รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว ครีมมาส์กทันใจ สิวหาย หน้าใส ทาแล้วไปนอน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี!! ตื่นมาผิวใส โดยไม่ต้องรอ

31 ม.ค. 2561  |  5396   1  
สวัสดีค่า ดาด้ากลับมาอีกแล้ว คราวนี้มี รีวิวครีมมาส์กหน้าทันใจ มาฝากด้วยจ้า เทศกาลวันหยุดยาว ปีใหม่ที่ผ่านมาแบบนี้ สาวๆ หนุ่มๆ หลายคนอาจจะปาร์ตี้หนัก นอนน้อย และเที่ยวเพลิน จนลืมดูแลผิวหน้าของตัวเอง 

วันนี้ดาด้าเลยจัดหนัก จัดเต็ม รีวิวครีมมาส์หน้าทันใจ สิวหาย หน้าใส ทาแล้วไปนอน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี!! ตื่นมาปุ๊ป ผิวใสปั้มเลย โดยไม่ต้องรอหลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยอยู่ว่าเจ้า ครีมมาส์กหน้าทันใจ นี่มันทำงานอย่างไร ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าของเราได้รวดเร็วทันใจในหนึ่งคืนจริงหรือ? ก่อนอื่น ดาด้าต้องบอกก่อนว่า ครีมมาส์กหน้าตัวนี้ มีชื่อว่า Tunjai Mask (ทันใจมาส์ก ) หรือ มาส์กทันใจนั่นเอง ก็ตามชื่อแบรนด์เลยค่าา ทันใจสมชื่อจริงๆ คือทาเนื้อครีมที่หน้าเสร็จหล่ะไม่ต้องล้างออก แต่ต้องนอนแทนค่าา!! ๕๕๕ 
เพราะกระบวนการในการทำงานของอาหารผิวต่างๆ ในเนื้อมาส์กจะเริ่มทำงานตอนที่สาวๆ หนุ่มๆ ปิดไฟนอน เพราะฉนั้นรีบทา และไปนอนซะ!! ตื่นมาก็พร้อมยิ้มรับวันใหม่ด้วยผิวหน้าเนียนนุ้ม เด้ง กระจ่างใสกันเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนอื่นต้องขอเกริ่นสตอรี่สักนิดว่าเจ้าตัว Tunjai Mask (ทันใจมาส์ก )เนี๊ย!! คุณสมบัติการทำงานของมันคือ Sleeping maskอ่ะ!! แล้ว Sleeping mask คืออะไร? เผื่อบางคนยังไม่รู้ Sleeping mask คือ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ที่ใช้ทาก่อนนอน ทาแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องล้างหน้าออก ต่างจากมาส์กทั่ว ๆ ไปที่มาส์กทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่กำหนด แล้วไปล้างออก แต่ Sleeping Mask ไม่ต้องล้างออก ทาแล้วจบ นอนได้!! และระหว่างที่หลับเนื้อมาส์กจะทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างสูงสุด
เอาล่ะ! มาดูกันค่ะ ว่าจะดีงามขนาดไหน
= Product Description =Tunjai Mask (ทันใจมาส์ก)มาส์กทันใจ มาส์กหน้าใสสูตรกลางคืน สารสกัดจากโสมทองคำ นำเข้าจากเกาหลีมีคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยฟื้นฟู และ บำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าเนียนใส ห่างไกลสิว อย่างเป็นธรรมชาติ มาส์กทันใจ สูตรเฉพาะของแพทย์ผิวหนัง มีประสิทธิภาพในการรักษาสิว ดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญไม่ทำร้ายผิว ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
มาส์กทันใจเหมาะกับผู้ที่- ผิวบอบบาง แพ้ง่าย- หน้าแพ้ครีมตัวอื่นมา- เป็นสิวแพ้สารสเตียรอยด์- เป็นสิวอักเสบ- มีสิวเสี้ยน- เป็นฝ้า กระ- หน้าหมองคล้ำ- มีจุดด่างดำบนใบหน้า- หน้าโทรม
Tunjai Mask (ทันใจมาส์ก)ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง คืนความขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยก่อนวัย เรื่องสิวต้องโฟกัสให้ “ตรงจุด”มาส์กทันใจ สิวหาย หน้าใส ทาแล้วไปนอน สิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ เอาอยู่ในกระปุกเดียว (ขนาด 20 กรัม) ใช้ได้นานถึง 2 เดือน!!!!
เริ่มต้นด้วยหน้าตาของผลิตภัณฑ์กันก่อน Tunjai Mask (ทันใจมาส์ก )จะมาในกล่องกระดาษสีทอง ค่อนข้างแข็งแรงมาดูกล่องทั้ง 4 ด้านกันบ้าง นอกจากกล่องจะสวยงามมากแล้วยังบอกรายละเอียดสรรพคุณไว้คราวๆ อีกด้วย รวมไปถึง เลขจดแจ้ง อย. FDA NO. 10-1-5858234 ราคา ปริมาณ สถานที่ผลิต ส่วนประกอบ เรียกว่าครบถ้วนดีมาก เสียอย่างเดียว วิธีการใช้งานมีบอกที่ตัวกล่องด้านใน ถ้าไม่สังเกตุดีๆ จะไม่รู้เลยว่าตัวผลิตภัณฑ์มีวิธีการใช้งานบอกไว้ด้วย
มาต่อกันที่ หน้าตาขวดแพคเกจผลิตภัณฑ์กันค่ะ
= Texture = เนื้อสัมผัสของครีมมาส์กทันใจตัวนี้ มีสีขาว เนื้อค่อนข้างข้น
= Feeling =เมื่อเกลี่ยครีมลงไปบนผิว พบว่าเนื้อครีมที่แน่นๆ ข้นๆ จะอ่อนนุ่มลง ยิ่งเกลี่ย ยิ่งเนียน เนื้อครีมข้นๆ จะค่อยๆ ละลายหายไปกับผิวเมื่อถูไปถูมา ประมาณสัก10 วินาที ข้อดีคือ ไม่มีความขาววอกเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้รู้ว่า ไม่มีสารสะท้อนแสงใส่มา
วิธีใช้ที่ถูกต้อง
1. ล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอน2. พอกครีมมาส์กของ Tunjai Maskหนาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก3. ทิ้งให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวแล้วเข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก4. หลังตื่นนอนในตอนเช้า ค่อยล้างหน้าตามปกติ
ข้อแนะนำจากแบรนด์ในวันที่ใช้มาส์กของ Tunjai Mask ให้งดครีมบำรุงอื่นๆ เพื่อที่ครีมมาส์กจะได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดใช้เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเมื่อทาบนผิวหน้า พบว่าเนื้อครีมเนียนดี เกลี่ยง่ายตอนแรกๆ ดูเหมือนว่าจะมัน แต่เมื่อทาไปแล้วไม่มันนะ ทาหนาๆ ได้สบาย (วิธีใช้ให้ได้ผลดี ก็คือ ทาหนาๆนี่แหละ) ถามว่า ควรทาหนาแค่ไหน ? คำตอบคือ ให้เนื้อครีมเคลือบผิวเอาไว้จนมองเห็นได้ ไม่ต้องตกใจจะว่าเยอะไป เพราะเมื่อเวลาผ่านไป ครีมจะเริ่มกลืนหายไปในผิว ทิ้งไว้ทั้งคืนเพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวและบำรุงขณะที่นอนหลับ
ผลลัพธ์ของการใช้ Tunjai Mask (ทันใจมาส์ก )จะเห็นได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นและไม่แห้งเป็นขรุยๆ แต่ในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวมีออร่า ผิวตึงกระชับในข้ามคืน อยากขาวอยากใส แค่มาส์กแล้วนอน 
คิดว่าต้องใช้เวลาใช้อย่างต่อเนื่องและเป็นประจำ Tunjai Mask ทำให้ได้ฟื้นบำรุงผิวหน้า ที่ถูกใช้งานหนักไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์มลภาวะ เหมือนเป็นการทำทรีตเม้นที่บ้านแบบประหยัดเวลาซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับดาด้าและสามีมาก 
แต่ยังไงเราก็อยากจะให้ทุกคนไปลองและศึกษาข้อมูลส่วนผสมและ ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะ เพราะ สภาพผิวคนเราไม่เหมือนกัน สิ่งที่ดาด้ากับสามีใช้แล้วเข้ากับตัวเรานั้น อาจจะไม่เข้ากับคนที่มีสภาพผิวต่างกันก็ได้ยังไงก็ไปลองผลิตภัณฑ์มาลองเทสกันดูนะคะ 
แต่ขอบอกก่อนนะคะ (บอกไว้ก่อนเลยจะได้ไม่มาม่ากัน) ว่าตั้งแต่ดาด้าท้องก็ใช้ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าทันใจเลยค่า แต่ก่อนท้องนี้ดาด้าใช้เป็นประจำ แต่เพิ่งมีเวลามาทำกระทู้รีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ ช่วงนี้ก็ให้สามีใช้ไปก่อน เพราะเสียดายครีม เปิดแล้วไม่ได้ใช้ เดี๋ยวจะเสียเงินเปล่า :)
ข้อดี1. เป็นครีมพอกหน้าที่สะดวกดี ไม่ต้องล้างออก2. เป็นครีมมาส์กทันใจสมชื่อ3. เป็นครีมมาส์กหน้าที่มีคุณสมบัติจัดเต็ม แถมราคาประหยัด ใช้ได้นานถึง 2 เดือน และ เป็นครีมมาส์กหน้าแบบ Sleeping mask ที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย4. Sleeping mask มาส์กทาก่อนนอน ที่ทาปุ๊ป นอนปั๊ป!! ตื่นมาก็สวย หล่อ เลย5. เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปทำทรีทเม้นท์ที่คลินิค ถือว่าเป็น All in one skin treatment เลยค่ะ ตัวเดียวเอาอยู่
ข้อเสียผลิตภัณฑ์ดาด้าว่าควรแก้ไขวิธีการใช้งาน เพราะภาพวิธีการใช้งานที่กล่องด้านใน มีขนาดที่เล็กมากๆ ถ้าไม่ได้สังเกตุ ก็จะไม่รู้เลยว่ามีวิธีการใช้งานบอกไว้ด้วย อีกอย่าง คำบรรยายใต้ภาพการใช้งานเป็นภาษาอังกฤษอีก ณ จุดๆ นี้ ดาด้าบอกเลยว่าอ่านไม่ออก ได้แต่งูๆ ปลาๆไป ๕๕๕ 
ดาด้าอยากแนะนำแบรนด์เพิ่มเติมคือควรเพิ่มคู่มือ คำแนะนำในการใช้งานให้มากกว่านี้หน่อย และ ดาด้าคิดว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะสำหรับคนตั้งครรภ์ ซึ่งโดยส่วนตัวดาด้าตั้งแต่ท้องก็ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าตัวไหนเลย ถ้าคุณแม่ที่อยากสวย อยากบำรุงจริงๆ ลองปรึกษาคุณหมอ หรือ ใช้ผัก ผลไม้ในตู้เย็นไปก่อนนะคะ อีกอย่างคะ ผลิตภัณฑ์หาซื้อยากหน่อย เพราะยังไม่มวางขายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปถ้าอยากได้ ต้องสั่งซื้อกับตัวแทนหรือทางเพจ FB เองโดยตรงคำแนะนำจากดาด้า :ถ้าแบรนด์ลองทำ Size ทดลอง เช่น Size 10 กรัม และวางขายใน 7-11หรือ ใน Watsons ด้วย ก็จะสะดวกที่จะซื้อมาลองมายิ่งขึ้น
ปัจจุบันสามารถติดต่อ หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ หรือปรึกษาปัญหาผิวหน้าอินบ็อกซ์ m.me/maygicskinโทร 0877153746,0866977350 ไลน์ http://line.me/ti/p/%40maygicskinอาจจะยาวไปหน่อยนะคะ แต่ก็หวังว่าจะมีประโยชน์ที่ช่วยในการตัดสินใจซื้อของสาวๆ และ หนุ่มๆ ที่กำลังมองหา Sleeping Mask มาใช้กันนะคะ 
**ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ**

ถ้าใครชอบกระทู้นี้ฝากคอมเมนท์ให้กำลังใจดาด้าด้วยนะคะดาด้าจะได้มีกำลังใจเก็บตังค์ไปซื้ออย่างอื่นมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูอีกค่ะ

ขอบคุณที่อ่านจบนะคะ วันนี้ดาด้าและสามีี่ขอตัวก่อนนะคะแล้วเจอกันใหม่ค่า



1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล