Bio Essence BN Top

รีวิว : Carrot Booster Mask มาส์กซองแครอท ราคาถูกและดี

4 ม.ค. 2561  |  4130   5  

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกันวันนี้แน่นอนว่าฟางมีไอเทมเด็ดมาฝากอีกเช่นเคย โดยครั้งนี้เป็นไอเทมครีมมาส์กหน้าที่แพ็คเกจน่ารักมาก เหมาะกับหนุ่มสาวหน้าใสหัวใจมุ้งมิ้งโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยนางเป็นครีมมาส์กหน้าใสที่มีชื่อว่า Carrot Booster Mask ค่ะ ตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า


Carrot Booster Mask
แค่หน้าตากล่องก็กินขาดแล้วค่ะ ซึ่งเจ้ามาส์กตัวนี้นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสจนรู้สึกได้ ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้นางเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว หรือมีริ้วรอย ฝ้า กระ บนใบหน้า และนอกจากนั้นนางยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เหมาะกับการดูแลผิวหน้าในช่วงหน้าหนาวนี้เป็นที่สุดค่ะ


สรรพคุณหลัก ๆ ของมาส์กแครอท คือ มีส่วนผสมของแครอท มะเขือเทศ วิตามินอี และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยให้รูขุมขนกระชับ แถมยังลดสิวเก่า ปกป้องผิวไม่ให้สิวใหม่ขึ้น ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และสร้างผิวของเราให้แข็งแรงนั่นเองคร้า


ในหนึ่งกล่องจะมีซองครีมเล็ก ๆ อยู่ 5 ซองค่ะ ซึ่งซองของเขาก็มีฝาปิด โดยทำให้เราสามารถใช้ได้ง่าย และพกพาได้สะดวก


เนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย


วิธีใช้ ทาครีมหนา ๆ ก่อนนอน สัปดาห์ละ3-4 ครั้ง


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาได้ประมาณ1 อาทิตย์กว่า รู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูจางลง ผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ผิวกระจ่างใส สิวผดน้อยลงค่ะ สำหรับตัวเนื้อครีมไม่เหนียวมาก ทาง่าย และกลิ่นหอม แถมแพ็คเกจก็น่ารัก น่าใช้ พกพาไปต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวก็สะดวกสบาย แถมราคาไม่แพงมากนะ รวม ๆ แล้ว เรื่องคุณภาพถือว่าเป็นครีมมาส์กที่ถูกและดีเลยทีเดียว



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมครีมน่ารัก ๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลายคนคงจะชอบกันนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกใช้ครีมให้เหมาะกับสภาพผิวก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นครีมมาส์กแครอทตัวนี้ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับหนุ่มสาวผิวใสคร้า
ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายค่ะซิสสสส!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่ารัก น่าลอง
4 ม.ค. 2561 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2561 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลย
6 ม.ค. 2561 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2561 เวลา 22:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล