สอบถามเรื่องผลิตภัณฑ์อาบน้ำกลิ่นมะลิค่ะ

16 พ.ย. 2560  |  2094   2  
    สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาบน้ำค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำจำพวกที่สกัดกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เพราะไม่ค่อยชอบกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดเท่าไหร่นัก ด้วยกลิ่นฉุนเวลาอาบน้ำ รู้สึกว่าไม่ค่อยสุนทรีเท่าไหร่ ที่เคยใช้มีอยู่ 2 พวกนะคะ คือเป็นแบบธรรมชาติ 100% เลย ก็พวกสินค้าโอทอปและเป็นกึ่งเคมี กึ่งธรรมชาติสกัดค่ะ

    พอดีมีโอกาสได้ไปเดินที่ Central World ที่ชั้น 3 เห็นมีหลายร้านที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ก็เลยอยากปรึกษาสมาชิกท่านอื่นค่ะ ว่ามีใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้บ้าง (ขอเฉพาะกลิ่นดอกมะลินะคะ) ขอคำแนะนำด้วยค่ะ เพราะส่วนตัวเคยใช้แค่ของ Bath & bloom ที่เป็นโลชั่น และชุด set ของขวัญ promotion ที่ลูกสาวซื้อให้ set นี้ค่ะ

      โดยส่วนตัวจากที่เคยใช้ ค่อนข้างชอบกลิ่น Jasmine ของ Bath & Bloom นะคะ เพราะกลิ่นหอมหวานดี ใกล้เคียงกับดอกมะลิมาก บางยี่ห้อฉุน เข้มเกินไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อีกตัวที่เคยใช้คือ body cream scrub ของ Bath and Bloom เช่นกัน กลิ่นหอมนะคะ แต่ก็ไม่ค่อยชอบอาจเป็นเพราะไม่ชอบ scrub ผิวด้วยเลยแทบไม่ได้ใช้เลย
        และขอสอบถามเพิ่มเติมว่า ของ THANN, HARNN หรือยี่ห้ออื่น ๆ ที่เป็นกลิ่นดอกมะลิเหมือนกัน กลิ่นเป็นยังไงบ้างคะเคยเข้าไปลองดมกลิ่นของTHANN ครั้งนึงค่ะ ค่อนข้างเข้มมาก อาจจะเป็นมะลิคนละสายพันธุ์กัน ยังไงรบกวนผู้รู้ หรือมีประสบการณ์มาช่วยแนะนำด้วยนะคะ ถ้าไม่ใช่พวกเคาเตอร์แบรนด์ยินดีนะคะ ขอแค่กลิ่นหอม ก็โอเคค่ะ ลืมบอกไปว่าที่ใช้อยู่ค่อนข้างถูกใจ เพราะเป็นคนชอบกลิ่นมะลิมาก ทางลูกสาวเลยแนะนำให้มาสอบถามท่านอื่นดูเพื่อจะได้ข้อมูลอื่นๆบ้าง เพราะไปเลือกกับลูกสาวทีไร เขาชอบกลิ่นแบบวัยรุ่น ก็เลยตกลงกันไม่ค่อยได้ ฝากด้วยนะคะทุกท่าน ขอบคุณมากๆค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อ๊ายย ขอบคุณมากกๆค่ะ ว่าจะไปหามาใช้อยู่พอดีเลยย 
22 พ.ย. 2560 เวลา 15:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล