รวมของดังทวิตเตอร์ จาก #HowToPerfect

14 ธ.ค. 2560  |  1381   8  
ฮัลโหล ~ อันดับแรกขอกล่าวคำว่า สวัสดีค่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนในที่นี้ พอดีว่าเป็นน้องใหม่เพิ่งหัดเขียนกระทู้เลยต้องนอบน้อมกันสักนิด เพื่อนๆ พี่ๆ จะได้เอ็นดูอิอิ

เรื่องมันมีอยู่ว่าหลายคนต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อแฮชแท็ก#HowToPerfectที่โด่งดังในทวิตเตอร์กันแน่ๆ สำหรับใครที่เล่นทวิตเตอร์อยู่แล้วต้องไม่พลาดต้องเคยเข้าไปส่องในแฮชแท็กนี้อย่างแน่นอนเรามั่นใจ!สำหรับใครที่ไม่รู้ว่า#HowToPerfectคืออะไร เราจะบอกให้ค่ะเป็นแฮชแท็กที่เหล่าบรรดาเพื่อน พ้อง น้องพี่ ชาวทวิตเตอร์เค้าเอาไว้นำสิ่งของเมคอัพสกินแคร์ที่ใช้ดีมาบอกต่อกันนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งขุมทรัพท์ชี้เป้าไอเท็มเด็ดที่ใช้ดีกันเลยทีเดียว และเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าไปส่อง#HowToPerfectอยู่บ่อยๆ ก็นะ!เป็นผู้หญิงก็อยากจะสวย ใครว่าอะไรดี อะไรเด็ดก็มีความอยากไปสอยตามมาใช้บ้าง หลังจากที่ส่องแล้วไปตำตามมาพร้อมกับแอบซุ่มใช้มาสักพักนึงจนตอนนี้เริ่มเห็นผลกับตัวเองเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ค่ะ ใครอยากรู้แล้วว่าจะมีตัวไหนบ้างตามเราไปดูกันเล้ยยยย

แท๊แด่นนน~ เจิมๆ เปิดตัวกันด้วยภาพหมู่สิ่งของที่เราได้ลองใช้กันก่อนเลยค่ะ ขอออกตัวแรงๆ เลยว่าใช้ดีทุกตัวจริงๆ ไม่เสียใจที่ไปตำตามมาเลยเรียงจากซ้ายไปขวานะคะก็จะมี... Innisfree Green Tea Seed Serum / Thesaem jeju fresh aloe soothing gel / Fresh Drop Pure Mineral Spray / Parrot Herbalมะนาวคาเวียร์ / ลิปมันเภสัช / Queen Helene Mint Julep Masque / Garnier BodyLightExtra
1. Innisfree Green Tea Seed Serum

ขอเริ่มกันที่ตัวแรกตัวนี้คือเลิศจริง!รีวิวใน #HowToPerfectมีแต่คนบอกว่าใช้ดีหลังจากที่ไปตำตามมาแล้วได้ลองใช้คือดีจริงสมคำล่ำลือ ผิวหน้าดูเนียน ผิวละเอียดขึ้น รูขุมขนก็เล็กลง ที่สำคัญคือพวกสิวผดลดลงจนสังเกตได้เลยค่ะ สิวอักเสบก็ไม่ค่อยขึ้นมากวนใจ ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นด้วย ตอนนี้เลยกลายเป็นเซรั่มลูกรักไปแล้วจ้า กลิ่นก็หอมใช้แล้วฟิน

2. Thesaem jeju fresh aloe soothing gel

งาน Skinยังไม่จบเจ้าค่า หลังจากที่เราทาตัวเซรั่มแล้วเราก็จะตามด้วยเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้เลย ตัวนี้ก็รีวิวเพียบอีกเหมือนกัน ส่วนตัวใช้แล้วก็รู้สึกโอเคมาก เวลาที่หน้าไปแพ้อะไรมาหรือไปตากแดดแรงๆ หยิบมาโบกหนาๆ คือฟินลื๊มมม ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาคือรู้สึกสบายหน้ามาก ก.ไก่ ล้านตัว

3.Fresh Drop Pure Mineral Spray

มั่นใจเลยว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้กันแน่ๆ ไม่ว่าจะขวดเล็ก ขวดใหญ่ใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำตลอดๆตลอดระยะเวลาที่ใช้มาก็ไม่รู้ว่าใช้แล้วมันช่วยบำรุงผิวยังไง รู้แต่ว่าพอฉีดแล้วหน้ารู้สึกเฟรชมาก จากเหนื่อยๆ กลับมาสดชื่นเลย ตัวนี้เราเอามาฉีดทั้งหลังแต่งหน้าแล้วก็ฉีดระหว่างวันด้วยค่ะ สังเกตได้ว่าเมคอัพติดทนขึ้นแล้วก็ดูเป็นผิวไม่เป็นแป้ง ตัวนี้ก็ชอบเหมือนกันจ้า

4. Parrot Herbalมะนาวคาเวียร์

กรี๊ดๆๆ ตัวนี้คือที่มาของกระทู้นี้เลยค่ะ หลังจากที่เราตาม #HowToPerfectแล้วเจอคนนึงแนะนำเป็นสบู่ของ Parrot Herbalหรือที่เรารู้จักในชื่อว่าสบู่นกแก้วนั่นเอง แต่ตัวนี้เป็นรุ่นสมุนไพร อัพเกรดได้เก๋เว่อร์ค่ะ ตัวนี้ที่มีคนรีวิวไว้เค้าบอกว่าช่วยในเรื่องของผิวขาว นุ่ม แล้วมีรูปเปรียบเทียบก่อนใช้หลังใช้ให้ดู คือมันเปลี่ยนแปลงจริง เราเลยไปตามล่าหามาใช้บ้าง คือตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรมีวิตามิน Cที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส แถมยังมีทั้งมะนาวคาเวียร์ + ว่านหางจระเข้เป็นส่วนผสมหลัก กลิ่นคือหอมมาก ทำให้เวลาอาบน้ำรู้สึกผ่อนคลาย สบายอารมณ์มากเว่อร์ และความคุ้มคือเค้าแถมตาข่ายตีฟองมาให้ด้วยจ้า ตีแปปเดียวฟองนุ่มฟูเลยค่ะซิสซึ่งเค้าว่ากันว่าวิปโฟมนี่ทำความสะอาดได้ดีกว่าอาบธรรมดาอีกนะ เพราะวิปโฟมเข้าไปถึงรูขุมขนได้ลึกกว่าผิวก็เลยนุ่มสะอาด และขาวกว่า เวลาอาบวิปโฟมนุ่มๆ นี่ก็จะฟินนนนนเว่อร์
และนี่คือผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้มาเดือนกว่าๆ เกือบ 2 เดือน คือจะเห็นได้เลยว่าผิวมันดูขาว ดูใสขึ้น อันนี้ถ่ายด้วยกล้องมือถือค่ะ กล้องสดไม่ผ่านการปรับแสงใดๆ คือมันก็ไม่ได้ขาวขึ้นมากแบบอู้วหูววว ขาว แต่ถ้าดูดีๆ คือผิวดูขาวแบบสุขภาพดี ปลื้มมาก ที่สำคัญคือราคาเป็นมิตร สมเหตุสมผล ใครอยากผิวขาวต้องลองค่ะ รู้สึกดีที่ชื่อรีวิวในแฮชแท็กแล้วไปสอยตาม อิอิ

5.ลิปมันเภสัช

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ตอน #HowToPerfectบูมๆ คนรีวิวกันแน่นเว่อร์ ถึงความดีความงามของนาง มีโอกาสก็เลยไปสอยตามมาลองใช้ดู มันก็เลิศอย่างเค้าว่าจริงๆ ราคาคือถูก ตัวนี้พูดได้เลย ถูกเหมือนแจกฟรีอ่ะค่ะ เราซื้อมาไม่ถึง 20 บาท แถมใช้ได้นาน ทาแล้วปากอมชมพู ใครที่ปากแห้ง ปากแตก ปากลอก โบกนางลงไปเช้ามาไม่ผิดหวังปากสวยพร้อมทาลิปสติกเลยค่ะ 5555555

6. Queen Helene Mint Julep Masque

ตัวนี้ก็เป็นมาส์กหน้าที่ดังอยู่พักนึงใครสายมาส์กหน้าต้องเคยใช้แน่ๆ มาส์กมิ้นท์ในตำนาน ตอนมาส์กมันก็จะเย็นๆ หน่อย ดูจากสภาพหลอดก็จะรู้ว่าใช้จริง 55555555 ตัวนี้หลังใช้แล้วดูสึกหน้าสะอาด แถมวันไหนสิวอักเสบขึ้นเราก็แต้มไว้มันจะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น แต่ขอบอกเลยว่าตัวนี้ใครที่จะใช้ต้องล้างหน้าออกดีๆ เพราะไม่งั้นหน้าจะพังแทนหน้าปังแน่ๆ ล้างหน้าไม่เกลี้ยงสิวอุดตัวถามหาแน่นอนจ้า

7.Garnier BodyLightExtra Whitening Repairing Milk Lotion

มาถึงตัวสุดท้ายที่เราไปตำตามมาลองใช้แล้วค่ะ มาถึงงานผิวกายกันบ้าง ตัวนี้ก็มีคนพูดถึงเยอะประจวบเหมาะกับนางกำลังลดราคาอยู่พอดีเลยไปจัดมาเลย หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึงช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ทาแล้วซึมเข้าผิวไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ถ้าทามากไปก็มีอาการเหนียวนิดๆ ได้เหมือนกันค่ะ 5555555 ในเรื่องของความขาวเอาจริงๆ เราว่ามันก็ช่วยนิดหน่อยนะ เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยใช้แล้วก็เลิกใช้ไปผิวก็ไม่ได้ขาวมากแต่ก็ขาวขึ้นนิดๆงงม๊ะ?55555 แต่พอเรามาใช้สูตรอาบน้ำด้วยParrot Herbalสูตรมะนาวคาเวียร์ + กับทาGarnier ตัวนี้ผิวมันดูขาวขึ้นจริง อาจจะเป็นเพราะว่ามันช่วยกันมั้งเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ผิวดูขาวจริงถ้าเทียบกับภาพที่เราลงไว้ด้านบน


เย้~ ก็หมดไปแล้วค่ะ สำหรับของดีของเด็ดจากทวิตเตอร์ใน #HowToPerfectที่เราได้ไปตามล่านำมาลองใช้ หลายตัวก็ใช้ดีเห็นผลจริงและหลายตัวก็ได้ผลลัพธ์เกินความคาดหมายไปมากๆ สำหรับกระทู้นี้เราก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ ถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่อ่า แหะๆ และหวังว่ากระทู้ของเราจะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ มีคนเสียตังค์ตามแน่ๆ #อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี #อะไรที่เค้าว่าดีบุ๋มก็ไปลองตามเค้ามาอีกทีมันดีจริงเลยมาบอกต่อ 55555555บัยส์

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ทำไมเราใช้กลับไม่โอสักตัวเลย 
14 ธ.ค. 2560 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตาม #HowToPerfect ในทวิตเหมือนกันเลยค่ะ แต่ละตัวน่าโดนทั้งนั้น แต่แบบที่จขกท.รีวิว เราใช้ตัวสเปรย์น้ำแร่อยู่จ้า สดชื่นดีม๊าก ส่วนสบู่แพรอท แอบจิ๊กคุณแม่มาลองใช้ เออดีอ่ะ ผิวผ่องขึ้น จากที่ตากแดดจนดำ ตอนนี้หายแล้วจ้า
15 ธ.ค. 2560 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รีวิวดีจริงๆค่ะ ^^ จะบอกว่าเราก็ใช้สบู่ ParrotHerbal สูตรมะนาวคาเวียร์อยู่เหมือนกันนะ เราชอบที่เค้ามีตาข่ายตีฟองแถมมาให้ด้วย ฟองเยอะดี นุ้มนุ่มม กลิ่นหอม อาบแล้วสดชื่น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ เริ่ดมากก อิอิ
15 ธ.ค. 2560 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สบู่แพรอทสูตรนี้ใช้ดีจริงๆค่ะ เราใช้อยู่นะ เราใช้ล้างหน้าไม่เป็นสิวเลยค่ะ ฟอกตัวก็สะอาดดี ผิวเนียนขาวใสขึ้นด้วย ราคาไม่แพงแต่คุ้มมากๆเลยค่ะ ลิปเภสัชกรก็ใช้ดีเหมือนกันนะ เราปากแห้งลอกใช้แล้วปากชุ่มชื่นมากๆเลย รีวิวนี้ดีจริงๆค่ะ
16 ธ.ค. 2560 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราชอบตัว aloe shoothing gelกับสบู่แพรอทมากๆค่ะฟอกสบู่เสร็จแล้วโบกครีมไปผิวขาวเด้งแถมชุ่มชื่นมากๆค่ะตัวสบู่กลิ่นก้อหอมฟองก้อนุ่มล้างออกง่ายใครอยากผิวใสแนะนำเลยค่ะ
16 ธ.ค. 2560 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราชอบแพรอทมะนาวสุดๆอ่ะ ฟองนุ่มเว่อร์ อาบน้ำทีตีฟองเพลิน หน้าสะอาดไร้สิว กระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วย
17 ธ.ค. 2560 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เราก็ขาวใสขึ้นเพราะสบู่แพรอทค่ะ ใช้มาสามเดือนแล้ว ผิวสว่างขึ้นกว่าเดิม มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ไม่คิดเลยว่าแค่สบู่จะช่วยเราได้ขนาดนี้
17 ธ.ค. 2560 เวลา 20:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล