รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว มาส์กใต้ตาลดริ้วรอย จาก OBAGI

26 ธ.ค. 2560  |  2585   3  

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะกลับมาพบกับฟางอีกแล้วในวันนี้ ขึ้นหัวข้อมาด้วยไอเทมของการมาส์กกันบ้าง ซึ่งรอบนี้เป็นมาส์กสำหรับใต้ตาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังใช้ได้กับพวกร่องแก้มและตามรอยย่นบนใบหน้าได้อีกต่างหาก โดยนางเป็นมาส์กที่มีชื่อว่าSPA GEL EYE MASK จากแบรนด์ OBAGI นั่นเองค่ะ



OBAGI SPA GEL EYE MASK
นางเป็นมาส์กใต้ตา ที่มีสกัดจากไข่มุกทะเลน้ำลึกและสาหร่ายสีน้ำตาล นอกจากนั้นยังมี ว่านหางจระเข้ ไข่มุก และดอกลาเวนเดอร์ ที่ช่วยในเรื่องฟื้นฟู บำรุงใต้ผิวตาให้กลับมาเปล่งปลั่ง ดวงตาแลสดใส เฟรชตลอดเวลา ที่สำคัญเรายังสามารถมาส์กใต้ตาเพื่อบรรเทาอาการบวม เพราะเขาช่วยเรื่องลดบวม และลดรอยคล้ำบริเวณใต้ดวงตาด้วยนะคะ



ด้านหลังกล่อจะมีรายละเอียดวิธีใช้บอกเอาไว้ชัดเจน ซึ่งนอกจากจะใช้เฉพาะบริเวณรอบดวงตาแล้ว ยังสามารถใช้ได้ในบริเวณร่องแก้มและหน้าผากด้วยค่ะ


ใน1 กล่องจะมีทั้งหมด2 ชุดนะคะ แผ่นมาส์กจะเป็นแผ่นใส ๆ นุ่ม ๆ เหมือนวุ้นเลยค่ะ และที่ฟางชอบมากคือนางอ่อนโยน เวลาแปะรอบดวงตาแล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย


วิธีใช้ง่ายมาก ๆ แค่แกะเนื้อมาส์กออกจากซองแล้วก็แปะเข้าไปบริเวณที่เราต้องการ โดยทิ้งไว้ประมาณ15-20 นาที พอเอาออกแล้วไม่ต้องล้างออกนะคะ เพราะน้ำมาส์กเขาจะค่อย ๆ ซึมสู่ผิว


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ข้ามคืนมาประมาณ2 ครั้ง ตอนแรกที่แปะมาส์กลงไปบนผิวจะรู้สึกว่าเย็น ๆ เหมือนเราประคบเย็นเลยค่ะ ยิ่งถ้าเอาแช่ตู้เย็นจะฟินมากขึ้น สิ่งที่สังเกตได้คือริ้วรอยดูตื้นขึ้นกว่าตอนที่ยังไม่ได้ใช้ และบริเวณใต้ตาก็ดูคล้ำน้อยลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังแปะ สำหรับตัวมาส์กรู้สึกว่าใช้ง่าย แปะง่าย ไม่หนักตา รวม ๆ แล้วถือว่าค่อนข้างปลื้มปลิ่มเลยทีเดียวเด้อ!



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมลดรอยคล้ำใต้ตาที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า ปีใหม่นี้ก็ขอให้สวย ๆ รวย ๆ มีเงินเปย์เครื่องสำอางกันทุกคนคร้า บายเด้อ!

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2560 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2561 เวลา 2:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล