รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวสบู๋กล่องแมว Dmisra ไอเทมหน้าใส ไร้สิว!

6 ม.ค. 2561  |  2114   4  

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพร้อมกับความสดใสในปี2018 ค่ะ วันนี้ฟางนำไอเทมล้างหน้าสุดน่ารักน่าชัง แถมราคาถูกและดีมาฝากเพื่อน ๆ มันเหมือนเดิม โดยครั้งนี้เป็นสบู่ล้างหน้าแพ็คเกจสุดแบ้ว จากแบรนด์ Dmisra


สบู่มาร์คหน้า Dmisra (ดะ-มิ-สะ-รา)
หรือน้องสบู่กล่องหน้าแมวตัวนี้เนี่ย นางเป็นสบู่กลีเซอรีนที่มีความเป็นด่างน้อยกว่าสบู่โซเดียม เรียกง่าย ๆ คือมีด่างน้อยกว่าพวกสบู่ทำความสะอาดผิวทั่วไปค่ะ ซึ่งเจ้าสบู่ของDmisra เขามีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง และสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวซึ่งเป็นสาเหตุให้หน้าแก่กว่าวัย ขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นตามผิว และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ฉะนั้นจึงมีความอ่อนโยนสูง จึงเหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งเป็นส่วนที่ต้องดูแลทะนุถนอมเป็นพิเศษค่ะ


ตัวแพ็คเกจมีกล่องรูปน้องแมวน่ารัก ไว้เก็บสบู่ด้านในด้วย


นี่คือหน้าตาของเจ้าสบู่ตัวนี้ค่ะ นางมีสีชมพูใส กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ โดยเขามีสารสกัดจากธรรมชาติด้วยกันถึง11 ชนิด คือ สารสกัดจากแพลงตอน นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่ช่วย กระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรง ยกกระชับให้กับผิว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน นอกจากนี้ ยังมี กลีเซอรีน ที่อ่อนโยนต่อผิว มีสารสกัดจากมะเขือเทศ น้ำมันลูกพีช วิตามินอี อะโวคาโด วิตามินซี กลูต้าไธโอน และอื่น ๆ อีกมากมาย


วิธีใช้
ถูสบู่ให้เกิดฟองเล็กน้อย ล้างให้ทั่วใบหน้า มาร์คทิ้งไว้ 1-3 นาที ล้างออก มาร์คได้ทุกวัน หรือ 3-4 ครั้ง/อาทิตย์ ซึ่งตัวเนื้อฟองจะนุ่มนวล ไม่บาดหน้า และมีกลิ่นหอมผ่อนคลายคร้า


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาประมาณ1 เดือน รู้สึกว่ารอยสิว และรอยแดงจากสิวดูจางลงมากเลยค่ะ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น หน้าไม่แห้งแตก ผิวเนียนนุ่มดี ที่สำคัญคือฟางชอบตรงตัวฟองของเขาที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ตัวสบู่ก็ถือว่าใช้ได้นานเลยทีเดียว เพราะฟางใช้แค่ก้อนเดียวยังไม่หมดเลย นางค่อนข้างจะประหยัดค่ะ ที่ชอบอีกอย่างคือแพ็คเกจมีกล่องให้ด้วย น่ารักเหมาะแก่การพกพาใส่กระเป๋าไปเที่ยวต่างจังหวัดได้เลย รวม ๆ ถือเป็นสบู่ที่ราคาไม่แพงมาก เริ่ดสุดไรสุดค่ะ!



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมน้องสบู่สุดน่ารักที่ฟางนำมารีวิว หวังว่าหลายคนคงจะชอบน้า ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะซิส! บายเด้อออออ!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมาก
6 ม.ค. 2561 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2561 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากกก
14 ม.ค. 2561 เวลา 19:55 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล