Bio Essence BN Top

บอกลาสิวกับ รักษนันท์

2 ธ.ค. 2560  |  2998   3  

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวไอเท็มเด็ดที่จะช่วยลดปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน รักษนันท์ จัดการได้หมด ขอเกริ่นก่อนนะค่ะว่าเราเป็นคนที่ผิวมัน มีสิวอักเสบและสิวอุนตัวทำให้เราต้องหาผลิตภัณฑ์รักษาสิว มาเริ่มทำความรู้จักกับตัวแรกกันเลยค่ะ RAKSANAN ANTI-ACNE CLEANSER เจลล้างหน้า ที่ให้มากกว่าความสะอาด... ทำความสะอาดผิวล้ำลึก พร้อมกำจัดปัญหาสิว ผดผื่น แพ้“ให้ผิวหน้าสะอาด เนียนใส ภายในขั้นตอนเดียว” ตัวเลือกอันดับ 1 ของคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย
สรรพคุณของ ANTI-ACNE CLEANSER · ลดสิวอักเสบ (มีสาเหตุหลักจากเชื้อแบคทีเรีย) ยุบได้ไวหลังจากใช้1-2 วัน · ลดสิวผด (มีสาเหตุหลักจากเชื้อรา) อาการมักเห่อช่วงกลางวัน แดดร้อน เหงื่อออก · ลด สิวอุดตัน (ด้วยคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จึงลดการเกิดสิวอุดตัน) แต่การผลัดเซลล์ผิวของBiosulphur อ่อนโยนมาก และไม่ทำให้เกิดความระคายผิว หรือทำให้แพ้ ดังนั้นผลจะค่อยๆเห็นชัดอย่างน้อย1 เดือน สำหรับสิวอุดตัน · ลดความมัน · กระชับรูขุมขน · ใช้ได้ดีทั้งสิวที่ใบหน้า อก และหลัง · ผื่นแพ้ เช่น จากเครื่องสำอาง, แพ้น้ำ เมื่อต้องเดินทางไป ต่างจังหวัดบ่อย เป็นต้น · บรรเทาความรุนแรงของสิวสเตียรอยด์ สิวปรอท · เหมาะกับคนที่ไม่อยากทายาสิวเยอะ เพราะหน้าบอบบาง · เหมาะกับคนที่ไม่อยากกินยาเยอะ อยากเลี่ยงผลข้างเคียงของยากิน วิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียวแค่ปั้ม RAKSANAN ANTI-ACNE CLEANSER ลงบนผ่ามือหรือตาข่ายดีฟอง ตีให้เกิดฟอง จากนั้นก็นำมานวดวนบนใบหน้าอย่างเบามือ นวดวนเสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด หลังล้างหน้ารู้สึกว่าผิวยังนุ่มชุ่มชื้น เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง จุดเด่นของ RAKSANAN ANTI-ACNE CLEANSER ปราศจากสี (Color-free) , ปราศจากน้ำหอม (Fragrance-free), ปราศจากแอลกอฮอร์ (Alcohol-free) , ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน (Oil-free) , ปราศจากสารกันเสียที่มีส่วนผสมของพาราเบน (Paraben-free) , ปราศจากสารซักฟอกSLS (ใช้สารสร้างฟองจากธรรมชาติ กรดไขมันมะพร้าว) รับรองว่าใช้แล้วไม่แพ้แน่นอนค่ะ ความคิดเห็นส่วนตัว “เราชอบRAKSANAN ANTI-ACNE CLEANSER นะ เพราะไม่มีสารอันตรายที่ไม่ก่อให้สิวใหม่ เวลาล้างหน้าก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป แถมใช้แล้วสิวยังลดลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วยค่ะ”

RAKSANAN ACNE SOLUTION WITH MOISTURIZER CREAM ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงสมดุล ผิวชุ่มชื้น กำจัดสิว ผิวใสเด้งเหมือนเด็กอีกครั้ง เป็นสิวทีไรเป็นแบบนี้ทุกที ผิวจะอ่อนแอ บางทีหน้าแห้งบางทีหน้ามันไม่สมดุล หน้าเป็นขุย เป็นผื่นแพ้ ใช้อะไรก็ลำบาก เมื่อเป็นสิวก็ต้องทายารักษา พอทายาบ่อยๆผิวก็ระคายเคือง มีอาการแสบๆคันๆ สิวผดขึ้น ผิวแห้งจนลอก จะหาครีมบำรุงสักตัว ก็กลัวแพ้ กลัวจะไปเพิ่มจำนวนสิวบนใบหน้าอีก รอยสิวเก่ายังไม่ทันหาย สิวใหม่มาเพิ่มอีกแล้ว รอยสิวเก่ายังไม่ทันหาย รอยใหม่มาอีกแล้ว ผิวไม่เรียบแต่งหน้ากลบยังไงก็พัง เนื้อครีมของRAKSANAN ACNE SOLUTION WITH MOISTURIZER CREAM จะมีสีขาวไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างลื่นเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อนให้เกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ พร้อมทั้งยังช่วยลดรอยดำที่เกิดจากสิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ความคิดเห็นส่วนตัว “เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อนให้เกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ พร้อมทั้งยังช่วยลดรอยดำที่เกิดจากสิวได้อย่างรวดเร็ว” วันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
3 ธ.ค. 2560 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2560 เวลา 17:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล