11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

ผิวมันขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ค่อยติดทำไงดี?

21 ธ.ค. 2560  |  1133   5  
ช่วงนี้เป็นปัญหาผิวหนักเลยค่า คือผิวมัน แต่ก็มีส่วนที่แห้งเป็นขุย หนักสุดคือแต่งหน้าไม่ค่อยติดเลย รู้สึกไม่มั่นใจอย่างแรง หน้าหมองมากๆ ตอนนี้ใช้น้ำตบอยู่ค่ะ รู้สึกว่าไม่ช่วยเลย

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราแนะนำ อควาพอริน แอคทีฟ ครีม ของยูเซอริน เราใช้มา2อาทิตย์แล้ว ผิวชุ่มชื้นมาก จากที่ผิวแห้งมากๆเลยนะ ทั้งลอกทั้งขุย ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น หน้าเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นมานิดนึง แต้่งหน้าก็ติดด้วยน๊า ลองดู
24 ธ.ค. 2560 เวลา 12:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยมีปัญหานี้เหมือนกัน ตอนนั้นเครียดมากลองทุกตัวที่เค้าว่าดี แต่ไม่ประสบความสำเร็จสักตัว จนพี่ช่างแต่งหน้าที่รู้จักกันเค้าแนะนำให้ลองใช้น้ำมันโรสฮิปของแบรนด์ Thursday แบรนด์ของออสเตรเลียอ่าค่ะ เออคือมันเริ่ด ผิวอิ่มหน้าขึ้นไม่มีเป็นขุยเลย แต่งหน้าได้เป๊ะเหมือนเดิม
25 ธ.ค. 2560 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของเราถ้าหน้าขาดน้ำมากๆ คือมาสก์หน้าก่อนเลย ส่วนหลังจากนั้นก็จะใช้พวกโรสฮิปออยด์ตาม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจ้า
8 ม.ค. 2561 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เน้นพวกครีมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆค่ะ พวกนี้จะช่วยทำให้แต่งหน้าติดแล้วก็ไม่มัน แนะนำให้ลองใช้ Snowgirl Plankton ตัวนี้ เราหน้ามันแต่ใช้ตัวนี้ได้ ใช้ทาหน้าเช้าเย็น ทาก่อนแต่งหน้าแล้วไม่ค่อยมีปัญหาพวกผิวแห้งเลย แล้วผิวหน้าสดๆก็ยังดูชุ่มชื้นขึ้น คือ ถูกและดีมากๆเลยค่ะ

11 ม.ค. 2561 เวลา 17:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล