14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

REVIEW :: ผิวกายนุ่มรับหน้าหนาว กับ LIFE เจลอาบน้ำกระงับกลิ่นกาย ผ่อนคลาย แถมหอมฟิน ติดทนตลอดวัน

19 ธ.ค. 2560  |  969   2  

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แจนก็มีไอเทมใหม่อยากมาแนะนำกันอีกแล้วว บอกเลยว่าเหมาะกับสาวๆ ที่กังวลเรื่องกลิ่นกายสุดๆ เพราะเจ้าไอเทมที่ว่านี้ เค้าเป็นเจลอาบน้ำที่นอกจากจะมีดีไซน์เก๋แล้ว ยังเป็นเจลอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมติดทนนานสุดๆ ว่าแต่จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยค่ะ
ไอเทมที่แจนอยากมาแนะนำในวันนี้ เค้ามีชื่อเต็มๆ ว่าLife deodorant shower gelซึ่งตัวนี้เค้ามี 2 กลิ่นด้วยกันค่ะ คือกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ และ กลิ่นลาเวนเดอร์




Life deodorant shower gelP E P E R M I N T



เริ่มที่ตัวแรกเป็นกลิ่น เปปเปอร์มิ้นท์ก็จะเป็นเจลอาบน้ำสีเขียว แบบนี้ค่ะ ด้านหน้าก็จะบอกชื่อกลิ่นไว้อย่างชัดเจนเลย ต้องบอกว่าดีไซน์ของเจ้าเจลอาบน้ำตัวนี้ดูดีสุดๆ มาในขวดปริมาณ 100ml.ขนาดพกพาง่าย เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ


ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียด อย่างชัดเจนเลยค่ะ



ซึ่งจุดเด่นของเจ้าเจลอาบน้ำไลฟ์ ตัวนี้เค้าเป็นเจลอาบน้ำที่มีCooling agentถูกผสมอย่างลงตัว รวมอยู่ในเนื้อเจล ที่ปกติจะใส่ในอาหาร มีความปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวของเราเลยค่ะนอกจานี้เค้ายังมีEucalyptus globulus leaf extractสารสกัดจากใบต้นยูคาลิปตัส ช่วยฆ่าเชื้อโรค ไวรัส และแบคทีเรียทำให้ลดการเกิดกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Silicaช่วยดูดซับกลิ่น และความมันบนผิว ช่วยดูดซับกลิ่น รวมทั้งยังมีAscorbic AcidและFucus vesiculosus Excractสารสกัดจากสาหร่ายแบลดเดอร์แรค ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น น่าสัมผัส





ลักษณะเนื้อเจล:มีสีเขียวอ่อนๆ เนื้อเจลค่อนข้างเข้มข้น ใช้นิดเดียวก็พอต่อการอาบเลยค่ะ มีกลิ่นหอมของเปปเปอร์มิ้นท์เลยค่ะ คือหอมสดชื่นมาก กลิ่นหอมเย็นๆ พอใช้คู่กันฟองน้ำ มีฟองกำลังดี ทำให้อาบรู้สึกไม่สากผิว ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้ลื่นผิวมาก หลังอาบก็ไม่รู้สึกผิวแห้งตึงเลยค่ะ โดยรวมคือชอบเลยค่ะ คิดว่าคนที่ชอบกลิ่นหอมเย็นๆ ของเปปเปอร์มิ้นท์ ไม่ควรพลาดเจลอาบน้ำตัวนี้เลย


Life deodorant shower gelL A V E N D E R


สูตรที่ 2 จะเป็นเจลอาบน้ำกลิ่น ลาเวนเดอร์ มาในเจลขวดสีม่วงอ่อนๆ สีสวยน่าใช้เลยค่ะ ซึ่งสูตรนี้จะเป็นกลิ่นของลาเวนเดอร์เลยค่ะ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นแนวอโรม่าสุดๆ


ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียดและวิธีใช้ไว้ให้ด้วยค่ะนอกจากส่วนผสมจะเหมือนกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์แล้ว ตัวเจลอาบน้ำLifeยังมีส่วนผสมของAllantoinที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแพ้และป้องกันการระคายเคืองบนผิวหนังMagnolia Officinalis Bark Extractช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิว และCamellia Sinensis Leaf Extractสารสกัดจากชาเขียว ที่สามารถลดการเกิดสิวทำงานร่วมกับZinc Sulfateอีกด้วย


ถือเป็นเจลอาบน้ำที่เหมาะสมกับสภาพอากาศของคนไทยเลยค่ะ เพราะตัวนี้เค้าถูกพัฒนาสูตรด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ดูแลผิว ระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยว่า ความร้อนของเมืองไทย จะไม่สามารถทำให้เราเกิดกลิ่นกายได้ง่ายๆ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังอย่างแน่นอน เพราะได้รับการรับรองจาก อย. ของไทยเรียบร้อย ใครที่กำลังรู้สึกว่ามีกลิ่นตัว หรือไม่ความมั่นใจในกลิ่นกายระหว่างวัน จนกลัวว่าจะไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ ก็ลองใช้ เจลอาบน้ำLifeตัวนี้ดู เพื่อเพิ่มความสบายตัว ให้กลิ่นกายหอมได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

ซึ่งสูตรนี้จะมีเรื่องของลาเวนเดอร์เป็นส่วนผสมหลัก ที่ช่วยในเรื่องกลิ่นที่หอม ซึ่งกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์จะช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิต ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและง่วงนอน ส่งผลให้การนอนหลับดีขึ้น เพราะฉะนั้น ถ้าอยากให้หลับสบายล่ะก็อาบกลิ่นนี้ช่วงเย็นๆ รับรองว่า ผ่อนคลายสุดๆ


ลักษณะเนื้อเจล:มีสีม่วงอ่อนๆ มีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์เลยค่ะ คือหอมออกโทนดอกไม้อ่อนๆ เป็นกลิ่นหอมผ่อนคลาย แต่ก็จะมีปลายกลิ่นหอมออกโทนเย็นๆ ใช้คู่กับฟองน้ำออกฟองกำลังดี ทำให้อาบรู้สึกไม่สากผิว ส่วนตัวรู้สึกชอบกลิ่นของลาเวนเดอร์มาก เป็นที่หอมสไตล์ผู้หญิงสุดๆ แถมกลิ่นหอมติดทนนานมาก อันนี้ให้เต็มไปเลย คืออาบใหม่ๆ ไม่ต้องใช้น้ำหอมเลย เพราะกลิ่นหอมติดตัวเลย


โดยรวมคือให้ 10/10 ไปเลย ทั้งเรื่องของอาบสะอาด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังมีกลิ่นหอมโทนเย็นๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นสุดๆ หลังอาบแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ และด้วยความที่เป็นเจลอาบน้ำ ทำให้ใช้ได้นานเลยค่ะ ที่สำคัญยังหอมติดทน แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้จริงๆ ค่ะ เหมาะกับคนที่มองหาเจลอาบน้ำระงับกลิ่นกาย หรือคนที่เข้ายิมแล้วต้องการหาเจลอาบน้ำกลิ่นสดชื่น ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก




เอาเป็นว่าดีงามเต็มสิบไปเลย ทั้งแพคเกจ ที่พกพาง่ายดีไซน์สวย กลิ่นที่หอมติดทน แถมมีให้เลือกหอมเย็นๆอย่างกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ หรือ หอมผ่อนคลายแบบลาเวนเดอร์ ใครที่มองหาเจลอาบน้ำที่กลิ่นหอมติดทนอยู่ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ธ.ค. 2560 เวลา 8:57 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล