หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Watsonsช่วงนี้ มีอะไรที่ต้องตุน!!

12 ก.พ. 2561  |  2417   3  
มองไปทางไหนก็เจอแต่ป้ายsaleเต็มไปหมดจริงๆค่ะช่วงนี้ สายเปย์สายช้อปอย่าได้พลาดเชียว ว่าก็ตั้งสติแล้วมาดูกันหน่อยว่ามีอะไรน่าช้อปที่ร้านWatsons ในช่วงนี้
IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
หลังจากที่เดินสอดส่องอยู่ในร้านนานจนพนักงานจะสิงร่างได้อยู่แล้ว เราก็ได้เสียทรัพย์ไปกับคำว่าsale แบบพอหอมปากหอมคอไปเป็นที่เรียบร้อยค่ะ พยายามตั้งสติเลือกหยิบในสิ่งที่ปักหมุดมาแล้วว่าต้องไม่พลาดเท่านั้น

ท๊าดา.....Must Have ในถุงวันนี้มีดังนี้คร่า......
BK Retouch Acne Concealer No.02
คอนซีลเลอร์สิวในตำนานที่หลายcomment บอกว่าเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่เนื้อดีมากคือเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ไม่ตกร่อง สีเหมาะกับผิวคนไทย ที่สำคัญคือ ใช้แล้วสิวยุบนั่นเองค่ะทุกคน จัดให้เป็รคู่หูสู้สิว ที่ต้องมีติดกระเป๋าก็ว่าได้!!
ราคาปกติจะอยู่ที่หลอดละ 389-. จัดโปรโมชั่น ซื้อ1แถม1 ในราคา 599-.ค่ะทุกคน   
จริงๆแล้วแบรนด์เค้าทำมา 2 เฉดค่ะ มีNo.02เป็นสีออกโทนเหลือง และ No.03สำหรับผิวเข้ม (ที่Watsonsจะมีแค่ No.02นะคะ) สำหรับเราตุนไว้ทั้ง2เฉดเลย เราใช้No.02 ปรับสีผิวตรงส่วนที่สีไม่สม่ำเสมอ หรือรอยคล้ำใต้ตา เบอร์02นี้ก็เลยจะใช้บ่อยหน่อย ส่วนNo.03 ใช้กับรอยดำเข้มๆ หรือพวกรอยแผลจากสิวค่ะ จริงๆแล้ว1หลอดใช้ไดนานมากๆเลยนะ สำหรับการใช้แต้มจุดที่มีปัญหาสิว แต่ด้วยความที่เนื้อของคอนซีลเลอร์BK เกลี่ยง่าย และทำให้รู้สึกชุ่มชื่น บางทีก็ใช้เกลี่ยเต็มหน้าก่อนลงรองพื้นได้เหมือนกันค่ะ ได้ลุคผิวเนียนๆ เป็นธรรมชาติ มีความคุ้มในความคุ้มจริงๆค่ะ
BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution IR Protection BBกันแดดสูตรป้องกันสิวของBKเช่นกัน ใช้คู่กับBK Concealer คือดีมาก ต้องมีคู่กันค่ะ ซื้อด้วยความคุ้มค่าตั้งแต่SPF50+ PA++++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB และรังสีIR จากจอคอม ที่ทำให้เราเป็นฝ้าแดดโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว และยังมีคุณสมบัติช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆที่มากับฝุ่นควันที่เรามองไม่เห็นอีกด้วยจ้า
สีของเนื้อBB ไปทางโทนเหลือง แต่มันเข้ากับสีผิวแทบทุกผิวเลยนะ คือเนื้อBK Acne BB Sunscreen นี้เค้าจะมีความบางเบา และฉ่ำๆ ตอนที่ทาลงบนผิวและเกลี่ยให้ทั่วหน้าจะรู้สึกได้ว่าเนื้อเกลี่ยง่าย จะเห็นได้ว่าผิวมีความเรียบเนียน ดูฉ่ำๆ แต่ไม่ได้หนาโบ๊ะ และไม่เป็นคราบจากการลงBB หลังเกลี่ยเนื้อแล้วรอให้BBเซ็ตตัวก่อนนะจ๊ะ ค่อยลงแป้งต่อ ต้องบอกว่าBK Acne BB Sunscreen นี้เราใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆค่ะ ค่อนข้างชอบที่ใช้แล้วปัญหาสิวลดลง เราเคยลองสลับไปใช้BBอีกตัวที่ชอบๆเช่นกันเพราะเนื้อหนากว่านิดหน่อย ปรากฏว่าในสัปดาห์เดียวกันหน้าเรากลับคืนสู่วงจรสิวจ้า เลยขอกลับมาใช้BK Acne BB Sunscreen ยาวๆดีกว่าค่ะสำหรับ everyday look ช่วยลดความกังวลได้เยอะเลยBio-Oil ตัวช่วยเรื่องปัญหารอยแผลเป็น , ผิวแตกลาย ที่เราเพิ่งอ่านรีวิวเก็บข้อมูลมา นางจัดโปรฯทุกขนาดอยู่พอดีค่ะทุกคน อย่ารอช้า จัดขวดเล็กๆมาลองก่อนเลยจ้า ราคาโปรฯ ที่ได้มาขวด 60ml.ราคา 289-. ค่ะ
เดิมทีเรามีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกับเรื่องผิวขาดความชุ่มชื่นค่ะ เลยอยากลองดูว่าสมคำร่ำลือจากที่อ่านหลายๆรีวิวมั้ย ที่ตัวบรรจุภัณฑ์ก็จะมีรายละเอียดแสดงชัดเจนค่ะ ว่าควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือน ในเรื่องของส่วนผสมเค้ามีสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมของPurCellin Oilช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวเสื่อมสภาพ และยังพัฒนาให้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกด้วยค่ะเราลองใช้นวดบนใบหน้าหลังอาบน้ำเช้า-เย็น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ใช้ประมาณ 2-3หยดค่ะ นวดวนบริเวณหน้าผาก แก้ม และจุดต่างบนใบหน้า (เปิดโพยที่แนบมากับกล่องแล้วทำตามเลยค่ะ ฮ่าๆๆ) ได้ความรู้สึกของการนวดผ่อนคลายดีมากๆ แรกๆรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลา แต่หลังๆรู้สึกชินและมีความสุขที่ได้ให้เวลากับการนวดผิวดีค่ะ

Watsons ENRICHED Shower Creamเป็นครีมอาบน้ำในแบรนด์ของ Watsonsค่ะ ถูกโปร1แถม1ดึงดูให้ซื้อจนได้ ด้วยขนาดขวดที่ใหญ่จุใจ แถมกลิ่นก็หอมถูกใจยิ่งนัก ไม่รอช้าขอหยิบมาลองใช้สัก2 กลิ่นจ้าคือกลิ่นAlmond Oil และChamomileแอบเทสทั้ง 2 กลิ่นแล้ว หอมหวานกำลังดี สร้างความสดชื่นได้ดีเลยค่ะ ขวดปั้มนี้บรรจุมา 400ml ใช้กันยาวๆไปเลย มีความคุ้มในความคุ้ม ให้ฟองนุ่ม และล้างออกง่ายดีค่ะรอบนี้ จัดว่าได้ไอเทมที่ต้องการตุนหลักๆมาไว้ครอบครอง
อย่างเจ้าคู่หูสู้สิวของBK ที่ต้องมีติดบ้าน
และยังได้ลองProduct ที่ยังไม่เคยใช้ในราคาเบาๆอย่างBio Oil ถือว่าHappyเลยค่ะ
สำหรับโปรลด โปรแถมที่Watsons รอบนี้ ใครเล็งตัวไหนอยู่ แนะนำว่าอย่าช้าค่ะ



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 ก.พ. 2561 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
15 ก.พ. 2561 เวลา 23:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล