รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว รวมไอเทมว่านหางจระเข้ บำรุงผิวหน้าหนาว!

2 ธ.ค. 2560  |  3235   5  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางจะมาในหัวข้อรวมไอเทมเจลว่างหางจระเข้ที่ฟางมีอยู่ในตอนนี้ บอกเลยว่าช่วงนี้บ้านเราเข้าหน้าหนาวแล้ว ยิ่งมีปัญหา ผิวลอก ผิวแตก ฟางเลยชอบใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นพวกเจล แล้วยิ่งเป็นพวกว่านหางจระเข้ ยิ่งชอบซื้อมาตุนไว้ อีกอย่างฟางชอบใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ค่ะ เพราะทาง่าย ซึมเร็วดี ฉะนั้นจะมีว่านหางจระเข้แบรนด์ไหนตัวไหนที่คิดว่าใช้แล้วชอบบ้าง ตามมาเลย!


Arra Topface Aloe Vera Soothing & Moisture Gel
นางเป็นเจลว่านหางจระเข้ 100% ของแบรนด์Topface เชื่อว่าหลายๆคนเคยเห็นหรือเคยได้ยินสรรพคุณมากบ้างแล้ว เพราะใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว ราคาไม่แพงมากแล้วแต่โปรโมชั่นไป ซึ่งความรู้สึกหลังใช้ คือ นางไม่เหนียวมาก ทาง่าย เจลจะออกน้ำๆหน่อย ซึมเร็ว และจะมีกลิ่นว่านหางจระเข้อ่อนๆ ไม่แรงมากค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำดีนะคะ


Snail & Aloe Soothing Care Facial Sleeping Gel
ตัวนี้นางจะแปลกกว่าเพื่อนนิดหน่อยคือ มีทั้งว่านหางจระเข้และเมือกหอยทากผสมอยู่ด้วยกัน ฟางจะใช้บำรุงผิวเฉพาะก่อนนอนค่ะ เนื้อเจลไม่เหนียว ทาง่าย ซึมเร็ว กลิ่นไม่เน้นว่านหางจระเข้มาก จะให้ความรู้สึกหอมแบบหวานๆมากกว่า


THE ARIES GEL WAN
ตัวนี้ฟางพึ่งได้มาใหม่ ๆ ของแบรนด์The Ariesถือว่าเป็นน้องใหม่ที่ใช้แล้วดี ก็เลยจัดมารีวิวรวมกับพี่ ๆ ซะเลย ซึ่งนางเป็น เจลว่านหางจระเข้แบบออร์แกนิค100% ค่ะ ที่สำคัญคือนาง ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคนและพาราเบน โดยนางอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ความรู้สึกหลังใช้ คือ ไม่เหนียว ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่มีกลิ่น แพ็คเกจเป็นแบบหลอด พกพาง่ายกว่าแบบกระปุกค่ะ


99%Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel
หากใครเคยติดตามรีวิวของฟาง จะเคยเห็นว่าฟางเคยรีวิวเจลว่านหอยของCathy Dollตัวนี้แบบเดี่ยว ๆ ไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยนางใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ราคาไม่แพงมาก เนื้อเจล ไม่เหนียว ทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่นางแอบแห้งช้ากว่าเพื่อน ๆ ทั้ง3 ตัวที่ผ่านมา แต่กลิ่นว่านหางจระเข้จะเข้มข้นกว่าเพื่อน ๆ เช่นกันค่ะ ก็แล้วแต่คนชอบเลยจร้า


O-DERMA ALOE VERA SOOTHING GEL
นางเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่นำเข้าจากเกาหลี โดยเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เนื้อเจลนางจะรู้สึกว่าเข้มข้นและหนืดกว่าเพื่อน ๆ ข้างบน แต่นางทาง่าย เกลี่ยง่าย แอบแห้งช้ากว่าเพื่อนนิดหน่อย แต่เรื่องของความหอมของกลิ่นว่านหางจระเข้แบบฟิน ๆ ต้องยกให้นางเลยค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับหัวข้อรวมไอเทมเจลว่านหางจระเข้บำรุงผิวในหน้าหนาวนี้ สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ไม่อยากผิวแห้งก็ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ บอกเลยว่าแต่ละสูตรแต่ละแบรนด์ อาจแตกต่างกันบ้าง แต่ที่เหมือนๆกันคือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และอิ่มน้ำ ไม่ผิวแตก ผิวลอกแน่นอนจร้า!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ 
2 ธ.ค. 2560 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว๊าวววว ขอบคุณค่าา
2 ธ.ค. 2560 เวลา 19:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
3 ธ.ค. 2560 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2560 เวลา 9:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล