หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีิววไอเทมกันแดดผสมรองพื้น บางเบาดี๊ดี!

30 ม.ค. 2561  |  1116   4  
รีวิว ครีมกันแดดผสมรองพื้นDAHLIA

อันยองค่ะซิส!สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเทมกันแดดจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า DAHLIA โดยอย่างที่หลายคนรู้ ๆ กันว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นหน้าหนาว แต่เชื่อเถอะว่าแดดประเทศไทยนั้นแรงทุกฤดูจริง ๆ ค่ะ ฉะนั้นเราก็ควรมีไอเทมครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบ ติดตัวไว้เสมอใช่มั้ยล่ะ ซึ่งเรามาดูกันเถอะว่านางจะดีซักแค่ไหนคร้า

UV PROTECTION WHITE LUCENT SPF 50PA+++ปริมาณ15 กรัมนางเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดดอกไม้ญี่ปุ่น สูตรบำรุงผิวผสมรองพื้น สีเบจ เหมาะกับทุกสีผิว แถมเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่าย เบาบาง ทำให้สบายผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้และผลจากประเทศญี่ปุ่นถึง 9 ชนิดด้วยกัน ฯลฯ

สารสกัดหลัก ๆ ของนางจะมีดังนี้1.ทําหน้าที่ปกป้องผิวจากมลพิษทางอากาศ จากควันจากท่อไอเสียและควันบุหรี่2.สารสกัดจากOugon จากScutellaria Root และสารสกัด จากคาวทอง ช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์CYP1B1 ทำให้ปกป้องผิวจากมลพิษทางสิ่งแวดล้อม3.สารสกัด ต้นอ่อนของถั่วเขียว ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง4.สารสกัด สาหร่ายสีน้าตาล ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก ส้มแมนดาริน ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สารสกัดจากPorphyra Algae สารสกัดจากHerb Robert สารสกัด จาก คอร์นฟลาวเวอร์ และสารสกัดจาก ต้นรอยบอส ค่ะ

ตัวแพ็คเกจมีลักษณะแบบหลอด สามารถใช้ได้ง่ายโดยแค่บีบในปริมาณที่พอดี แถมนางยังสะดวกแก่การพกพาด้วย

เนื้อครีมมีสีเนื้ออ่อน ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย สำหรับฟางแล้วคิดว่านางเหมาะกับทุกสีผิวนะคะ เพราะเนื้อไม่ได้ขาวมากจนเกินไป ยิ่งเราผิวคนไทยจะออกขาวเหลืองไปจนถึงผิวคล้ำก็น่าจะใช้ได้

วิธีใช้ ก็เหมือนครีมกันแดดทั่ว ๆ ไปค่ะ ทาก่อนออกแดดประมาณ15 – 20 นาที แล้วก็สามารถแต่งหน้าได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้สังเกตดูข้างที่ทากับข้างที่ไม่ทา จะเห็นว่าข้างที่ทาผิวจะดูเนียนและมีความกระจ่างใสมากกว่าข้างที่ไม่ได้ทา แต่เรื่องความขาวจะไม่ต่างกันมากนักค่ะ เพราะรู้สึกว่านางเป็นสีเนื้อก็เลยกลมกลืนกับผิวนั่นเองค่ะ ส่วนตัวเนื้อครีมฟางว่าสีนี้แหล่ะค่ะกำลังดี เหมาะสำหรับผิวสาวไทย ไม่ขาวเกินไม่คล้ำเกิน รวม ๆ แล้วถือว่าเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่น่าใช้มากเลยทีเดียวนะจ๊ะ

เทียบชัด ๆ ก่อนทา กับหลังทาทั้งหน้า ก็จะได้ความขาว ความเนียน ประมาณนี้ค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2561 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาเท่าไหร่คะเนี่ย
31 ม.ค. 2561 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2561 เวลา 16:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล