รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มาเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ ด้วย PERCHA LIFT HYDRATING BOOSTER MASK

13 พ.ย. 2560  |  1647   3  
สวัสดีค่ะสาวๆกลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ เพื่อนๆเคยได้ยินเรื่องปัญหาผิวขาดน้ำบ้างมั้ยคะ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่สาวๆเป็นกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแห้งหรือแม้กระทั่งสาวผิวมันก็ตาม แถมถ้าเป็นแล้วเนี่ย ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆตามมาอีกด้วย เช่น ปัญหาสิว ผิวมัน ผิวคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เป็นต้น วันนี้ก็เลยชวนเพื่อนๆมาเติมน้ำให้ผิวเพื่อสุขภาพผิวที่แข็งแรง ด้วย 
PERCHA LIFT HYDRATING BOOSTER MASK

PERCHA LIFT HYDRATING BOOSTER MASK นวัตกรรมมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นพิเศษ ปลุกความชุ่มชื่นผิวขั้นสุดดุจการชาร์ตพลังผิวใหม่ สดใสเปล่งปลั่งภายใน 8 ชั่วโมง ล็อคความชุ่มชื่นผิวถึงขีดสุด ด้วยแพลงตอนลิขสิทธ์แท้จากฝรั่งเศส ผสานคุณค่าของอโรเวล่า ออแกนิก 100% เกรดพรีเมียม ได้รับมาตรฐาน ECO-CERT จากยุโรปรับรอง ว่าสามารถช่วยลดอาการแพ้นะคายเคือง
ส่วนผสมน่าสนใจPLANKTON ช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวMOIST 24เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอด24 ชั่วโมงMICRO COLLAGEN ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง รวมทั้งช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และคืนความแข็งแรงสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพHYALURONIC ACID ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ ริ้วรอยลดลง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นBETA GLUCAN จากSwitzerland ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวALOE VERA สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิก100% ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว เติมความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิว
คุณสมบัติหลัก 4 ประการ
- ให้ความชุ่มชื้นผิว
- ให้ผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้ (activating skin simmune system) 
- ปกป้องผิวจากการระคายเคือง (anti-irritant)
- ลดริ้วรอย (fine lines / wrinkles)
✓ ไม่ผสมสี
✓ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์
✓ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
✓ ไม่มีสารกันเสียพาราเบน
✓ เหมาะกับทุกสภาพผิว
✓ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 
 เราก็ได้รู้จักส่วนผสมและคุณสมบัติไปแล้ว เดี๋ยวมาดูตัวผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า


ผลิตภัณฑ์แพ็คเกจดูดีมาก มาในกล่องน่ารักๆ


ลักษณะเป็นสามเหลี่ยม แปลกตาดี ดูหรูดูแพงเกินราคามาก


เปิดมาด้านในจะมีฝากั้นอยู่อีก 1 ชั้น


เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลกึ่งเซรั่ม ไม่มีกลิ่นเลย ชอบมาก รู้สึกใช้แล้วปลอดภัย 555


ลองที่หลังมือดู เนื้อเจลมีความชุ่มชื่นดีมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ผิวดูโกลว์อิ่มน้ำทันทีหลังใช้


วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน


ช่วงเช้าสามารถใช้ได้สบายเลย เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อครีมซึมไวมาก หายไปกับผิว ทำให้ไม่รบกวนTexture ของMake Up ที่เราใช้ต่อ อย่างครีมทั่วไปที่มีเนื้อเข้มข้น พอลงรองพื้นหรือแป้งตามจะทำให้หน้าเป็นคราบ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย และยังให้ผิวดูโกลว์ ฉ่ำน้ำสุขภาพดี ระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้ม เพราะช่วยปรับสมดุลผิวได้ดีมากๆด้วย ช่วงกลางคืน ฟอยด์จะโบกหนาๆ ใช้เป็น Sleeping Mask ก่อนนอน ตื่นมา หน้านุ่มเด้ง ผิวฟูอิ่มน้ำสุดๆไปเลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้ 
ชอบTexture ของผลิตภัณฑ์มาก เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลที่ซึมไวสุดๆ แต่สามารถล็อคความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานจริงๆ และยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ระหว่างวันหน้ามันลดลง ให้ผิวที่ขาดน้ำได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื่น และยิ่งโบกหนาๆในช่วงกลางคืน ตื่นเช้ามาก็จะได้ผิวที่ เด้ง ฟู เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กเลยแหละคู้นนนน
เห็นคุณภาพปังขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิด
สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/PerchaSkincare/
สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่Blog หน้าค่ะ Bye Bye

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพ้แพกเกจจ้า น่ารักไปอีก
14 พ.ย. 2560 เวลา 7:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไว้จะหามาลองขอบคุณค่ะ
14 พ.ย. 2560 เวลา 11:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน