่าวๆ จากทางแบรนด์ นะคะ
มาดูตัวแรกกันเลย คือB-Blanc Dong An Youth Activating Serum เป็นขวดแก้วหัวปั้ม ขนาด30ml.สีทองสวยหรู สมราคาเลย สำหรับ เซรั่มตัวนี้ ลงตัวแรกเลยก่อนบำรุงตัวอื่นๆทั้งหมด ช่วยปรับสภาพผิวเตรียมพร้อมกับการบำรุงตัวต่อไป และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของครีมได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยส่วนผสมหลักๆ ของตัวนี้คือโสมแดง และ สมุนไพรเกาหลีหลากหลาย หลักๆ คือช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่ม ความกระจ่างใส ด้วยคะ เนื้อสัมผัสของเค้าจะเบามากๆ สีเหลืองทองใสเหมือนน้ำแต่มีความหนืดนิดหน่อย เมื่อลงผิวแล้วซึมไว แห้งสบายไม่หนักเหนียว เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี พอซึมแล้วผิวจะมีความลื่นๆ เหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิว ดูเงาสุขภาพดีอ่อมีกลิ่นหอมออกแนวสมุนไพร นะคะ ตัวที่2 B-Blanc Dong An Youth Regenerating Cream ตัวนี้วาดถือว่าเป็นนางเอกเลย สำหรับสาวผิวแห้งต้องชอบมากๆ เพราะตัวเดียวคือเอาอยู่ มีความเข้มข้น แต่แปลกที่ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่มัน แก้ไขปัญหาผิวได้หลายอย่าง ตัวนี้กลางคืนวาดจะทาหนาๆ เป็นovernight Maskเลยคะ ส่วนกลางวันจะทาบางลงหน่อย เพราะต้องทากันแดดและแต่งหน้า ถ้าทาเยอะอาจทำให้เครื่องสำอางเยิ้มได้

ส่วนผสมหลักๆ ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยคือ ยาอายุวัฒนะ ทีมีโสมแดง น้ำผึ้ง และสมุนไพรเกาหลีชนิดต่างๆ เหมือนตัวเซรั่ม และยังมีสาหร่ายทะเลและสมุนไพรอื่นๆด้วย ที่ช่วยเคลือบผิว ปกป้องผิวจามลภาวะ ใช้แล้วค่อยๆเห็นเลยว่าหน้าดูใสขึ้น นุ่ม ตึงขึ้นมากๆ
ตัวที่3 B-Blanc Dong An YouthLifting EyeCream ริ้วรอยรอบดวงตา ปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ วัย30+สำหรับในเซทนี้ก็มีมาให้เหมือนกัน ลองไปเสริชข้อมูลดูตัวนี้ไม่ธรรมดาเค้าได้รางวัล Cosmo Awardว่าเป็นThe Best Eye Cream for Dark Circleหรือดีที่สุดในการลดรอยบคล้ำ รอยบวมใต้ตา อันนี้วาดชอบมากๆ เพราะ นอนดึกด้วย ไม่อยากตาเป็นแพนด้า เราไม่รอช้าที่จะลอง... มาดูหน้าตาแพคเกจ ตัวหลอดแพคเกจจิ้งจะเป็น กระบอกเข็มฉีดยาค่ะ พอกด1ครั้งจะได้เท่ากับ ปริมาณตรงปลายหลอดเลย สำหรับเราอายครีมใช้ในปริมาณเท่านี้ ก็เพียงพอนะคะ สำหรับ2ข้าง เนื้อครีมมีความเข้มข้น สามารถเกลี่ยแล้วทั่วรอบดวงตา แม้ใช้ปริมาณเพียงนิดเดียว กลิ่นเดียวกันทั้ง3ตัวเลยคะ มาดูรีวิวหลังจากใช้ได้ ประมาณ2สัปดาห์ ใช้มาจนถึงตอนนี้รูสึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเลยเอาภาพมาฝากกัน ก่อนใช้ผิวดูโทรม อิดโรย เป็นช่วงที่ทำงานหนักมาก นอนน้อยอีกต่างหาก ปัญหาหลักๆ คือเรื่อง ความมีน้ำมีนวล จุดด่างดำ ร่องแก้ม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยรอบดวงตา วาดให้น้องถ่ายให้คะ พลีชีพมากT Tกล้องโทรศัพท์หน้าสดไม่ได้ผ่านแอพใดๆ ค่า


วาดใช้เป็นประจำเช้า- ก่อนนอนเลย .... ถ้าตอนเช้าก็จะเพิ่มครีมกันแดดSPF 50มาอีกตัว แล้วก็แต่งหน้าตามปกติ ที่สังเกตได้แบบชัดเจน คือตอนเช้าวาดแต่งหน้า เวลาจับผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น เกลี่ยรองพื้นแล้วผิวเนียนสวยมากกว่าเดิม ทั้งทีใช้รองพื้นตัวเดิมนะคะ แถม คสอ.ติดหน้าดี เช้าจนเย็นแล้วยังผ่องเด้งอยู่ ครีมตัวนี้ช่วยได้ จริงๆ คะ ให้เห็นหน้าสดกันเลย ตอนนี้ปลื้มใจกับผิวหน้าตัวเองมากๆ กดหน้าแล้วผิวอิ่มเอิบ ยืดหยุ่น ต่างกับก่อนใช้มากๆๆ ร่องแก้มมีความตื้นขึ้น สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น นะ ( แสงอาจจะต่างกันนะคะ อันนี้วาดถ่ายในห้องนอน ตอนกลางคืน)
สรุปคือ สำหรับเซทดองอัน สามารถคาดหวังผลในเรื่อง ริ้วรอย ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสได้ดี ผิวดูสุขภาพมี มีน้ำมีนวลขึ้น คุ้มราคาควรแก่การลงทุนมาก ๆ ใครที่ผิวแย่แบบไม่ไหวแล้ว ว่านแนะนำลองเซทนี้ดูนะคะ ยิ่งถ้าอายุ30กว่าแล้วยิ่งต้องลองเลย รับรองเลย คนรอบข้างต้องทักแน่ๆว่าไปทำอะไรมา ดูสวยใสขึ้น แบบวาดค่ะฝากติดตามรีวิวต่อๆไปของวาดด้วยนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบ รักนะบายๆ ค้า





7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2561 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2561 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กำลังมองหาครีมให้คุณแม่ใช้อยู่ ดูแล้ว น่าลองมากเลยค่ะ ^^
7 มี.ค. 2561 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กำลังมองหาครีมให้คุณแม่ใช้อยู่ ดูแล้ว น่าลองมากเลยค่ะ ^^
7 มี.ค. 2561 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กำลังมองหาครีมให้คุณแม่ใช้อยู่ ดูแล้ว น่าลองมากเลยค่ะ ^^
7 มี.ค. 2561 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังมองหาครีมให้คุณแม่ใช้อยู่ ดูแล้ว น่าลองมากเลยค่ะ ^^
7 มี.ค. 2561 เวลา 9:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล