รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยปกป้องเราจะมลภาวะในปัจจุบัน!

15 ก.พ. 2561  |  1463   3  


อันยองค่ะซิส!
อย่างที่เห็นข่าวกันว่าตอนนี้ฝุ่นควันมลภาวะในอากาศของไทยเกินค่ามาตรฐาน รู้มั้ยว่ามันทำร้ายผิวเราด้วยนะ บางทีอยู่ดีๆ เราคันผิวหน้าอ่ะ เพราะผิวสัมผัสมลภาวะนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงครีมน้ำตาลแพลงก์ตอน ที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันมลภาวะได้ปกติแล้วฟางเคยใช้แต่พวกเซรั่มแพลงก์ตอน น้ำตบ หรือครีมที่ผสมแพลงก์ตอนธรรมดา 

โดยวันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาไอเทมครีมจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า "WHYSUGARS" (วายชูก้าส์) ตัวนี้มาเปิดอกรีวิวกันค่ะ เผื่อใครคิดว่านางแปลกดี อยากจะลองบ้าง ตามมาดูรีวิวกันจร้า

Protective Whitening Cream ปริมาณ15 กรัม
นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักมาจากน้ำตาลแพลงก์ตอน สรรพคุณคร่าว ๆ คือ ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ บรรเทาอาการอักเสบของผิว สามารถป้องกันผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะอีกด้วยนะคะซิส! ซึ่งแพ็คเกจนางบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะกล่องนั้นมาในรูปแบบทรงพีระมิดหัวตัด ดูหรูหรา ไฮโซอยู่เด้อ!

พอแกะกล่องออกมาก็จะมาเจอกระปุกครีมที่อยู่ข้างในอีกทีค่ะ ซึ่งกระปุกนางมาในรูปแบบสีดำเงา ขนาดพกพาง่าย


ส่วนผสมหลัก
มีส่วนผสมของน้ำตาลแพลงก์ตอนเป็นหลัก ซึ่งเป็นน้ำตาลที่ถูกผลิตขึ้นจากแพลงก์ตอนทะเล นอกจากนั้นยังมี น้ำมันสกัดจากใบทีทรี ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวและลดการเกิดสิว และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำอีกด้วยค่ะ


เนื้อครีมมีลักษณะเป็นสีขาว กลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่ายมาก หลังทาลงผิวรู้สึกชุ่มชื้นค่ะ


สำหรับวิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เช้า– ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
ปกแล้วฟางจะไม่ค่อยเป็นสิวหนักมากเท่าไหร่ จะมีบ้างเล็กน้อย แต่ที่เป็นบ่อย ๆ คือพวกสิวเสี้ยน และมีปัญหาเรื่องของรูขุมขนค่ะ ซึ่งหลังจากที่ฟางทดองใช้มาประมาณ1 อาทิตย์ กว่า ๆ รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น รอยสิวดูจางลงแต่ไม่ถึงกลับหายไปเลย รูขุมขนดูกระชับกว่าเดิมค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยใสนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2561 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ก.พ. 2561 เวลา 20:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล