Bio Essence BN Top

REVIEW เซรั่มจิ๋วแต่แจ๋วby 3RIFIC BRIGHTENING SERUM CONCENTRATE

24 ม.ค. 2561  |  2185   3  
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามารีวิวเซรั่ม 3RIFIC BRIGHTENING SERUM CONCENTRATE ซึ่งเป็นตัวเด็ดของเราที่ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสหลังจากได้ใช้มา 14 วันค่ะ
3RIFIC BRIGHTENING SERUM CONCENTRATE เป็นเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้ม ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส จุดด่างดำ ปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอกัน และช่วยในการฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ลักษณะเนื้อของ 3RIFIC BRIGHTENING SERUM CONCENTRATE จะมีเนื้อเหลวคล้ายน้ำตบ มีสีเหลืองอ่อน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีน้ำมัน เวลาทาลงบนผิวแล้วจะซึมเข้าผิวทันที ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทิ้งความมันวาว ทาแล้วผิวจะตึงๆ ซะหน่อย ส่วนประกอบหลักของ 3RIFIC BRIGHTENING SERUM CONCENTRATE ALCIV-5C ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น SEA FENNEL ช่วยในเรื่องเร่งการฟื้นฟูผิวตามแบบธรรมชาติ WILD THYME ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอกัน วิธีใช้หยดผลิตภัณฑ์ 3-4 หยด บนใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและค่ำ ก่อนทำการลงมอยเจอไรเซอร์ ความคิดเห็นส่วนตัว หลังจากที่เราใช้มา 14 วัน บอกได้เลยค่ะว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจากสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือ ระคายเคืองใดๆ สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น ช่วยให้คอของเราขาวเท่าหน้า ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจนไม่ต้องแต่งหน้าไปทำงาน หน้ามันน้อยลง ไม่ก่อให้เกิดสิว ถ้าจะให้คะแนน เราบอกได้คำเดียวค่ะว่า ให้เต็มร้อยเลย บอกได้แต่ว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนค่ะ สำหรับเราแล้ว ใช้ 3RIFIC BRIGHTENING SERUM CONCENTRATE แล้วหลงรักมากเลยค่ะ บางเบา ไม่หนักผิว ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะค่ะขอบคุณที่รับชมค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2561 เวลา 13:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล